Chờ...

Tấm vé đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024 đã lộ diện?

VOH - Không phải Hương Ly, Á hậu Miss Earth Vietnam 2023 Hoàng Thị Kim Chi mới là cái tên cho suất thi tại Miss Supranational 2024 diễn ra ở Ba Lan?

Miss Supranational 2023 chỉ vừa kết thúc vỏn vẹn 3 tháng nhưng người hâm mộ không khỏi hào hứng về gương mặt đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu Quốc gia 2024 diễn ra ở Ba Lan vào năm sau. Một trong những cái tên được kỳ vọng nhiều nhất sẽ trở thành Miss Supranational Vietnam 2024 là Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023 - Nguyễn Thị Hương Ly.

Tấm vé đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024 đã lộ diện? 1
Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023 Hương Ly - Ảnh: FBNV

Thế nhưng mọi đồn đoán đều bị đập tan và mới đây fans hâm mộ sắc đẹp nước nhà rất bất ngờ khi TNA Entertainment là đơn vị nắm bản quyền Miss Supranational Vietnam. Đồng thời, người mẫu kiêm diễn viên Trương Ngọc Ánh là giám đốc quốc gia của Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam.

Tấm vé đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024 đã lộ diện? 2
Giám đốc quốc gia MSVN Trương Ngọc Ánh và Hoa hậu đương nhiệm Andrea Aguilera - Ảnh: Instagram Miss Supranational

Điều đó đồng nghĩa suất dự thi Miss Supranational 2024 sẽ thuộc về một trong những người đẹp đã và đang hoạt động cùng TNA Entertainment. Hoàng Thị Kim Chi - Miss Fire Vietnam 2023 là cái tên được chú ý đặc biệt khi cô liên tục ẩn ý "cầm chắc" suất thi này.

Tấm vé đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024 đã lộ diện? 3
Hoàng Thị Kim Chi đăng quang Miss Fire (Á hậu 3) tại Miss Earth Vietnam 2023 - Ảnh: FBNV

Chiều ngày 31/10, nàng hậu đăng tải một đoạn video clip ngắn trên nền tảng TikTok lập tức thu hút sự quan tâm của netizen. Những bước catwalk tự tin cùng thần thái bản lĩnh, Á hậu Kim Chi tỏa sáng trong chiếc đầm dạ hội trắng tinh khôi. 

Điều đáng nói ở đây là dòng caption đính kèm đầy ẩn ý của cô: "Ai sẽ là Miss Supranational 2024, cả nhà cùng đón xem nhé".

Ngay lập tức, netizen không khỏi xôn xao và thảo luận sôi nổi trước thông tin thú vị này của Kim Chi. Trong 4 cô gái xuất sắc nhất Miss Earth Vietnam 2023 thì Hoa hậu Lan Anh sẽ tham gia Miss Earth 2023 diễn ra tại vùng đất hình chữ S xinh đẹp này vào cuối năm nay, Miss Air (Á hậu 1) Thu Trang sẽ chinh chiến tại The Miss Globe 2023 - Hoa hậu Hoàn cầu.

Chính vì lẽ đó, một khi Chủ tịch Miss Earth Vietnam nắm giữ bản quyền cử đại diện đến với đấu trường nhan sắc Miss Supranational, rất có thể suất thi này sẽ thuộc về Miss Water (Á hậu 2) - Hoàng Thị Yến Nhi hoặc Miss Fire (Á hậu 3) - Hoàng Thị Kim Chi là điều dễ hiểu.

Tấm vé đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024 đã lộ diện? 4
Top 4 Miss Earth Vietnam 2023 cùng Chủ tịch Miss Earth Vietnam Trương Ngọc Ánh - Ảnh: FBNV.

Thế nhưng rất nhiều ý kiến cho rằng người đẹp đến từ Quảng Trị vẫn chưa đủ độ "chín" để có thể tranh tài cùng các cô gái khác từ khắp mọi nơi trên thế giới. Hoàng Thị Kim Chi được đánh giá cô vẫn chưa sở hữu sắc vóc thật sự nổi bật cũng như kỹ năng trình diễn vẫn chưa hoàn thiện.

Tấm vé đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024 đã lộ diện? 5
Nàng hậu vẫn chưa được khán giả đánh giá cao về các yếu tố của một đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế - Ảnh: FBNV

Trong 2 năm trở lại đây, dải sash Việt Nam luôn đạt danh hiệu cao tại cuộc thi này có thể kể đến như: Nguyễn Huỳnh Kim Duyên với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022 và Đặng Thanh Ngân đã chạm tay đến vị trí Á hậu 4 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2023. Do đó, suất thi Miss Supranational 2024 vẫn còn là một ẩn số chờ đến ngày bật mí. 

Tấm vé đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024 đã lộ diện? 6
Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (trái) và Á hậu Đặng Thanh Ngân (phải) - Ảnh: FBNV

Hoàng Thị Kim Chi sở hữu chiều cao 1,68m với số đo 3 vòng 85-60-90cm. Nàng hậu sinh năm 1997, hiện đang là nhà sáng tạo nội dung, sở hữu kênh TikTok đạt lượt theo dõi khủng lên đến hơn 2,4 triệu followers. 

Tấm vé đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024 đã lộ diện? 7
Hoàng Thị Kim Chi biến hóa đa dạng trong mọi outfit - Ảnh:FBNV.

Kim Chi từng tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Vietnam 2022 nhưng không đạt được thứ hạng cao trước khi đạt danh hiệu Miss Fire (Á hậu 2) tại Miss Earth Vietnam 2023 vào đầu tháng 10 năm nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.