Tân Hoa hậu Hong Kong bị nghi ngờ nhờ cha để nổi tiếng và phát ngôn gây sốc về '5 bạn tình'

(VOH) - Tân Hoa hậu Hong Kong 2022 bất ngờ bị 'đào lại' những phát ngôn gây sốc trong quá khứ. Thậm chí, những tin đồn liên quan đến tình ái, mua giải cũng được cư dân mạng nhắc đến cô.

Tối 25/9, ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2022 đã tìm được chủ nhân là người đẹp 27 tuổi Lâm Ngọc Vị. Theo đó, vương miện Hoa hậu Hong Kong được trao cho Lâm Ngọc Vị, giải Á hậu 1 và 2 lần lượt dành cho Hứa Tử Huyên và Lương Siêu Di. Được biết, Lâm Ngọc Vị là con gái của một tài tử nổi tiếng xứ Hong Kong.

Cụ thể, ngay từ khi bắt đầu cuộc thi, Tân Hoa hậu Hong Kong 2022 nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông xứ Cảng Thơm bởi người cha nổi tiếng - tài tử Lâm Tuấn Hiền. Đáng chú ý, nhiều ý kiến cho rằng rất có thể nhờ xuất thân liên quan đến địa vị của cha nên Lâm Ngọc Vị đã nhận được sự ưu ái trong suốt cuộc thi. 

Tân Hoa hậu Hong Kong bị nghi ngờ nhờ cha để nổi tiếng và phát ngôn gây sốc về '5 bạn tình' 1
Đương kim Hoa hậu Hong Kong 2022 Lâm Ngọc Vị

Trong cuộc phỏng vấn với HK01 sau đăng quang, Tân Hoa hậu Hong Kong đã thẳng thắn chia sẻ về nghi vấn chiến thắng nhờ mối quan hệ của cha ruột: “Tôi đã nỗ lực trong vài tháng qua. Bất kể là về quản lý cơ thể hay gia tăng giá trị cho bản thân. Tuy rằng tôi chưa thực sự xứng đáng với danh hiệu, tôi có được nó nhờ sự nỗ lực”.

Bên cạnh đó, Lâm Ngọc Vị tiết lộ cô từng làm gia sư, đầu bếp, đi tư vấn bảo hiểm bán thời gian để có thêm thu nhập nuôi sống đam mê nghệ thuật. Thậm chí, lý do khiến người đẹp đăng ký thi Hoa hậu Hong Kong 2022 cũng xuất phát từ mong muốn không phải dựa vào tên tuổi của cha mình. Bởi trước đó, cha của cô không đồng ý cho con gái tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022.

Tân Hoa hậu Hong Kong bị nghi ngờ nhờ cha để nổi tiếng và phát ngôn gây sốc về '5 bạn tình' 2
Tân Hoa hậu bên cạnh cha ruột Lâm Tuấn Hiền

Trước khi trở thành Đương kim Hoa hậu, Lâm Ngọc Vị từng có phát ngôn gây sốc cộng đồng mạng. Từng là người mẫu quen mặt ở Hong Kong, xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang và là diễn viên ấn tượng trong Psycho Detective 2, không khó để người đẹp nhận được nhiều lịch phỏng vấn. 

Xem thêm: Diễn viên 23 tuổi Lôi Trang Nhi trở thành tân Hoa hậu Hong Kong

Tân Hoa hậu Hong Kong bị nghi ngờ nhờ cha để nổi tiếng và phát ngôn gây sốc về '5 bạn tình' 3
Người đẹp đã có những lời nói thiếu suy nghĩ trong quá khứ

Trong quá khứ, Hoa hậu 27 tuổi đã tiết lộ có 5 bạn tình trên sóng truyền hình. Thậm chí, Lâm Ngọc Vị khẳng định chuyện quan hệ nam nữ là bình thường, không có gì phải ngại khi công khai bàn luận. Cô thoải mái chia sẻ cảm nghĩ về việc trải nghiệm tình dục với từng người bạn trai theo cung hoàng đạo. Tuy nhiên giờ đây, mỹ nhân này lại thừa nhận những chia sẻ trong quá khứ có phần quá mức bởi lúc đó cô bị xem như “kẻ nửa vời” trong ngành giải trí và nôn nóng muốn thể hiện bản thân.

Đứng trước những lời chỉ trích, “ném đá” kịch liệt từ công chúng vì phát ngôn cũ, Tân Hoa hậu họ Lâm cho biết không hối hận về những gì đã làm nhưng xem đó như một bài học quý giá: “Hóa ra mỗi câu tôi nói ra sẽ tồn tại mãi thế nhưng tôi tiếp tục là chính mình trong tương lai. Tôi có chính kiến, người khác nói gì không quan trọng”.

Tân Hoa hậu Hong Kong bị nghi ngờ nhờ cha để nổi tiếng và phát ngôn gây sốc về '5 bạn tình' 4
Song cô cho biết bản thân không hối hận với những hành động và lời nói ngày trước

Có thể nói, dù không có gương mặt xinh đẹp nổi bật, nhưng Lâm Ngọc Vị được đánh giá là thí sinh tiềm năng với ngoại hình gợi cảm khi sở hữu chiều cao ấn tượng 1,76m và cân nặng 62kg. Do đó, ngôi vị Đương kim Hoa hậu Hong Kong 2022 đã được trao về tay người đẹp.

Tân Hoa hậu Hong Kong bị nghi ngờ nhờ cha để nổi tiếng và phát ngôn gây sốc về '5 bạn tình' 5
 
Tân Hoa hậu Hong Kong bị nghi ngờ nhờ cha để nổi tiếng và phát ngôn gây sốc về '5 bạn tình' 6
 
Tân Hoa hậu Hong Kong bị nghi ngờ nhờ cha để nổi tiếng và phát ngôn gây sốc về '5 bạn tình' 7
Nha sắc đời thường của Lâm Ngọc Vị

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.