Lộ diện 6 mascot trong đêm The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023

VOH - The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 sẽ công bố 6 mascot bao gồm 3 mascot đến từ mùa 1.

Kết thúc tập 16 của The Masked Singer Vietnam mùa 2, Voi Bản Đôn, Ong Bây Bi và Cú Tây Bắc đã chính thức bước vào top 3 chung cuộc, tạo nên cuộc đua nảy lửa và hấp dẫn. Sự hồi hộp và ngóng trông đến lúc 3 chiếc mặt nạ lộ diện sẽ diễn ra trong đêm The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 diễn ra vào ngày 16/12/2023 tại TP.HCM.

Sẽ có 6 màn lộ diện trong đêm The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 1
6 mascot sẽ lộ diện trong đêm concert. Ảnh: NSX

Điểm đặc biệt của đêm concert không chỉ công bố Quán quân của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ 2023 mà còn lộ diện 6 mascot đã đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua. Điều này được tiết lộ trên fanpage chính thức của chương trình khiến cộng đồng người hâm mộ nức lòng và mong đợi.

Xem thêm:
Review Ca Sĩ Mặt Nạ tập 15: Minh Tuyết làm náo loạn trường quay
Review Ca Sĩ Mặt Nạ tập 14: Mascot Bố Gấu lộ diện là ca sĩ Hoàng Hải khiến cả trường quay tiếc nuối
Ca Sĩ Mặt Nạ tập 13: Thùy Chi, Erik xuất hiện uy hiếp top 6 mascot

Trong số 6 mascot lộ diện không chỉ có top 3 xuất sắc nhất của mùa 2 mà còn có thêm 3 gương mặt từng làm nên tên tuổi trong mùa 1. Nàng Mây, Tiểu Phượng Hoàng và Cô M23 là những nhân vật đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và góp phần làm nên thành công của mùa trước.

Sẽ có 6 màn lộ diện trong đêm The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 2
Nàng Mây, Cô M23 và Tiểu Phượng Hoàng sẽ trở lại trong đêm concert. Ảnh: NSX

Các mascot này không chỉ đơn thuần là những người nổi tiếng với giọng hát xuất sắc mà còn thu hút đông đảo fan hâm mộ. Đêm concert dự kiến sẽ là dịp để khán giả có cơ hội đặt câu hỏi: Ai sẽ là những ngôi sao nổi bật của đêm nay?

Trước đó, The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 đã công bố loạt mascot từng gây sốt trong mùa 1: Lady Mây với giọng hát mạnh mẽ và cuốn hút - Myra Trần, Tí Nâu với giọng hát ấn tượng - Thùy Chi; Bướm Mặt Trăng với giọng hát nội lực - Trung Quân. Tất cả sẽ cùng nhau tạo nên một phần của không khí đặc sắc trong đêm concert.

Sẽ có 6 màn lộ diện trong đêm The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 3
Lady Mây, Bướm Mặt Trăng và Tí Nâu. Ảnh: NSX

Với hơn 30 ca sĩ và hơn 30 bài hát, The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 không chỉ là một sự kiện âm nhạc mà còn là một buổi biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao. Chương trình có sự góp mặt hoành tráng từ 19 mascot xuất sắc nhất của mùa 2 cùng các nghệ sĩ khách mời hứa hẹn sẽ gây chấn động và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

Sẽ có 6 màn lộ diện trong đêm The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 4

Sự đẳng cấp của đêm nhạc còn được khẳng định thông qua công nghệ âm thanh ánh sáng hiện đại, màn hình LED khổng lồ và sự tham gia của live-band số 1 Việt Nam. Đêm 16/12 hứa hẹn sẽ là một đêm lịch sử và tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào cho người hâm mộ của The Masked Singer Vietnam.

Sẽ có 6 màn lộ diện trong đêm The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 5
Sẽ có 6 màn lộ diện trong đêm The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 6

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!