Trần Gia Lạc báo tin vui tại buổi lễ khởi quay bộ phim mới "Xung phong"

Ngày 8/1, bộ phim điện ảnh "Xung phong" chính thức bấm máy khởi quay tại Hong Kong.

Ông chủ Dương Thụ Thành, đạo diễn Ngô Gia Vỹ cùng dàn diễn viên chính bao gồm Phương Trung Tín, Lữ Lương Vỹ, Tiền Gia Lạc, Trương Kế Thông, Trần Gia Lạc và An Chí Kiệt…  có mặt tại buổi lễ khởi quay với tạo hình nhân vật trong phim.

Trước khi bắt đầu nghi thức cúng bái để khởi quay dự án phim, đoàn phim đã tiến hành phong tỏa phố Granville Road ở Tiêm Sa Chủy (Tsim Sha Tsui) để quay cảnh đấu súng suốt đêm cho đến tận 11 giờ trưa hôm sau.

Trần Gia Lạc báo tin vui tại buổi lễ khởi quay bộ phim mới

Một số diễn viên chính tại buổi lễ khởi quay bộ phim "Xung phong"

Trong quá trình quay phim, tiếng súng nổ ầm ầm trên đường phố đã thu hút đông đảo những người qua đường đến xem.

Tháng 6 năm ngoái, diễn viên Trần Gia Lạc đã cầu hôn bạn gái Liên Thi Nhã (Shiga) và được đối phương chấp thuận. Hôm nay (8/1), trong cuộc trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, nam diễn viên sinh năm 1986 cho biết ngày cưới giữa hai người đã được ấn định, hiện công tác chuẩn bị cho lễ cưới đang được tiến hành và đang lên danh sách để phát thiệp mời.

Trần Gia Lạc báo tin vui tại buổi lễ khởi quay bộ phim mới

Trần Gia Lạc tỏ ra rất vui khi thông báo về chuyện sắp kết hôn

Trần Gia Lạc được nhiều người biết đến qua vai Chung Định Quốc trong bộ phim "Nghịch duyên" (Daddy Cool) của TVB vào năm 2018. Bộ phim này từng rất hot vào thời điểm nó được phát sóng nhờ nội dung hấp dẫn và hài hước.

Anh cho hay, bộ phim mới của vị hôn thê Liên Thi Nhã đã lùi ngày khởi quay, nên cô ấy có nhiều thời gian để chăm sóc anh.

Trong khi đó, diễn viên Trương Kế Thông cũng cho biết anh và bà xã Tạ An Kỳ đều đang bận đóng phim, cả hai hầu như không có thời gian để gặp nhau. Anh nói vui rằng công việc khiến anh ngày đêm đảo lộn, phải bồi bổ thận.

Diễn viên An Chí Kiệt cũng bày tỏ rất nhớ bà xã Jessica C. và hai con, nhưng do bận đóng phim nên không thể ở bên họ, chỉ có thể gặp nhau qua cuộc gọi video-call mỗi ngày.