Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

(VOH) - Trong đêm Chung kết Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2022, đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã xuất sắc giành ngôi Á hậu 2 khiến các fan vỡ òa.

Rạng sáng ngày 16/7 (giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Miss Supranational 2022) đã diễn ra tại Ba Lan với sự tranh tài của gần 70 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Trong đó, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay chính là người đẹp đến từ Cần Thơ Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. 

Kết quả chung cuộc, thí sinh Lalela Mswane của Nam Phi là Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về đại diện Thái Lan, còn Kim Duyên của Việt Nam giành ngôi Á hậu 2. Thông tin này khiến cho cộng đồng fan sắc đẹp tại Việt Nam không khỏi vỡ òa. Bởi đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 1
 
Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 2
 

Chia sẻ về lý do chọn Kim Duyên tham dự thi cuộc thi này, ông Phúc Nguyễn - đơn vị sở hữu bản quyền Miss Supranational 2022 cho biết: "Kim Duyên đang ở độ chín muồi về nhan sắc và cả về kỹ năng vì cô đã trải qua cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ quốc tế 2021 tạo được ấn tượng, lọt vào top 16. Mới đây cô còn đảm nhận vai trò huấn luyện viên của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022… Tất cả giúp Kim Duyên được rèn trong những môi trường hoàn hảo để trở thành đại diện Việt Nam tốt nhất". 

Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 3
 

Khoảnh khắc Kim Duyên rạng rỡ nhận vương miện Á hậu 2 từ Miss Supranational 2021 Chanique Rabe khiến người hâm mộ hết sức tự hào. Trong đêm chung kết Miss Supranational 2022, Kim Duyên đã có phần thể hiện khá tốt, để lại nhiều dấu ấn trong lòng Ban giám khảo và cả các fan sắc đẹp trên thế giới. Chiến thắng lần này của cô cũng được các fan sắc đẹp đồng loạt nhận xét là xứng đáng. 

Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 4
 

Trong phần thi ứng xử của top 5 chung cuộc, Kim Duyên đã nhận được câu hỏi: "Theo bạn việc tìm kiếm và cố gắng vươn đến sự hoàn hảo là điều tích cực hay tiêu cực?". Người đẹp có câu trả lời đầy cảm hứng: "Mọi thứ đều có hai mặt. Tôi tin rằng việc cố gắng vươn tới sự hoàn hảo là điều tích cực nếu chúng ta thực sự tin vào nó. Giống như tôi vậy - luôn tin vào bản thân, cố gắng hết mình mỗi ngày để trở thành phiên bản hoàn thiện hơn".

Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 5
 

Trước đó trong quá trình tham gia cuộc thi, Kim Duyên luôn được đánh giá cao bởi thần thái quyến rũ và sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Nàng hậu đã có sự nỗ lực không ngừng nghỉ để trao dồi bản thân nhiều hơn mỗi ngày. 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Kim Duyên tại đêm chung kết cuộc thi năm nay nhé!:

Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 6
 
Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 7
 
Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 8
 
Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 9
 
Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 10
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet