Diễn viên kiêm hoa hậu Lý San San bất ngờ tuyên bố tạm ngừng sử dụng mạng xã hội

(VOH) - Vào ngày đầu năm mới 2023, người đẹp 46 tuổi bất ngờ tuyên bố tạm ngừng sử dụng tất cả các nền tảng mạng xã hội, dành thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân, đặt sức khỏe lên hàng đầu.

Lý San San là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hong Kong, cô đến với showbiz sau khi giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1996 và các giải thưởng phụ khác gồm: "Hoa hậu ăn ảnh nhất", "Hoa hậu thân thiện" và "Hoa hậu tài năng".

Diễn viên kiêm hoa hậu Lý San San bất ngờ tuyên bố tạm ngừng sử dụng mạng xã hội 1

Lý San San từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Hong Kong 1996 và nhiều giải thưởng phụ khác

Ngoài vai trò là người mẫu, người đẹp sinh năm 1977 còn tham gia nhiều bộ phim ăn khách của TVB như "Truy tìm bằng chứng" , "Hồ sơ tring sát", "Cuộc chiến với lửa"…

Diễn viên kiêm hoa hậu Lý San San bất ngờ tuyên bố tạm ngừng sử dụng mạng xã hội 2

Lý San San (trái) trong bộ phim "Hồ sơ tring sát 4"

Năm 1998, Lý San San hẹn hò với nam diễn viên Tiền Gia Lạc, hai người có tuổi đời khá chênh lệch nên khi nam tài tử muốn kết hôn thì người đẹp họ Lý vẫn chưa sẵn sàng có một gia đình. Chính vì thế, đôi tình nhân này cuối cũng đã đường ai nấy đi sau nhiều năm hẹn hò.

Diễn viên kiêm hoa hậu Lý San San bất ngờ tuyên bố tạm ngừng sử dụng mạng xã hội 3

Lý San San và Tiền Gia Lạc từng là đôi tình nhân nhưng cuối cùng đường ai nấy đi

Năm 2005, Lý San San bắt đầu giảm dần việc đóng phim và bất ngờ biến mất khỏi showbiz trong nhiều năm. Có tin nói rằng nữ diễn viên mắc bệnh u não và trầm cảm, nhưng cô đã bác bỏ thông tin này.

Năm 2019, nữ diễn viên tiết lộ cô bị mắc chứng rối loạn hoảng sợ, từng có cảm giác như đang bên bờ vực giữa sự sống và cái chết mỗi khi bệnh tình trở nặng.

Sau một thời gian tích cực điều trị, tình trạng sức khỏe của cô có chuyển biến tốt nên cô quyết định trở lại showbiz với vai trò là người dẫn chương trình, đồng thời chia sẻ trên mạng xã hội về quá trình chống chọi với bệnh tật của cô nhằm động viên tinh thần, giúp những người cùng cảnh ngộ vượt qua bệnh tật.

Vào ngày đầu năm mới 2023, người đẹp 46 tuổi bất ngờ tuyên bố tạm ngừng sử dụng tất cả các nền tảng mạng xã hội, dành thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân, đặt sức khỏe lên hàng đầu.

Diễn viên kiêm hoa hậu Lý San San bất ngờ tuyên bố tạm ngừng sử dụng mạng xã hội 4

 Thời gian gần đây, Lý San San ít khi đăng ảnh selfie

Cô cho biết bản thân có tổng cộng 3 tài khoản mạng xã hội, gồm Weibo, Facebook và Instagram. Việc tạm ngừng sử dụng mạng xã hội chắc chắn sẽ khiến nhiều người, trong đó có bạn bè, đoán già đoán non. Nhân đây, nữ diễn viên muốn nhắn gửi đến toàn thể bạn bè và những người theo dõi cô trên mạng xã hội rằng hãy yên tâm, đừng lo lắng về sự lựa chọn này của cô.

Nhân dịp năm mới, Lý San San mong muốn mọi người đều bình an, vui vẻ, và cho biết khi mọi thứ bình thường trở lại, cô sẽ lại cập nhật tin tức trên không gian mạng.

Tin cho hay, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên thời gian gần đây thực sự đáng lo ngại, vào ngày 6/9/2022, cô cho biết đang gặp vấn đề về sức khỏe: "Sau khi đi khám bệnh trở về nhà, tôi bị tiêu chảy hai tuần liền, mong hôm nay có thể ăn thức ăn đặc". Sau đó, gần như cứ nửa tháng đều phải đi khám bệnh một lần.

Trước quyết định tạm ngừng sử dụng mạng xã hội của Lý San San, nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn bày tỏ ủng hộ, đồng thời động viên cô hãy "cố lên" và "tiến về phía trước theo cách thoải mái nhất cho mình".