Thân phận gây tò mò của người đã trao lại vương miện cho Hoa hậu Mai Phương

(VOH) - Dư luận hiện đang rất tò mò về danh tính của vị mạnh thường quân đã vừa bỏ tiền quyên góp, vừa trao trả vương miện lại cho Hoa hậu Mai Phương.

Tối 16/9, buổi đấu giá từ thiện nằm trong khuôn khổ dự án nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Mai Phương đã diễn ra hết sức long trọng, còn có sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới - Karolina Bielawska và nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà,...

tranh-cai-hoa-hau-mai-phuong-dau-gia-vuong-mien-nhung-duoc-tang-lai-1
Buổi gala đấu giá còn có sự tham gia của các nàng Hậu đình đám khác như Tiểu Vy, Lương Thủy Linh, Đỗ Thị Hà
tranh-cai-hoa-hau-mai-phuong-dau-gia-vuong-mien-nhung-duoc-tang-lai-6
Đương kim Miss World 2021 - Karolina Bielawska cũng vừa đáp chuyến bay vào trưa 16/9 để kịp tham dự sự kiện buổi chiều

Trong số những vật phẩm được mang ra đấu giá, tâm điểm của sự chú ý đổ dồn về chiếc vương miện của Hoa hậu Mai Phương, vì nàng hậu sinh năm 1999 chỉ vừa đăng quang Miss World Vietnam 2022 môt tháng trước. Hành động mang vương miện ra đấu giá của Mai Phương đã tạo nên luồng ý kiến trái chiều trong dư luận suốt mấy ngày qua.

tranh-cai-hoa-hau-mai-phuong-dau-gia-vuong-mien-nhung-duoc-tang-lai-2
Chiếc vương miện của Hoa hậu Mai Phương là tâm điểm của buổi đấu giá gây quỹ này

Trên sân khấu khi đến màn đấu giá được trông đợi, cô nàng xúc động nhấn mạnh ý nghĩa của chiệc vương miện đối với bản thân mình, đồng thời cho biết cô tin nếu mình trao đi tấm lòng thì cũng sẽ nhận về những điều tốt đẹp. Cô cũng bày tỏ niềm hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều món quà ý nghĩa để trao tặng cho xã hội và thế giới, cô không muốn giữ bất kỳ thứ gì cho riêng mình. 

tranh-cai-hoa-hau-mai-phuong-dau-gia-vuong-mien-nhung-duoc-tang-lai-3
Mai Phương xúc động chia sẻ ý nghĩa của chiếc vương miện đối với cô. Cô nàng còn mong muốn sẽ đóng góp nhiều hơn cho xã hội trong tương lai

Chiếc vương miện được rao giá khởi điểm là 1,5 tỷ đồng và được các mạnh thường quân có mặt tại buổi lễ đặc biệt quan tâm. Sau những màn đấu giá quyết liệt, bà Phạm Kim Dung -  trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam, đã bất ngờ thông báo một người bạn giấu tên của bà đã đưa ra mức giá 3 tỷ đồng để mua lại chiếc vương miện này.

Xem thêm: Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương lên tiếng phản bác tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên

Sau đó, Hoa hậu Mai Phương ngay lập tức gỡ vương miện ngay trên sân khấu để trao lại. Người đẹp không kiềm được cảm xúc, rưng rưng nước mắt vì sắp trao đi vật phẩm mang tính biểu tượng của bất kỳ đương kim hoa hậu nào. 

tranh-cai-hoa-hau-mai-phuong-dau-gia-vuong-mien-nhung-duoc-tang-lai-4
Nam Phương rơm rớm nước mắt gỡ vương miện xuống khi người bạn giấu tên của bà Phạm Kim Dung mua với giá 3 tỷ đồng

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, bà Phạm Kim Dung bất ngờ thông báo nhà hảo tâm đã quyết định... tặng lại vương miện cho Mai Phương và vẫn quyên góp số tiền 3 tỷ đồng.

tranh-cai-hoa-hau-mai-phuong-dau-gia-vuong-mien-nhung-duoc-tang-lai-5
Đáng nói, bà Phạm Kim Dung bất ngờ lên tiếng thông báo người này tuy mua nhưng quyết định tặng lại vương miện cho người đẹp
tranh-cai-hoa-hau-mai-phuong-dau-gia-vuong-mien-nhung-duoc-tang-lai-5
Sau đó, bà tiến lên sân khấu để đội lại chiếc vương miện cho Mai Phương

Sự việc nhanh chóng tạo nên luồng tranh cãi trên khắp các trang mạng xã hội khi không ít người cho rằng đây vốn là chuyện đã được lên kịch bản từ trước của ekip để thu hút sự chú ý của truyền thông. Thêm vào đó, không ít người bày tỏ sự ngờ vực đối với danh tính “người bạn giấu tên” của bà Phạm Kim Dung.

tranh-cai-hoa-hau-mai-phuong-dau-gia-vuong-mien-nhung-duoc-tang-lai-7
Phần đông cư dân mạng tỏ ra khá ngờ vực trước danh tính người mua cũng như sự việc đã bán nhưng được tặng lại của Mai Phương và cả ekip

Ngoài chiếc vương miện trên, buổi lễ còn đấu giá thành công nhiều vật phẩm giá trị khác. Nâng tổng số tiền thu về được hơn 7 tỷ đồng và sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện quốc tế Beauty with Purpose của tổ chức Miss World. Đây là dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương tại Việt Nam.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet