Top 15 tập Running man hay nhất, hài hước mà bạn không nên bỏ qua

VOH - Running man là show giải trí hàng đầu Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Hãy cùng nhìn lại những tập hay nhất đã từng được phát sóng của chương trình nhé.

Running man là chương trình thực tế ăn khách hàng đầu xứ sở Kim Chi với tổng số tập hiện tại đã lên đến hơn 500 tập. Nếu bạn tò mò đâu là những tập hay nhất của chương trình này thì hãy đọc ngay bài viết sau nhé!

Giới thiệu chương trình Running man

  • Hangul: 런닝맨
  • Thể loại: Truyền hình thực tế, Hài hước
  • Đạo diễn: Choi Hyung In
  • Diễn viên: Yoo Jae Suk, Ha Dong Hoon, Jee Seok Jin, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, Yang Se Chan, Jeon So Min, Song Joong Ki (tập 1 đến 41), Lizzy (After School) (tập 18 đến 25), Gary (tập 1 đến 324), Lee Kwang Soo (tập 1 đến 559

Running Man là một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc, được phát sóng vào thứ hai hàng tuần từ 2010 đến nay. Trong chương trình, các thành viên của đội chủ nhà sẽ thực hiện những trò chơi thực tế do phía biên tập đưa ra. Đa phần các tập sẽ có sự tham gia của nhiều khách mời như diễn viên, idol, ca sĩ, vận động viên,… 

Nhờ sự “mặn mà” của dàn host và lực lượng khách mời hùng hậu mà Running Man trở thành một trong những chương trình thực tế nổi tiếng nhất hiện nay. Suốt gần 12 năm lên sóng, chương trình dù có sự thay đổi về số lượng thành viên nhưng vẫn giữ được sự ủng hộ của khán giả.

Những tập hay nhất của Running man

Tập 74 - Đại chiến siêu năng lực

Rating: 17.1%

Khách mời: Không có khách mời

Cứ ngỡ rằng một chương trình thực tế sẽ khó lồng ghép yếu tố viễn tưởng, nhưng Running Man đã cho thấy điều ngược lại. Tập 74 với chủ đề Đại chiến siêu năng lực chính là tập phim mà mỗi nhân vật đều được phân một năng lực khác nhau. Nhờ vào khả năng “tấu hài” và nhập vai hết mình, các thành viên đã mang đến một trận chiến vô cùng hồi hộp và gay cấn.

Thảo - [Đạt] Top 15 tập Running man hay nhất 2
 

Tập 104 - Running Man vs. Idols

Rating: 19.9%

Khách mời: Eunhyuk (Super Junior), Siwan (ZE:A), Ham Eun Jeong (T-ara), Yoon Doo Joon (BEAST), Jung Yong Hwa (CN Blue), Nichkhun (2PM), Lee Joon (MBLAQ).

Một trong những điểm mạnh của chương trình Running Man là dàn khách mời siêu khủng. Trong đó, tập 104 có lẽ là một trong những tập khiến khán giả ngỡ ngàng nhất với sự tụ hội của dàn idol nổi tiếng đến từ nhiều nhóm nhạc hot như Supẻ Junior, CN Blue, 2PM, T-ara,….

Ở tập này, các thành viên của Running Man sẽ phải đoàn kết với nhau để chống lại đội hình hoàn hảo gồm các idol với sức khỏe ấn tượng. Bù lại, đội Running Man lại có kinh nghiệm chơi game suốt hơn 100 tập phim. Trận chiến cân tài cân sức giữa hai đội đã mang đến cho khán giả một tập phim mãn nhãn.

Thảo - [Đạt] Top 15 tập Running man hay nhất 3
 

Tập 119 – Bóng chày siêu năng lực

Rating: 22.1%

Khách mời: Hyun Jin Ryu, Jin Se Yeon, Kim Hwan, Shin Soo Choo

Ở Hàn Quốc, bóng chày được xem là bộ môn "thể thao vua" vì người dân ai cũng yêu thích. Những tuyển thủ của bộ môn này cũng nhận được sự yêu quý chẳng kém gì idols hàng đầu. Thế nên trong tập 119 Running Man, sự xuất hiện của hai ngôi sao bóng chày lớn là Hyun Jin Ryu và Shin Soo Choo đã khiến khán giả thích thú. 

Với chủ đề liên quan đến thể thao, những trò chơi trong tập 119 này đều liên quan đến bóng chày kết hợp với sức mạnh “siêu năng lực”. Tuy nhiên, với hội các thành viên của Running Man, có lẽ việc phải dùng sức lại là một thử thách lớn. Từ đó mà người xem sẽ có được những tràng cười nghiêng ngả không thôi. 

Thảo - [Đạt] Top 15 tập Running man hay nhất 4
 

Tập 121 -  Điệp viên 007

[xong] Top 15 tập Running man hay nhất 5
 

Rating: 20%

Khách mời: Lee Seung Gi, Park Shin Hye

Khách mời của tập này là bộ đôi tiên đồng ngọc nữ Lee Seung Gi và Park Shin Hye. Dàn nhân vật của chúng ta sẽ hóa thân thành những điệp viên có nhiệm vụ ngăn chặn vụ cướp vàng khiến thị trường bị biến động. Nếu bạn thích các tập Running Man có vai gián điệp thì không thể bỏ qua tập 121 này đâu nhé. Seung Gi “hai mang” sẽ là một trong những khách mời khiến khán giả thích thú nhất đấy.

Tập 130 - Cải tử hoàn sinh

Rating: 19.7%

Khách mời: Không có khách mời

Running Man lại tiếp tục chứng minh mức độ khó tưởng của các màn chơi khi đưa ra kịch bản “trùng sinh” cho các thành viên. Họ phải hóa thân thành những người thuộc thời đại 1938 - khi Triều Tiên còn đang chịu sự đô hộ của Nhật Bản. Cảnh các thành viên của đội mặc trang phục cổ trang đi khắp các con phố Seoul đông đúc chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể nào quên.

Nhiệm vụ của các thành viên trong tập này là tìm kiếm hộp vàng bị cất giấu, nhưng đến gần cuối thì một “plot twist” xuất hiện khiến cả khán giả lẫn người chơi đều phải đau đầu! Nếu chưa xem tập này thì các bạn nhớ tìm xem ngay nhé.

Thảo - [Đạt] Top 15 tập Running man hay nhất 6
 

Tập 136 - Đường đua Châu Á

Rating: 20%

Khách mời: Han Hye Jin, Lee Dong Wook

Những tập phim du lịch của Running Man cũng là nội dung luôn được khán giả yêu thích. Trong đó, người xem sẽ được nhìn thấy những biểu cảm thích thú của các thành viên khi được đặt chân đến một vùng đất hoàn toàn mới.

Tập 136 với điểm đến là Việt Nam chắc chắn không nằm ngoài top 10 tập phim Running Man hay nhất. Không chỉ được nhìn thấy những hình ảnh quê hương quen thuộc dưới ống kính của các PD Hàn Quốc, khán giả còn được ngắm dàn cast của chương trình diện áo dài vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, tập 136 này còn là kỉ niệm đẹp giữa fan Việt với dàn cast của Running Man. 

Thảo - [Đạt] Top 15 tập Running man hay nhất 6
 

Tập 150 - Running Man Avengers

[xong] Top 15 tập Running man hay nhất 6
 

Rating: 11%

Khách mời: Choo Sung Hoon, Ok Taec Yeon (2PM), Hwang Chan Sung (2PM), Dong Hyun Kim, Jung Doo Hong

Một trong những tập Running Man nhiều khách mời nhất và thú vị nhất không thể kể thiếu tập 150. Với luật chơi dựa trên dàn nhân vật của series triệu đô Avengers, khán giả sẽ cười lăn với những màn nhập vai vô cùng duyên dáng của các nhân vật.

Những thành viên của chúng ta sẽ được sở hữu các loại siêu năng lực khác nhau, ví dụ như Jae Suk có khả năng khiến bảng tên đối thủ hóa lớn, hoặc Suk Jin có thể “triệu hồi” Hulk (Jung Doo Hong) lực lưỡng nếu ép nhịp tim tăng lên mốc 170…

Tập 163 – Đánh cắp trái tim công chúa Ji Hyo

Rating: 11.8%

Khách mời: Daesung, G-Dragon, Seungri (Big Bang)

[xong] Top 10 tập Running man hay nhất 5

 

Tập 163 của Running Man với khách mời khủng là ba chàng trai nhóm Big Bang thật sự đã khiến khán giả nhớ mãi không quên. Trong tập này, Song Ji hyo - bóng hồng duy nhất của chương trình được 9 người đàn ông đua nhau lấy lòng. 

Cô nàng sẽ hóa thân thành “công chúa” và các thành viên sẽ chia làm ba nhóm để thi đua cùng nhau. Nhóm nào nhận được cái gật đầu của mỹ nhân nhà Running Man thì sẽ giành được chiến thắng. Với độ "lầy lội" của dàn cast cùng với 3 khách mời đình đám, chỉ cần tưởng tượng thôi cũng đủ cảm nhận được độ hài hước của tập phim này rồi đúng không nào? 

Tập 178 - Running man vs PD team

Rating: 13,8%

Khách mời: không có

PD team chính là một trong số những yếu tố tạo nên thành công của Running Man. Vì chương trình thực tế không có cốt truyện cụ thể nên chính PD Team sẽ là người tạo nên luật chơi sao cho thu hút nhất. 

Ở những tập khác, PD sẽ có vai trò trung lập đứng sau cánh gà, nhưng ở tập này thì các thành viên Running Man sẽ phải chiến đấu với đội ngũ PD. Liệu trận chiến “kỳ cục kẹo” này sẽ có diễn biến như thế nào và phe nào sẽ giành được chiến thắng chung cuộc? Hãy tìm xem để biết được kết quả nhé.

Thảo - [Đạt] Top 15 tập Running man hay nhất 9
 

Tập 213 - Không sao đâu. Đó là Chaebol

Rating: 7,2%

Khách mời:  Seowoo, Choi Yeo Jin, Lee Yuri, Yoo In Yeong, Kim Min Seo

Đây là tập Running Man gây ấn tượng sâu sắc với khán giả nhờ mở đầu quá sức… bất ngờ. Các thành viên nam của Running man đang ngồi chơi xơi nước thì bị các đả nữ xuất hiện “tấn công” kèm với màn diễn xuất trong phim của họ. Tuy nhiên, các thành viên cũng chứng minh tài năng giải trí trời cho của mình khi chỉ mất 10 giây để nhập vai với các nữ diễn viên.

Ngay sau đó, khán giả sẽ được chứng kiến những giây phút cười ngất khi các diễn viên nữ phải chật vật chơi những trò chơi vô cùng khó nhằn của nhà Running Man. Dù vậy, họ vẫn nhập tâm hết mình và cái kết là chúng ta có được một trong những tập phim thành công nhất.

Thảo - [Đạt] Top 15 tập Running man hay nhất 10
 

Tập 216 -  Anh hùng Running Man

Rating: 8,9%

Khách mời: Không có khách mời

Đây sẽ là một tập Running man thú vị khi các thành viên sẽ hợp lực với nhau để hoàn thành nhiệm vụ do các PD đặt ra. Trong đó, khán giả sẽ được chứng kiến những màn hóa trang đầy ngộ nghĩnh của các thành viên: Song Ji Hyo vai Wonder Woman, Yoo Jae Suk hóa thân thành Superman. Kim Jong Kook lại biến hình thành Ironman, Lee Kwang Soo với màn hóa thân Avatar "huyền thoại",… Cảnh các nhân vật chạy đôn đáo để giúp đỡ người dân, hoàn thành nhiệm vụ khiến khán giả phải cười nghiêng ngả.

[xong] Top 15 tập Running man hay nhất 9
 

9. Tập 254 – Kỳ nghỉ lễ tình yêu

Rating: 10.5%

Khách mời: SNSD

Sau Bigbang, nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD cũng là một trong những khách mời bá đạo nhất của chương trình. Đặc biệt ở tập 254, toàn bộ thành viên của nhóm đều tham gia với chủ đề kỳ nghỉ lễ tình yêu. 

Những trò chơi được tổ chức ở tập này không hề nhẹ nhàng như cái tên cuộc thi. Các bạn sẽ được chứng kiến những màn chọi bùn, xếp hình cực kỳ khó nhằn. Nhưng nhờ thế mà khán giả gần như không thể… ngừng cười suốt thời lượng tập phim này. 

Thảo - [Đạt] Top 15 tập Running man hay nhất 12
 

Tập 261 - Trò chơi chính nghĩa kinh hoàng

Rating: 8,6%

Khách mời:  DJ Koo, Lee Ha Neul, Park Jun Hyung, Lee Jae Hun, Kim Gun Mo

Tập 261 là tập kỷ niệm 5 năm của Running Man và có lẽ cũng là một trong những tập ám ảnh nhất đối với các thành viên. Các PD đã “đành đoạn” giấu đi bảng tên của các thành viên và VJ của họ vào một trường học bỏ hoang, và luật của trò chơi là tìm bằng được thì mới được rời khỏi.

Ban đầu, các thành viên cũng khá hăng hái giúp đỡ nhau. Nhưng những màn hù dọa kinh dị đã nhanh chóng khiến họ “bỏ của chạy lấy người”. Với mức độ phản bội của các thành viên Running Man, chắc chắn đây sẽ là tập phim với rất nhiều tiếng cười sảng khoái. 

[xong] Top 15 tập Running man hay nhất 10
 

Tập 313 - Running Woman

Rating: 12.4%

Khách mời: Noh Sa Yeon, Kim Se Jeong, Ha Jae Sook, Lee Min Joo, Ahn Moon Sook

Tập 313 là một trong những tập hay nhất của chương trình mà khán giả đều đồng ý. Dàn khách mời của tập này là dàn mỹ nhân như hoa khiến các chàng trai của Running Man không thể rời mắt. Ngay từ màn ghép đôi, người xem đã phải cười ra nước mắt vì độ lầy lội của dàn cast lần các diễn viên. Đến những diễn biến tiếp theo, cuộc chiến giữa các cặp đôi và "monday couple" sẽ khiến khán giả phải chăm chú theo dõi. Nếu muốn biết ai là người chiến thắng chung cuộc thì hãy tìm xem tập phim này ngay nhé!

Thảo - [Đạt] Top 15 tập Running man hay nhất 14
 

Tập 463 - Đi tìm các vị thần

Rating: 6,3%

Khách mời: Bae Seong Woo, Cho Yi Hyun, Kim Hye Jun, Sung Dong Il

Nếu bạn thích một tập Running Man “đậm vị” phản bội và những màn suy luận (suýt thì) trúng phóc của các thành viên thì hãy chọn xem ngay tập 463. Trong tập này, PD chọn Kim Jong Kook sắm vai vị thần Hades của Địa ngục. Nhiệm vụ của các thành viên còn lại là truy lùng Hades. Tuy nhiên, anh chàng cơ bắp của chúng ta đã có những pha lừa đảo, qua mặt các thành viên một cách ấn tượng để giành chiến thắng chung cuộc.

Thảo - [Đạt] Top 15 tập Running man hay nhất 15
 

 

Trên đây là danh sách 15 tập hay nhất của Running man tính đến thời điểm hiện tại mà VOH tổng hợp. Bên cạnh 15 tập trên thì Running man còn rất nhiều tập hay và thú vị khác đang chờ các bạn đón xem đấy! 

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!

(Ảnh: Internet)