Dương Cẩm Lynh lên tiếng về đoạn clip bị tố quỵt nợ

(VOH) - Đoạn video ghi lại cận mặt Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ đòi tiền trước cổng nhà khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trước những ồn ào, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng.

Sáng ngày 9/1, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện đoạn video diễn viên Dương Cẩm Lynh và một nhóm người xảy ra mâu thuẫn ở sảnh chung cư nơi cô đang sinh sống. Cụ thể, trong đoạn video cho thấy một người phụ nữ đã chặn đường Dương Cẩm Lynh, có hành động giằng co và liên tục yêu cầu nữ diễn viên trả nợ.

Người phụ nữ này tiết lộ cho Dương Cẩm Lynh mượn tiền làm ăn, không lấy lãi. Nữ diễn viên hứa trả tiền trong vòng 1 tháng, nhưng sau đó liên tục xin khất nợ từ 3 tháng đến 6 tháng. Nhưng tới ngày hẹn trả thì Dương Cẩm Lynh khóa máy, khiến chủ nợ không liên lạc được. Khẳng định không làm gì sai pháp luật và là tiền mồ hôi nước mắt của mình, người phụ nữ rất bức xúc khi liên tục gọi điện thoại, nhắn tin nhưng nữ diễn viên không trả lời.

Trước lời lẽ của người phụ nữ, Dương Cẩm Lynh khẳng định chưa bao giờ cô nói không trả tiền. Nữ diễn viên 8X cũng thanh minh chỉ khóa máy một ngày và có phản hồi tin nhắn. Cô hét lên: "Ban đầu có thống nhất với nhau rồi thì mới đưa tiền cho tôi, ở đây không có ai giật hết. Tôi chỉ khoá máy đúng một ngày đó thôi, hôm sau tôi đã mở lại rồi. Tôi chưa bao giờ tôi nói không trả".

Dương Cẩm Lynh lên tiếng về đoạn clip bị tố quỵt nợ 1
Dương Cẩm Lynh bị tố mượn tiền nhưng liên tục khất nợ và sau đó không liên lạc được

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, phần đông người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Không ai nghĩ Dương Cẩm Lynh đang nợ nần, thậm chí số tiền mà cô nợ gần sáu tỷ đồng. 

Chia sẻ về vấn đề nhạy cảm này, nữ diễn viên thừa nhận cô đang cố gắng làm việc chăm chỉ để có thể kiếm tiền trả lãi hàng tháng. Dương Cẩm Lynh lên tiếng: "Vừa rồi tôi chậm trả tiền gốc lẫn lãi tuần cho một chủ nợ vì chưa xoay kịp. Họ không thông cảm lại đến tận trước cửa nhà làm ầm ĩ, khiến tôi bị sốc'. Tôi cùng chủ nợ ra công an phường 12, quận 10 làm việc. Hai bên hòa giải và thỏa thuận êm xuôi nhưng không ngờ họ lại bêu hình ảnh tôi lên mạng xã hội".

Dương Cẩm Lynh lên tiếng về đoạn clip bị tố quỵt nợ 1
Nữ diễn viên lên tiếng về ồn ào

Trước đó trong bài phỏng vấn hồi tháng 8/2022, Dương Cẩm Lynh tiết lộ cuộc sống khó khăn sau biến cố tan vỡ hôn nhân lần 2. Cô cho biết cách đây 3 năm, bản thân có hùn vốn làm ăn với một số người trong cửa hàng mỹ phẩm. Tưởng chừng đây là quyết định đúng đắn thì việc kinh doanh thất bại. 

Bố mẹ thương con cho cô mượn sổ đỏ nhà ở Đồng Nai cầm cố, vay ngân hàng. Thời gian đó, cô không có thu nhập, sống phụ thuộc vào bạn trai. Cả hai có với nhau 1 bé trai nhưng sau đó nhanh chóng “đường ai nấy đi”. Nữ diễn viên trắng tay và một mình nuôi con nhỏ.

Dương Cẩm Lynh lên tiếng về đoạn clip bị tố quỵt nợ 3
Dương Cẩm Lynh đang cố gắng vượt qua khó khăn về tài chính sau biến cố hôn nhân

Hiện tại, sự việc ồn ào khiến hình ảnh của Dương Cẩm Lynh trong mắt công chúng không mấy thiện cảm. Song, người đẹp khẳng định cô vẫn cố gắng hoàn trả số tiền đúng thời hạn và sớm lấy lại được phong độ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.