Dương Cẩm Lynh chia sẻ Mai Phương chính là người vực cô dậy và chuyện tình cảm xưa cũ với Trấn Thành

Dương Cẩm Lynh cho biết chính Mai Phương đã cho cô lời khuyên, giúp cô vực dậy khi mình đang bế tắc. Đồng thời, cô cũng lần đầu hé lộ về chuyện tình bí mật với Trấn Thành.

Vừa qua, Dương Cẩm Lynh khiến nhiều bất ngờ khi tuyên bố ly hôn chồng đại gia. Đến cả bản thân cô cũng bị "sốc" trong một thời gian dài. Trước hoàn cảnh của cô, nhiều người đã an ủi, động viên cô cố gắng vượt qua nỗi đau và đặc biệt là câu nói đầy cảm động của Mai Phương đã giúp cô mạnh mẽ đứng lên khỏi bờ vực tuyệt vọng sau ly hôn.

VOH-Duong-Cam-Lynh-chia-se-ve-Mai-Phuong-va-Tran-Thanh-1
Dương Cẩm Lynh và chồng đại gia đã đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống. (Nguồn: Internet)

Theo như chia sẻ, Dương Cẩm Lynh đến thăm Mai Phương ở bệnh viện. Hai người có hoàn cảnh tương đồng nhau đều làm mẹ đơn thân và chỉ khác ở chỗ Mai Phương đang bị bệnh tật. 

VOH-Duong-Cam-Lynh-chia-se-ve-Mai-Phuong-va-Tran-Thanh-2
Dương Cẩm Lynh và Mai Phương hiện tại đều có chung hoàn cảnh là mẹ đơn thân nhưng Mai Phương thì không may mắn vì gặp phải bệnh tật. (Nguồn: Internet)

Cả hai đều có nỗi khổ riêng và tự an ủi, cho nhau thêm động lực sống. Cô cho biết: "Lúc đi Tây Tạng, tôi nghe tin Mai Phương bị bệnh ung thư. Thời điểm này, tôi gặp sư thầy và hỏi về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Thầy nói rằng con đừng suy nghĩ rằng vì sao điều bất hạnh đó lại đến với mình, vì sao mình không có cuộc sống hạnh phúc như những người khác.

Tất cả đều là nghiệp - duyên. Mọi thứ xảy đến với mình là nhân - quả cả. Chẳng thể nào vì quá đau khổ mà oán trách tất cả mọi người. 

Đến khi về Việt Nam gặp Mai Phương tại bệnh viện, tôi thấy điều thầy nói rất đúng. Tôi nhìn Phương và nghĩ đến bản thân mình, Phương an ủi tôi nhiều lắm. Cũng như bây giờ, chúng tôi đã khóc.

Phương nói rằng: Bản thân Phương không biết sống chết ngày mai ra sao, chẳng còn bao nhiêu cơ hội gặp con. Lynh chỉ ly dị thôi mà, Lynh vẫn còn cơ hội sống thì tại sao phải buồn. Sau khi nghe xong mấy câu nói đó, tôi tự an ủi bản thân phải mạnh mẽ hơn".

Sau câu nói của Mai Phương, Dương Cẩm Lynh đã vực dậy, như được tiếp thêm sức mạnh, vượt qua nỗi đau hôn nhân đỗ vợ và cố gắng sống tốt để chăm sóc cho con trai.

VOH-Duong-Cam-Lynh-chia-se-ve-Mai-Phuong-va-Tran-Thanh-3
Dù đang đối mặt với căn bệnh quái ác nhưng Mai Phương vẫn mạnh mẽ, lạc quan tạo nguồn động lực cho Dương Cẩm Lynh và nhiều người khác. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, trong chương trình 1 tiếng kể hết, Dương Cẩm Lynh cũng lần đầu hé lộ về mối quan hệ bí mật của mình với Trấn Thành. Khi được hỏi về đoạn tình cảm xưa cũ với Trấn Thành, cô không phủ nhận mà chỉ gật đầu nhẹ.

Sau đó, cô cũng không đề cập thêm về vấn đề này vì hiện tại Trấn Thành đã có gia đình còn cô thì mới vừa đỗ vỡ hôn nhân.

Khi được hỏi có giữ mối quan hệ hòa hảo, tốt đẹp như những người đồng nghiệp hay không, Dương Cẩm Lynh cho biết: "Không, ít nói chuyện lắm. Từ đó đến giờ không nói chuyện. Vì mình cũng chẳng hiểu nó rõ ràng ra sao. Chỉ biết là ít tiếp xúc và ít nói chuyện".

VOH-Duong-Cam-Lynh-chia-se-ve-Mai-Phuong-va-Tran-Thanh-4

VOH-Duong-Cam-Lynh-chia-se-ve-Mai-Phuong-va-Tran-Thanh-5
Dương Cẩm Lynh chỉ gật đầu nhẹ khi hỏi về chuyện tình cảm với Trấn Thành. Ngoài ra, cô không nói gì thêm vì hiện tại mỗi người đã có cuộc sống riêng. (Nguồn: Internet)

Sau 1 tuần xuất viện, Mai Phương bị tác dụng phụ của thuốc nhưng vẫn rất vui vẻ và lạc quan: Dù phải vật vã với bệnh tật, đôi chân trở nên yếu ớt và còn bị tác dụng phụ của thuốc nhưng Mai Phương vẫn mạnh mẽ, lạc quan vượt lên từng ngày.
Để Mai Phương yên tâm trị bệnh, các mạnh thường quân đã giúp đỡ giúp đỡ riêng cho con gái cô: Bên cạnh việc giúp đỡ Mai Phương trong việc chữa bệnh, các mạnh thường quân còn ủng hộ riêng để mở tài khoản tiết kiệm cho con gái cô - bé Lavie.