Dương Cẩm Lynh khóc nức nở khi bị hủy show vì nợ 6 tỷ

(VOH) - Trước lùm xùm nợ nần chồng chất, Dương Cẩm Lynh đã bị hủy hợp đồng phim và sự kiện, thiệt hại ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngày 9/1 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao với video Dương Cẩm Lynh bị một người lạ mặt chặn đường, đòi nợ. Nhiều người bất ngờ vì không nghĩ một nữ diễn viên có tiếng như Dương Cẩm Lynh cũng nợ nần chồng chất. 

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở khi bị hủy show vì nợ 6 tỷ 1
Dương Cẩm Lynh bị chặn đường đòi nợ

Dương Cẩm Lynh cũng chia sẻ ngay sau đó về việc mình đang gánh khoản nợ 6 tỷ đồng và đang làm việc cật lực để có thể chi trả. Tuy nhiên, chuyện không may lại đến khi cô bị hãng phim đang hợp tác cắt vai. Có lẽ vì quá uất ức và cùng đường, nữ diễn viên đã thực hiện livestream để trải lòng. 

Xem thêm: Xôn xao đoạn clip Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ, chính chủ lên tiếng giải thích

Dương Cẩm Lynh cho biết, theo kế hoạch ban đầu, cô tới đoàn làm phim từ 5h để quay phim. Tuy nhiên, vào phút chót, đơn vị sản xuất đã gọi cô để thông báo hủy vai. 

"Hôm nay, tôi đinh ninh nhận một khoản tiền từ đoàn phim. Tôi cũng được các bên hứa chuyển khoản đặt cọc dự sự kiện vào hôm nay. Tuy nhiên, sáng nay, đoàn phim Giai Nhân kêu tôi lên và thông báo cắt hợp đồng của tôi. Tôi đang bị dồn tới đường cùng", Dương Cẩm Lynh nói.

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở khi bị hủy show vì nợ 6 tỷ 2
Mới sáng nay, cô bị hãng phim cắt hợp đồng

Nữ diễn viên cho biết hợp đồng trị giá hơn 100 triệu cùng với hợp đồng sự kiện cũng có giá trị 60 triệu đồng. Vốn dĩ, cô định sử dụng khoản thanh toán này để trả nợ. Bản thân cô cũng hiểu vì sao đoàn phim làm thế nhưng vẫn không thể kìm nén cảm xúc và bật khóc vì suốt 15 năm làm nghề chưa từng trải qua cảm giác như thế.

Dương Cẩm Lynh chia sẻ trong video rằng cô vẫn còn một hợp đồng phim sau Tết nguyên đán. Nhưng với tình hình lùm xùm hiện tại, cô sợ mình cũng không thể giữ được vai diễn còn lại.

Chiều 9/1, Dương Cẩm Lynh thừa nhận đang nợ khoảng 6 tỷ đồng từ nhiều người và mỗi tháng phải trả 200 triệu đồng. Với chủ nợ xuất hiện cùng Dương Cẩm Lynh trong đoạn video đang lan truyền, nữ diễn viên nợ 300 triệu đồng từ tháng 6. Nữ diễn viên đã trả cho người này 190 triệu đồng và hiện còn nợ 110 triệu đồng. Tháng này cô trả chậm 5 ngày nên bị đòi nợ.

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở khi bị hủy show vì nợ 6 tỷ 3
Dù nợ nần nhưng Dương Cẩm Lynh khẳng định mình vẫn sẽ trả đầy đủ

Dương Cẩm Lynh chia sẻ thêm vào tháng 6/2021, cô có hứa trả nợ trong một tháng nhưng không thể làm được. Đến tháng 8 cùng năm, cô xin được dãn thời gian. Theo Dương Cẩm Lynh, tháng 10/2021, cô trả người này 20 triệu đồng. Tới tháng 11-12/2021, cô trả lần lượt 60 triệu đồng và 20 triệu đồng.

Theo thỏa thuận ban đầu, Dương Cẩm Lynh phải trả cho chủ nợ 60 triệu đồng nhưng vì công việc không suôn sẻ nên chưa thể trả. Cô định vay một người khác để trả chủ nợ nhưng cũng không thành công. Nữ diễn viên khẳng định mình đã nhắn tin xin được gia hạn nợ chứ không hề trốn. 

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở khi bị hủy show vì nợ 6 tỷ 4
Sau biến cố hôn nhân, một mình nuôi 2 con nhỏ, Dương Cẩm Linh gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống

Riêng vụ việc ngày 9/1 Dương Cẩm Lynh cho biết khi công an hòa giải, Dương Cẩm Lynh hứa trả tiền cho chủ nợ ngay khi lấy được tiền hợp đồng quay phim hôm 9/1. Người này hứa không đăng video đòi nợ nhưng chỉ hai tiếng sau thì sự việc xảy ra.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet