Chờ...

Maroon 5 so sánh đêm diễn tại Phú Quốc với kỷ niệm “điên rồ” nhất sự nghiệp

VOH - Nhóm nhạc đình đám quốc tế khẳng định đẳng cấp của mình sau một đêm diễn đầy nhiệt huyết tại Phú Quốc.

Vào tối ngày 16/12, Maroon 5 đã trình diễn tại sự kiện 8Wonder Winter Festival tại Phú Quốc. Ban nhạc đến từ Mỹ xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đơn giản áo thun và quần jean năng động. Những nhịp trống mạnh mẽ hòa với chất giọng “iconic” của Adam Levine mang đến màn trình diễn bùng nổ.

Maroon 5 so sánh Phú Quốc với kỷ niệm “điên rồ” nhất sự nghiệp 1
Maroon 5 là nghệ sĩ kết màn tại show 8Wonder Winter Festival tại Phú Quốc - Ảnh: Nhật Thịnh

Mặc dù Maroon 5 hiện không có chuyến lưu diễn toàn cầu nào, nhưng nhà sản xuất của ban nhạc xác nhận rằng các bài hát được lựa chọn đều là những ca khúc đỉnh cao. Bên cạnh đó, đêm diễn tại Việt Nam có chất lượng không kém bất kỳ đêm world tour nào của nhóm.

Đúng thật như vậy, trong 75 phút trình diễn, Maroon 5 đã mang đến cho khán giả vô vàn cảm xúc thăng hoa. Âm nhạc và sân khấu được thiết kế cực kỳ hoành tráng, tạo nên trải nghiệm khó quên cho những ai có mặt trong đêm diễn tối qua.

Maroon 5 so sánh Phú Quốc với kỷ niệm “điên rồ” nhất sự nghiệp 2
Nhóm khởi động với Moves Like Jagger, ca khúc được tải về nhiều nhất trong lịch sử - Ảnh: Nhật Thịnh

Maroon 5 đã khởi động phần biểu diễn của mình bằng ca khúc đình đám Moves Like Jagger - ca khúc được tải về nhiều nhất trong lịch sử. Với giai điệu sôi động cùng chất giọng đầy cuốn hút của Adam, không khí nhạc hội đã nhanh chóng “cháy” lên. Các thành viên của Maroon 5 khẳng định đẳng cấp band nhạc quốc tế khi có màn biểu diễn ăn ý, đê mê đến từng nốt nhạc.

Maroon 5 so sánh Phú Quốc với kỷ niệm “điên rồ” nhất sự nghiệp 3
Những màn trình diễn đỉnh cao của Maroon 5 đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả - Ảnh: Nhật Thịnh

Đến gần cuối chương trình, Adam Levine kết màn với She Will Be Loved đầy cảm xúc. Đặc biệt, anh chàng không ngần ngại “chiêu đãi” người hâm mộ màn cởi phăng áo, khoe hình thể săn chắc. Trong ánh sáng pháo hoa ngợp trời, những giây phút cuối của đêm diễn 8Wonder Winter khép lại đầy mãn nhãn.

Maroon 5 so sánh Phú Quốc với kỷ niệm “điên rồ” nhất sự nghiệp 4
Nhóm kết màn với ca khúc huyền thoại She Will Be Loved - Ảnh: Nhật Thịnh

Xem thêm: Chung kết The Masked Singer Vietnam 2023: Voi Bản Đôn giành quán quân

Sau buổi biểu diễn thành công rực rỡ tại Phú Quốc, Maroon 5 đã có buổi phỏng vấn cùng Kenh14. Các thành viên chia sẻ về kế hoạch khám phá vùng đảo tuyệt vời này.

Trước đó, Adam Levine tiết lộ rằng đây là lần đầu tiên nhóm đến Việt Nam và họ rất thích thú khi được đặt chân đến đất nước mới. Maroon 5 cảm thấy rất vinh dự khi được đến thăm và gặp gỡ người hâm mộ tại đây. Sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt Nam gây ấn tượng mạnh mẽ với Maroon 5, họ hy vọng sẽ có cơ hội trở lại đây trong tương lai.

Maroon 5 so sánh Phú Quốc với kỷ niệm “điên rồ” nhất sự nghiệp 5
Maroon 5 trả lời phỏng vấn sau buổi trình diễn - Ảnh: Đi soi sao đi

PJ Morton cho biết dù không có quá nhiều thời gian để tham quan, anh vẫn cảm nhận được bầu không khí tuyệt vời của Phú Quốc và chắc chắn sẽ sớm quay lại để khám phá nhiều hơn. Về phần James Valentine, anh hy vọng có thể trở lại cùng vợ trong một chuyến nghỉ dưỡng tại vùng đất hình chữ S đầy sức hấp dẫn này.  

Khi phóng viên hy vọng Maroon 5 có thể chia sẻ về kỷ niệm “điên rồ’ nhất trong chuyến lưu diễn toàn cầu của họ. James Valentine cho biết rằng trong 22 năm diễn cùng nhau, đã có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời nên sẽ khó để nói đâu là trải nghiệm đáng nhớ nhất. 

Tuy nhiên, PJ Morton đã ngay lập tức nhắc đến lần biểu diễn trước các Kim Tự Tháp cổ đại. Theo anh, lần đó mang đến trải nghiệm rất đặc biệt và Phú Quốc đã mang đến cảm giác tương tự. Trong hành trình lưu diễn hơn 2 thập kỷ, nhóm nhận ra việc biểu diễn ở những nơi không phải là sân khấu “bình thường” sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!