Nghi vấn Ji Suk Jin phân biệt đối xử với Lee Kwang Soo sau khi rời Running Man

(VOH) - Lee Kwang Soo rời Running Man vào khoảng tháng 4/2021 khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối.

Running Man là chương trình thực tế nổi tiếng và ăn khách hàng đầu Châu Á. Đến nay, chương trình đã trải qua hơn 600 tập với đội hình thay đổi khá nhiều. Trong đó, thành viên Lee Kwang Soo gắn bó với chương trình trong suốt 11 năm qua đã chính thức rời khỏi cuộc chơi do tình trạng sức khỏe không còn tốt.

Nghi vấn Ji Suk Jin phân biệt đối xử với Lee Kwang Soo sau khi rời Running Man 1
Bộ ba Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin và Lee Kwang Soo hội ngộ trong Just An Excuse

Ai theo dõi Running Man thường xuyên đều biết mối quan hệ giữa các thành viên vô cùng bền chặt, không hề có khoảng cách do tuổi tác, thế hệ. Tuy nhiên, một sự cố nhỏ bất ngờ xảy ra khiến nhiều fan hâm mộ của Lee Kwang Soo không khỏi và thất vọng.

Trong cuộc trò chuyện tại Just An Excuse, anh chàng "Hươu cao cổ" chia sẻ rằng cá nhân anh rất thân với Ji Suk Jin và Yoo Jae Suk tới mức từng gửi tặng họ cả quần nhỏ chọ họ. Sau đó, nam MC  Yoo Jae Suk cũng tiết lộ rằng Ji Suk Jin đã gửi tặng sữa dưỡng thể cho các thành viên Running Man và còn sản phẩm đắt tiền đến từ thương hiệu nổi tiếng. Thông tin này khiến Lee Kwang Soo vô cùng ngỡ ngàng bởi anh không hề nhận được món quà đó.

Xem thêm: Top 15 tập Running man hay và hài nhất, bạn đã xem chưa?

Nghi vấn Ji Suk Jin phân biệt đối xử với Lee Kwang Soo sau khi rời Running Man 2
Ji Suk Jin bối rối khi bị Kwang Soo phát hiện bị sót quà

Ngay khi bị Kwang Soo phát hiện việc mình không nhận được quà, Ji Suk Jin đã không dám nhìn thẳng vào cậu bạn trẻ tuổi hơn của mình. Anh vội chữa cháy: "Ồ, có phải là khi cậu ấy (Lee Kwang Soo) rời khỏi Running Man rồi không?". Anh cả Running Man cũng hứa rằng sẽ gửi quà bổ sung cho Lee Kwang Soo. Được biết, Lee Kwang Soo chính thức rời khỏi chương trình hồi tháng 4/2021.

Khi bí mật về món quà tặng nhỏ trên được phát sóng, nhiều người bày tỏ bức xúc rằng Ji Suk Jin dường như đã quên đi người bạn, người đồng nghiệp thân thiết của mình chỉ vì Kwang Soo không còn nằm trong đội hình Running Man. Thậm chí, nhiều fan còn xót xa nghĩ rằng Kwang Soo sẽ rất buồn khi biết mình không nhận được quà.

Nghi vấn Ji Suk Jin phân biệt đối xử với Lee Kwang Soo sau khi rời Running Man 3
Khán giả hy vọng đây chỉ là sai sót nhỏ của anh già vì tình bạn của cả hai đã có hơn 10 năm gắn bó

Bên cạnh đó, vẫn có bình luận bênh vực và cho rằng chú mũi to chỉ là chưa tìm được thời điểm thích hợp để tặng quà cho Kwang Soo vì hiện hai người không còn gặp nhau mỗi thứ hai hàng tuần.

Tháng 4/2021, Lee Kwang Soo tuyên bố rời khỏi show Running Man sau 11 năm gắn bó. Nguyên nhân anh đưa ra quyết định này có liên quan tới chấn thương từ vụ tai nạn xe hơi hồi năm 2020. Còn nhớ hồi đầu năm 2020, Lee Kwang Soo đã gặp phải 1 vụ tai nạn, khiến anh bị gãy mắt cá chân phải.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet