Chờ...

Nhìn lại khoảnh khắc vỡ òa tại chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2

VOH - Sau một hành trình dài, vị trí Quán Quân của The Masked Singer Vietnam Mùa 2 đã tìm được chủ nhân là Voi Bản Đôn - Anh Tú.

Tối ngày 16/12, không khí tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn SECC - TPHCM đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi sự kiện The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023.

Sau một hành trình dài đầy kịch tính, giây phút trông đợi nhất đã đến với khán giả trung thành của The Masked Singer Vietnam Mùa 2. Với tổng số bình chọn lên đến 183,324 tương đương 45,4% thông qua ứng dụng VieON và My MobiFone, chiếc cúp quý giá Mặt Nạ Vàng cuối cùng đã thuộc về Quán Quân Voi Bản Đôn - Anh Tú.

Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú và
Anh Tú giành giải Quán Quân - Ảnh: NSX

Chia sẻ về hành trình của mình, Anh Tú không giấu được niềm hạnh phúc: "Cảm ơn tất cả mọi người vì luôn yêu thương tất cả các mascot, trong đó có Voi Bản Đôn – người bạn đồng hành cùng Tú suốt chặng đường dài. Tham gia chương trình thật sự là khoảng thời gian quá huy hoàng đối với Anh Tú và đây là tình cảm mà Tú vô cùng trân quý".

Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú và

Đối với Anh Tú, The Masked Singer Vietnam không chỉ là một cuộc thi mà còn là hành trình tìm kiếm bản thân và cơ hội để thể hiện tình yêu và đam mê âm nhạc của mình. Tú chia sẻ: "Tú sẽ nhỡ mãi những cái comment, nhớ mãi những khuôn mặt đã thương yêu Voi Bản Đôn. Không chỉ riêng mình, The Masked Singer Vietnam sẽ là cột mốc đối với bất kì nghệ sĩ nào tham gia chương trình".

Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú và

Những kỷ niệm khó quên từ chương trình này sẽ là động lực mạnh mẽ để Anh Tú tiếp tục bứt phá, chứng minh bản thân và cống hiến hết tâm huyết với âm nhạc.

Theo sau Anh Tú là Ong Bây Bi - Orange. Cô đã chinh phục khán giả và giám khảo bằng giọng hát ngọt ngào của mình. Với tổng số bình chọn là 122,610 tương đương 30,3%, Orange đã giành về vị trí Á Quân. Ngoài kỷ niệm chương, Ong Bây Bi nhận được số tiền thưởng 200 triệu đồng.

Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú và
Orange đoạt giải Á Quân - Ảnh: NSX

Nói về trải nghiệm của mình tại The Masked Singer Vietnam Mùa 2, Orange cho biết: "Với bộ mascot Ong Bây Bi, mình cảm thấy được kết nối với nó. Tại chương trình này, Ong cảm thấy vui vì được cưng chiều, khuyến khích, ủng hộ và tận tâm chăm sóc của mọi người. Đây chính là động lực, là ngọn lửa để Ong tin hơn vào bản thân mình để đưa nhiều sáng tác hơn đến khán giả hơn".

Xem thêm: 
Chung kết The Masked Singer Vietnam 2023: Voi Bản Đôn giành quán quân 
The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 có gì đáng trông chờ?

Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú và

Với Ong Bây Bi, chương trình không chỉ là sân khấu để thể hiện tài năng mà còn là nơi tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và đầy tính nhân văn. Sự ủng hộ từ khán giả và cộng đồng cũng là nguồn động viên lớn giúp Ong Bây Bi tự tin và đầy sáng tạo hơn trong sự nghiệp nghệ sĩ của mình. 

Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú và
Cú Tây Bắc nhận giải ba - Ảnh: NSX

Cuối cùng, giải Ba thuộc về Cú Tây Bắc - Danh ca Hương Lan với tổng số bình chọn là 98,219 tương đương 24,3%. Xuất hiện tại sân khấu với sự tham dự của hàng ngàn khán giả, Danh ca Hương Lan gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ hành trình của cô tại The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2.

Chia sẻ với chương trình, Hương Lan hào hứng bày tỏ: "Đối với Hương Lan, The Masked Singer Vietnam như một chương trình âm nhạc đặc biệt để bản thân cống hiến những gì hay nhất mà mình chưa bao giờ có cơ hội thể hiện đến khán giả. Đây chính là niềm vui to lớn của Hương Lan, hơn hết với mong muốn mang âm nhạc của mình đến gần hơn những người trẻ".

Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú và

Danh ca Hương Lan hy vọng rằng những bước đi của mình tại chương trình sẽ là động lực cho các thế hệ sau, khuyến khích họ theo đuổi đam mê và cống hiến cho nghệ thuật sân khấu.

Sự hân hoan lan tỏa khi MC Trấn Thành và Ngô Kiến Huy công bố Voi Bản Đôn chính thức lộ diện là ca sĩ Anh Tú. Tiếp theo là ca sĩ Orange – người ẩn sau lớp mascot Ong Bây Bi. Cuối cùng mascot Cú Tây Bắc là danh ca Hương Lan.

Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú và
Ong Bây Bi - Orange - Ảnh: NSX
Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú và
Voi Bản Đôn - Anh Tú - Ảnh: NSX
Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú và
Cú Tây Bắc - Hương Lan - Ảnh: NSX

Khán đài như bùng nổ trong cảm xúc khi ba ngôi sao này lần lượt cởi mặt nạ, hé lộ những khuôn mặt được giữ kín. Anh Tú, Orange và Hương Lan đã mang đến những màn trình diễn tuyệt vời qua những bài hát lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu chương trình.

Orange trình bày ca khúc Có Đau Thì Đau Một Mình do chính cô sáng tác và chạm đến trái tim của khán giả bằng sự chân thành. Bản phối độc đáo và giọng hát ấm áp của Orange đã mang đến bầu không khí thật sự khác biệt tại chương trình.

Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú và
Orange trình bày ca khúc Có Đau Thì Đau Một Mình - Ảnh: NSX

Anh Tú gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua bài hát Một Phần Hai. Sự hòa quyện giữa giọng hát của Anh Tú và phần rap của Ogenus đã làm nổi bật và tạo nên một sức hút đặc biệt cho đêm concert.

Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú và
Anh Tú hát Một Phần Hai - Ảnh: NSX

Danh ca Hương Lan đã mang đến những cảm xúc sâu lắng qua ca khúc dân ca Mẹ Ơi, Mai Con Về. Giọng hát đầy tình cảm cô đã làm cho khán giả cảm nhận được tâm hồn của bài hát.

Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú và
Danh ca Hương Lan hát dân ca Mẹ Ơi, Mai Con Về - Ảnh: NSX

Sự hấp dẫn và sức lan tỏa của chương trình đã đưa đông đảo khán giả từ các lứa tuổi khác nhau đến trải nghiệm không khí đầy cảm xúc của đêm concert. Với những bản phối từ dàn liveband hàng đầu Việt Nam và kỹ thuật thanh nhạc xuất sắc của dàn mascot, khán giả đã được chìm đắm trong những giây phút tận hưởng âm nhạc khó quên.

The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 đã trải qua nhiều vòng đấu đầy kịch tính, mang đến sự hồi hộp và ngạc nhiên cho hàng triệu khán giả. Ngay từ màn công bố top 3, không khí trở nên nóng bừng khi hàng ngàn khán giả cùng hô to khẩu hiệu "Mở ra! Mở ra!".

Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú và

Trước đó, sự xuất hiện nổi bật của 18 mascot với đội ngũ nghệ sĩ khách mời trong buổi concert đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đầy ấn tượng. The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 đã tạo nên một sân khấu độc đáo. Các màn trình diễn đỉnh cao tại buổi concert là sự tri ân đến tất cả khán giả. 

Chung kết The Masked Singer Vietnam Mùa 2 là một khởi đầu mới cho hành trình nghệ thuật của các nghệ sĩ xuất sắc. Với sức hút lớn, chương trình đã chứng minh rằng âm nhạc có sức mạnh lan tỏa tình yêu thương.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!