Trịnh Sảng chính thức lên tiếng về cáo buộc bạo hành 2 con

(VOH) - Nữ diễn viên đã có những đáp trả dành cho chồng cũ Trương Hằng.

Trịnh Sảng là một cái tên sao nữ nổi tiếng gắn liền với hàng loạt điều tiếng xoay quanh đời tư. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp rực rỡ, cô vẫn thường xuyên tự tạo nên thị phi hoặc vô tình vướng vào thị phi. 

Trước đó, Trịnh Sảng vướng tranh cãi trái chiều khi nhờ mang thai hộ - điều bất hợp pháp tại Trung Quốc. Thời điểm ấy, cụm từ Trịnh Sảng - Trương Hằng làm rúng động mạng xã hội, được bàn tán khắp nơi.

Trịnh Sảng chính thức lên tiếng về cáo buộc bạo hành 2 con 1
Trịnh Sảng - Trương Hằng là cặp đôi tai tiếng của Cbiz

Xem thêm: Profile Trịnh Sảng: Nữ hoàng thị phi của màn ảnh Hoa ngữ, thân bại danh liệt vì scandal

Ngày 7/1 vừa qua, Trịnh Sảng lại tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán khi bị Trương Hằng tố bạo hành hai con dã man. Theo Sohu, nữ diễn viên cuối cùng đã thông qua luật sư lên tiếng rõ ràng về vụ việc. Trịnh Sảng phủ nhận mọi cáo buộc từ phía bạn trai cũ, đồng thời khẳng định bản thân không hề bạo hành hay bỏ bê con cái.

Trước các cáo buộc, phía Trịnh Sảng cho biết hiện nữ diễn viên không dính phải bất kỳ vấn đề pháp lý nào liên quan đến hành vi ngược đãi trẻ em. Duy nhất vào ngày 4/1/2022, cô chỉ bị cơ quan chức năng tổ chức điều tra và chỉ kéo dài khoảng 5 phút. Theo đó, trong chuyến thăm này, cảnh sát lẫn cơ quan bảo vệ trẻ em không nhận thấy dấu hiệu bạo hành với hai con của Trịnh Sảng. Hai bé vẫn khỏe mạnh, vui vẻ nên phía cơ quan điều tra không hề có thêm biện pháp giám sát nào khác dành cho Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng chính thức lên tiếng về cáo buộc bạo hành 2 con 2
Trịnh Sảng phủ nhận cáo buộc bạo hành con 

Tháng 3 năm 2022, Tòa án đã tăng thời gian thăm nuôi con của Trịnh Sảng, cho phép cô giữ hai bé qua đêm tại nhà riêng mỗi tuần. Ngoài ra, phía nữ diễn viên cũng cho biết thêm, do liên tục thất bại trong việc giành quyền nuôi con, Trương Hằng đã lan truyền thông tin sai sự thật, khiến công chúng nghi ngờ về tình yêu thương của Trịnh Sảng dành cho 2 con.

"Lucas và Luna hiện sống hạnh phúc dưới sự chăm sóc của tôi ở Colorado. Trong khi bố của chúng lại bỏ đến California để mở họp báo vu khống mẹ của chúng", Trịnh Sảng chia sẻ với truyền thông.

Bố của Trịnh Sảng cũng lên tiếng bảo vệ con gái, ông khẳng định đã xem livestream của Trương Hằng và không thể chấp nhận hành vi hèn hạ nhằm đánh lừa dư luận trước phiên xử quyền nuôi con vào ngày 9/1. Bố của Trịnh Sảng bức xúc bày tỏ: "Hôm nay tôi đã xem cái gọi là livestream của ai đó, toàn những lời dối trá và đảo ngược trắng đen, trước phiên toà lại dùng trò hề như xưa, thông qua pháp luật giải quyết vấn đề và dùng thời gian để chứng minh mọi thứ!".

Trịnh Sảng chính thức lên tiếng về cáo buộc bạo hành 2 con 3
Sắp tới, hai người sẽ bước vào cuộc chiến giành quyền nuôi con

Sắp tới, cặp đôi Trịnh Sảng - Trương Hằng sẽ bước vào cuộc chiến giành quyền nuôi con vào ngày 9/1. Do điều tiếng từ quá khứ, hiện tại thông tin xoay quanh cặp đôi này được đông đảo công chúng quan tâm. Theo đó, khán giả thường xuyên bị xoay như chong chóng bởi thông tin từ hai phía luôn trái ngược nhau. Đa phần cộng đồng mạng đều hy vọng rằng dù ai đúng ai sai, những đứa con chung của hai người vẫn sẽ được chăm sóc chu đáo, trưởng thành một cách khỏe mạnh.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet