Hoa hậu Mai Phương bán vương miện giá 3 tỷ đồng, được mạnh thường quân tặng ngược trở lại

(VOH) - Sau 1 tháng đăng quang, Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ bán đấu giá chiếc vương miện và được mạnh thường quân mua lại với giá 3 tỷ.

Mới đây, Buổi Đấu giá Từ thiện do BTC Miss World Vietnam tổ chức đã diễn ra nhằm ủng hộ cho các dự án thiện nguyện cho Miss World và Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Sự kiện đã quy tụ hàng loạt các Hoa Á hậu cùng với đó là các khách mời đình đám như: “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung. Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Bảo Ngọc, Á hậu Phương Nhi, ….

Đặc biệt tại đây, Đương kim Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng đã góp sức mình khi hy sinh chiếc vương miện “Ocean Lotus” của mình dành cho các hoạt động nhân văn. Tuy nhiên, việc cô quyết định bán đấu giá chiếc vương miện quý giá chỉ sau 1 tháng đăng quang cũng gây ra nhiều tranh cãi trước đó. 

Hoa hậu Mai Phương bán vương miện giá 3 tỷ đồng, được mạnh thường quân tặng ngược trở lại 1
Hoa hậu Mai Phương xuất hiện đầy xinh đẹp tại sự kiện

Xuất hiện với bộ váy màu xanh nhạt cùng điểm nhấn sequin lấp lánh, Mai Phương ghi điểm bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng và không kém phần trong sáng của mình. Đặc biệt, nàng hậu gốc Đồng Nai đã có màn mở đầu vô cùng xuất thần với ca khúc Give Me A Chance quen thuộc. Với giọng hát ngọt ngào, Mai Phương chinh phục khán giả và thể hiện được sự đa tài của mình.

Xem thêm: Nhan sắc đời thường của Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Hoa hậu Mai Phương bán vương miện giá 3 tỷ đồng, được mạnh thường quân tặng ngược trở lại 2
 
Hoa hậu Mai Phương bán vương miện giá 3 tỷ đồng, được mạnh thường quân tặng ngược trở lại 3
Nàng hậu thể hiện giọng hát ngọt ngào gây xao xuyến

Sau khi kết thúc phần thể hiện, Mai Phương một lần nữa khiến cả khán phòng bất ngờ khi được “bà trùm” Phạm Kim Dung tháo bỏ chiếc vương miện trên đầu của mình, rồi đặt vào chiếc lồng kính để sau phần đấu giá. Đứng trước khoảnh khắc đầy tiếc nuối như thế, nàng hậu đã không tránh khỏi sự xúc động và rơi nước mắt. 

Chia sẻ về lý do đấu giá vương miện, Mai Phương chia sẻ trong sự xúc động rằng cô nàng cảm thấy vô cùng tự hào khi hy sinh chiếc vương miện của mình để có thể “tô điểm” thêm cho cuộc đời, tô điểm thêm cho những mảnh đời bất hạnh ngoài kia. "Đây là món quà đặc biệt của mình trên hành trình Miss World Vietnam. Mai Phương xin bán đấu giá chiếc vương miện. Tôi tin rằng khi chúng ta trao đi tấm lòng, chúng ta sẽ nhận lại những điều đẹp đẽ" - Mai Phương xúc động chia sẻ.

Hoa hậu Mai Phương bán vương miện giá 3 tỷ đồng, được mạnh thường quân tặng ngược trở lại 4
 
Hoa hậu Mai Phương bán vương miện giá 3 tỷ đồng, được mạnh thường quân tặng ngược trở lại 5
Khoảnh khắc Mai Phương tiếc nuối tháo chiếc vương miện gây xúc động

Ban đầu, chiếc vương miện có giá khởi điểm là 1,5 tỷ, sau đó các mạnh thường quân trả giá lên 2,8 tỷ. Cuối cùng chiếc vương miện “Ocean Lotus” của cô nàng đã tìm được chủ nhân giấu mặt khi đưa ra mức giá 3 tỷ đồng. Bất ngờ hơn, vị khách đặc biệt này đã tặng lại chiếc vương miện cho Hoa hậu Mai Phương.

Xem thêm: Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương lên tiếng phản bác tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên

Hoa hậu Mai Phương bán vương miện giá 3 tỷ đồng, được mạnh thường quân tặng ngược trở lại 6
Một mạnh thường quân giấu tên đã mua chiếc vương miện giá 3 tỷ, sau đó tặng lại cho Mai Phương

Huỳnh Nguyễn Mai Phương (sinh năm 1999) giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn có học vấn khủng khi từng chinh phục IELTS 6.5 lúc học lớp 11 và đạt IELTS 8.0 vào đầu năm nay. Xinh đẹp, đa tài, Mai Phương hứa hẹn sẽ còn cống hiến hết mình hơn nữa và làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc hàng đầu - Miss World 2023 sắp tới. 

Ảnh: BTC