Hoa hậu Mai Phương đáp trả khi bị chỉ trích làm xấu hình tượng hoa hậu

(VOH) - Mới đây, hoa hậu Mai Phương bị một bộ phận cộng đồng mạng ném đá vì ngậm kẹo, nhún nhảy theo nhạc.

Những ngày vừa qua, Miss World Việt Nam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương đang là người đẹp vướng phải tranh cãi trái chiều. Theo đó, nàng hậu Việt bị quay lại khoảnh khắc nhún nhảy hết mình tại một lễ hội âm nhạc đầu năm nay. Đoạn clip được chia sẻ trên các diễn đàn và nhận về nhiều lời khen chê từ công chúng. 

Hoa hậu Mai Phương đáp trả thế nào khi bị chỉ trích làm xấu hình tượng hoa hậu 1
Hoa hậu Mai Phương ngậm kẹo, nhún nhảy theo nhạc

Bên cạnh các khán giả khen ngợi thần thái, sự tự tin cũng như năng lượng tích cực của Mai Phương thì cũng có nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Nhiều người bình luận chỉ trích Mai Phương đang mất chừng mực và gây ảnh hưởng đến hình ảnh hoa hậu xuất hiện bên dưới video. Trước sự việc này,  Miss World Vietnam 2022 đã chính thức lên tiếng.

Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương bán đấu giá vương miện giá 3 tỷ đồng, được mạnh thường quân tặng ngược trở lại

Hoa hậu Mai Phương đáp trả thế nào khi bị chỉ trích làm xấu hình tượng hoa hậu 2
Mai Phương khá thân thiết với cô nàng hot tiktoker thị phi Lê Bống nên càng khiến hình ảnh dễ bị hiểu nhầm

Mai Phương cho biết mình là một người rất yêu âm nhạc nên việc nhún nhảy theo nhạc là chuyện bình thường. Cô cũng nhắn nhủ mọi người nên nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực và đúng đắn.

"Tôi nhảy không có nghĩa tôi là người xấu và tôi khiến cho mọi người vui, bung xõa không có nghĩa tôi sẽ lơ là công việc. Mai Phương là người rất rõ ràng trong việc chơi và làm, quan trọng nhất tôi muốn nhấn mạnh Mai Phương luôn là chính mình". - Mai Phương bộc bạch. 

Hoa hậu Mai Phương đáp trả thế nào khi bị chỉ trích làm xấu hình tượng hoa hậu 3
Nhiều người bênh vực, cho rằng hoa hậu cũng có quyền vui chơi giải trí

Sau khi Mai Phương lên tiếng, đông đảo khán giả cũng đồng tình, bênh vực Mai Phương. Không chỉ fan hâm mộ của nàng hậu mà người “qua đường” cũng cho rằng ai cũng là con người và có quyền được vui chơi, giải trí. Ngoài ra, Mai Phương cũng không hề nhảy vũ đạo quá khiêu khích hay gợi cảm.

Một số bình luận của khán giả: 

“Hoa hậu cũng là người bình thường như bao người, chẳng hiểu sao lại chỉ trích vì cổ nhảy theo nhạc”

“Tự tin lên nhé Mai Phương, em không làm gì sai cả”

“Từ bao giờ nhảy theo nhạc lại là hành động mất chừng mực vậy? Mà nhảy dễ thương chứ có phải nhảy vũ đạo sexy đâu mà nói người ta”

Hoa hậu Mai Phương đáp trả thế nào khi bị chỉ trích làm xấu hình tượng hoa hậu 4
Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss World

Huỳnh Nguyễn Mai Phương là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam 2022). Cô nàng sở hữu nhan sắc, tri thức cùng khả năng hùng biện bằng tiếng Anh ấn tượng. Mai Phương đăng quang trong sự ủng hộ, công nhận từ khán giả theo dõi đấu trường nhan sắc. 

Từ khi đăng quang đến nay, nàng hậu đã dính phải khá nhiều lùm xùm từ việc bán đấu giá vương miện đến sự việc nhún nhảy theo nhạc lần này.  Dù vậy, khán giả vẫn kỳ vọng Mai Phương sẽ làm nên chuyện khi đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss World sắp tới.

Hoa hậu Mai Phương đáp trả khi bị chỉ trích làm xấu hình tượng hoa hậu 5
Kể từ khi đăng quang, Mai Phương vướng phải không ít thị phi

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet