HOT: Hoa hậu Siêu quốc gia bị sát hại ở tuổi 26 khiến giới nhan sắc giật mình

(VOH) - Hiện tại, các cơ quan chức trách đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc thương tâm liên quan đến Hoa hậu Siêu quốc gia Nam Sudan 2021. Tin tức vẫn được các trang báo cập nhật.

Mới đây, truyền thông ở các trang báo nhan sắc như Missosology, Pageantry News International… đã đồng loạt đăng tải thông tin Hoa hậu Siêu quốc gia Nam Sudan 2021 đã thiệt mạng ở tuổi 26. Vụ việc đang khiến các người đẹp quốc tế ngỡ ngàng.

Được biết, năm 2017, người đẹp Amelia Michael Sky đại diện Nam Sudan tại cuộc thi World Miss University ở Campuchia nhưng không có giải. Cùng năm, cô tham gia Top Model South Sudan và sau đó đại diện Nam Sudan thi Top Model Of World. Nhờ cuộc thi này mà Amelia Michael Sky được tiến thẳng vào top 10 chung cuộc, đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong nước lẫn quốc tế.

HOT: Hoa hậu Siêu quốc gia bị sát hại ở tuổi 26 khiến giới nhan sắc giật mình 1
Hoa hậu Amelia Michael Sky

Tiếp đó vào năm 2021, cựu Hoa hậu đại diện Nam Sudan thi Top Model Of the World 2020 nhưng ra về tay không. Sau đó, cô trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia Nam Sudan 2021 và đại diện nước này thi Miss Supranational 2021. Tại thời điểm đó, Amelia Michael Sky đã giành chiến thắng với giải phụ Top Model Of Africa.

Không dừng lại ở đó, người đẹp Nam Sudan lại một lần nữa cố gắng hết mình để mang về vinh quang cho quê nhà. Bởi chỉ trong vòng 1 năm sau, cựu Hoa hậu đã “chinh chiến” trong cuộc thi nhan sắc Miss Environment International 2022 và giành giải Á hậu 2.

Xem thêm: Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Hoa hậu siêu quốc gia 2022, thần thái và ứng xử đều được khen ngợi

HOT: Hoa hậu Siêu quốc gia bị sát hại ở tuổi 26 khiến giới nhan sắc giật mình 2
Cô là người đẹp có nhiều hoạt động nổi trội

Có thể nói, Amelia Michael Sky là một trong những người đẹp da màu chăm chỉ tham gia các đấu trường nhan sắc nhất. Bởi lẽ, cô không ngần ngại làm mới hình ảnh bản thân, tích cực hoạt động và đóng góp cho hình ảnh đất nước.

Ấy thế, ngay sau khi các trang báo đồng loạt đăng tải về tin tức Hoa hậu Siêu quốc gia Amelia Michael Sky đã bị sát hại ở tuổi 26 đã khiến nhiều người hâm mộ sắc đẹp “đứng hình”.

HOT: Hoa hậu Siêu quốc gia bị sát hại ở tuổi 26 khiến giới nhan sắc giật mình 3
Amelia Michael Sky không ngần ngại tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc

Trích thông tin từ các chuyên trang nhan sắc: “Theo các báo cáo, Amelia Michael Sky bị chính những người đồng hương sát hại vì định kiến với nghề nghiệp người mẫu của cô cũng như các hoạt động tranh tài nhan sắc mà người đẹp liên tục thực hiện". 

HOT: Hoa hậu Siêu quốc gia bị sát hại ở tuổi 26 khiến giới nhan sắc giật mình 4
Nguyên nhân cái chết của Amelia Michael Sky vẫn đang được cơ quan điều tra theo dõi

Được biết, Amelia Michael Sky đến từ Thủ đô Juba - Nam Phi. Cô sở hữu chiều cao 1m78 và có vóc dáng quyến rũ. Trước khi trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia Nam Sudan, Amelia Michael Sky là một giáo viên mẫu giáo, người mẫu và cũng là người tham gia nhiều cuộc thi hoa hậu nhất.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)