Kha Chấn Đông gặp tai nạn trên phim trường, khả năng hồi phục gương mặt rất thấp

(VOH) - Thông tin Kha Chấn Đông gặp tai nạn trong lúc quay phim đang thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng. Nam diễn viên phải khâu 20-30 mũi trên gương mặt.

Sáng ngày 9/1, làng giải trí xứ Trung đón nhận thông tin chấn động về nam diễn viên Kha Chấn Đông. Theo thông tin từ trang UDN cho biết, tai nạn xảy ra trên phim trường Nhập Hồn, Kha Chấn Đông đã không may gặp chấn thương ngay ở mặt. Ngay sau đó, nam diễn viên đã được đưa đến bệnh viện lân cận để cấp cứu.

Cụ thể, nguồn tin cho biết sự cố xảy ra khi ngôi sao Đài Loan đang thực hiện cảnh hành động trong tác phẩm Nhập Hồn. Phân đoạn cần sử dụng máy bay không người lái để ghi hình cận cảnh gương mặt của Kha Chấn Đông.

Xem thêm: Trần Gia Lạc báo tin vui tại buổi lễ khởi quay bộ phim mới "Xung phong"

Kha Chấn Đông gặp tai nạn trên phim trường, khả năng hồi phục gương mặt rất thấp 1
Thông tin về tai nạn của Kha Chấn Đông nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng

Phân cảnh này đòi hỏi máy bay không người lái phải bắt cận mặt nam diễn viên. Do đó, nhân viên đã điều phối chiếc máy bay đến gần với Kha Chấn Đông. Tuy nhiên, tai nạn hy hữu đã xảy ra khiến dụng cụ bất ngờ rơi xuống, phát nổ, các mảnh vụn (bao gồm kim loại) văng vào làm rách mặt nam diễn viên. Anh bị chảy nhiều máu và lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu, khâu khoảng 30 mũi

Trên trang Next Apple, quản lý của nam diễn viên nói: "Gương mặt anh ấy bị thương nghiêm trọng, đang được điều trị tích cực. Nghệ sĩ không phải siêu nhân. Khi quay phim, anh ấy không có tâm trí để ý máy quay bay qua bay lại quanh mình. Chúng tôi chỉ mong được yên tâm, an toàn làm việc. Mong cuộc sống của anh ấy sớm trở lại bình thường".

Kha Chấn Đông gặp tai nạn trên phim trường, khả năng hồi phục gương mặt rất thấp 2
Quản lý của nam diễn viên cho biết anh đang được điều trị tích cực

Phía Kha Chấn Đông từ chối chia sẻ hình ảnh chấn thương của nam diễn viên. Họ cho biết tài tử Tiểu Thời Đại đang trong quá trình điều trị tích cực và dưỡng thương. Hiện tại, anh đã dừng toàn bộ lịch trình cho đến khi hồi phục. Song, khả năng phục hồi gương mặt là đáng lo ngại. May mắn là đôi mắt của anh không bị tổn hại.

Sau khi tai nạn ngoài ý muốn bất ngờ xảy ra, đại diện đoàn phim đã gửi lời xin lỗi đến Kha Chấn Đông, cho biết lấy làm tiếc vì sự cố. Công ty sản xuất đang điều tra nguyên nhân gây tai nạn. Đơn vị này cho biết sẽ chờ nam diễn viên bình phục hoàn toàn mới ghi hình tiếp.

Kha Chấn Đông gặp tai nạn trên phim trường, khả năng hồi phục gương mặt rất thấp 3
Đoàn phim gửi lời xin lỗi đến Kha Chấn Đông

Kha Chấn Đông (sinh năm 1991) là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Anh được biết đến qua vai diễn đầu tay trong bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi và vai diễn Cố Nguyên trong series phim Tiểu Thời Đại.

Tháng 8/2014, nam diễn viên bị bắt vì hút thuốc phiện cùng con trai Thành Long - Phòng Tổ Danh. Scandal này khiến Kha Chấn Đông bị cấm quay lại giới giải trí. Anh bị cấm xuất hiện trên truyền hình Trung Quốc và án treo 2 năm. Từ đó, sự nghiệp của Kha Chấn Đông xuống dốc.

Kha Chấn Đông gặp tai nạn trên phim trường, khả năng hồi phục gương mặt rất thấp 4
Nam diễn viên từng bị chỉ trích vì sử dụng thuốc phiện

Trước khi quay trở lại làng giải trí khoảng 2 năm gần đây, Kha Chấn Đông suy sụp đến mức trầm cảm. Anh nhiều lần bật khóc xin lỗi công chúng. Tháng 7 năm ngoái, anh nhận giải "Nam chính xuất sắc" với vai diễn trong phim Nguyệt Lão (tên gốc là Till We Meet Again) tại Liên hoan phim điện ảnh Đài Bắc lần thứ 24. Tuy nhiên, sự nghiệp chưa khởi sắc bao lâu thì nay Kha Chấn Đông lại gặp thêm hạn lớn. Điều này khiến những fan yêu mến anh không khỏi lo lắng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.