Việt Hương và Minh Nhí xúc động bật khóc khi ra mắt dự án kịch kinh dị

VOH - Hai thầy trò không khỏi vui mừng khi vở kịch tâm huyết được ra mắt.

Sau thành công của Mẹ Hát Rong Bí Mật Trăm Đốt Tre, sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh đã hợp tác với đạo diễn Lê Quốc Nam để thực hiện vở kịch Lụa Máu thể loại kinh dị độc đáo.

Phong cách sân khấu kết hợp nhiều đạo cụ và dàn dựng bối cảnh tinh tế giúp vở diễn mang lại trải nghiệm chân thật cho khán giả. Đây đồng thời là nỗ lực của hai nghệ sĩ nổi tiếng Minh Nhí và Việt Hương, nhằm nâng cao chất lượng kịch kinh dị đáp ứng nhu cầu của khán giả. 

Việt Hương và Minh Nhí xúc động bật khóc khi ra mắt dự án kịch kinh dị 1
Dự án Lụa Máu của sân khấu kịch Trương Hùng Minh - Ảnh: chụp màn hình

Nội dung vở kịch Lụa Máu kể về cuộc sống của một gia đình làm nghề nhuộm vải. Sau khi Cẩm Thơ (do Cát Phượng thủ vai) sinh con trai cho Đô Nhân (do Hứa Minh Đạt đóng), nhiều biến cố xảy ra. Người trong làng cứ biến mất một cách bí ẩn làm cho gia đình của Cẩm Thơ và Đô Nhân rơi vào nhiều rắc rối. Những bí mật và âm mưu bắt đầu được phơi bày, cùng với đó là mối quan hệ bất thường giữa các nhân vật.

Vở diễn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Lê Quốc Nam, Việt Hương, Võ Tấn Phát, Thạch Thảo và Su Su...

Việt Hương và Minh Nhí xúc động bật khóc khi ra mắt dự án kịch kinh dị 2
Vở kịch quy tụ dàn diễn viên kỳ cựu - Ảnh: chụp màn hình

Do đây là vở kịch kinh dị đầu tiên của sân khấu Trương Hùng Minh nên ê kíp không tránh khỏi áp lực. Trong đêm diễn mở màn, Minh Nhí đã bật khóc khi nhận được sự yêu thương của khán giả. Theo ông Trương Hùng Minh, đội ngũ sản xuất đã liên tục tranh luận trong suốt quá trình tập luyện vì bất đồng ý tưởng. Có những đêm ê kíp phải thức đến 3 giờ sáng để tập luyện cho kịp tiến độ ra mắt khán giả. Tuy nhiên, mọi sự mệt mỏi đã tan biến khi ê kíp nhận về những tràng vỗ tay nhiệt liệt sau mỗi cảnh diễn.

Việt Hương cũng chia sẻ thêm lý do sân khấu kịch Trương Hùng Minh sản xuất kịch kinh dị là để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khán giả. Trong hè, nhà hát sẽ có những vở kịch thiếu nhi, giai đoạn chuyển tiếp đến Tết thì có thêm kịch kinh dị để khán giả có trải nghiệm mới mẻ hơn.

Việt Hương và Minh Nhí xúc động bật khóc khi ra mắt dự án kịch kinh dị 3
Việt Hương kêu gọi khán giả ủng hộ dự án mới - Ảnh: FBNV

Theo nhận định của Việt Hương, khó khăn lớn nhất khi thực hiện một vở kịch kinh dị chính là việc kết hợp các yếu tố hiệu ứng, âm thanh, ánh sáng… Tất cả yếu tố trên phải được thực hiện một cách trôi chảy, mượt mà để đảm bảo tạo được cảm giác chân thật cho người xem. 

Việt Hương và Minh Nhí xúc động bật khóc khi ra mắt dự án kịch kinh dị 4
Minh Nhí - Việt Hương xúc động khi vở kịch nhận được những tràng pháo tay tán dương của khán giả - Ảnh: FBNV

"Mỗi vở diễn sẽ có sự đầu tư khác nhau, tuy nhiên với kịch kinh dị còn phải đầu tư nhiều hơn nữa. Tôi rất may mắn khi vở kịch của tôi hết vé hoài. Với vở kịch Lụa Máu, chúng tôi đã tập trung hết sức vào đó vì đây là sân khấu mới", diễn viên Nhà Không Bán chia sẻ.

Danh hài Việt Hương không ngại nhắc đến thu nhập kiếm được từ sân khấu. Thực tế, số tiền nữ nghệ sĩ kiếm được thậm chí không nhiều bằng việc tham gia quay gameshow. Với sân khấu kịch, một đêm diễn chỉ mang về con số thu nhập rất nhỏ. Vì thế, cô khẳng định người theo kịch sân khấu thì phải yêu nghề chứ thu nhập chắc chắn không nhiều.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!