Kim Duyên bất ngờ thông báo nhập viện, không thể đến buổi 'ra quân' của Ngọc Châu

(VOH) - Khoảnh khắc Á hậu Kim Duyên trao sash cho hoa hậu Ngọc Châu không thể diễn ra như dự tính vì cô phải nhập viện. Đây là điều tiếc nuối nhất của cô lẫn cộng đồng fan sắc đẹp.

Mới đây, buổi trao sash cho Ngọc Châu trên hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2022 vừa chính thức được diễn ra. Buổi lễ thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng, ai nấy đều chúc mừng cho ngày vui của nàng hậu.

Tuy nhiên, Á hậu Kim Duyên đã đăng tải hình ảnh mới của bản thân trên trang cá nhân ở một địa điểm khác, không gặp Ngọc Châu để trao sash cho cô. Điều này khiến cư dân mạng để lại nhiều bình luận bên dưới bài viết.

Kim Duyên bất ngờ thông báo nhập viện, không thể đến buổi 'ra quân' của Ngọc Châu 1
Kim Duyên và Ngọc Châu có mối quan hệ chị em thân thiết

Cụ thể, Á hậu Kim Duyên bất ngờ cho biết bản thân đang nhập viện nên không thể đến chung vui cùng người chị thân thiết. Hình ảnh người đẹp nằm mệt trên giường bệnh với đầu tóc bù xù khiến khán giả giật mình lo lắng. Qua đó, cô gửi lời xin lỗi hoa hậu Ngọc Châu trong sự kiện công bố chính thức đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Xem thêm: Á Hậu Kim Duyên livestream tiết lộ sức khỏe tinh thần không tốt, nói rõ chuyện nợ tín chỉ

Kim Duyên bất ngờ thông báo nhập viện, không thể đến buổi 'ra quân' của Ngọc Châu 2
Á hậu Kim Duyên gửi lời xin lỗi Ngọc Châu

Chia sẻ về tình trạng của bản thân, Kim Duyên cho biết cô bị sốt và phải truyền nước. Mặc dù tình hình đã khả quan hơn trước nhưng người đẹp vẫn phải nằm viện để theo dõi và điều trị: "Hôm nay chị Châu sẽ có buổi Send-Off đến với Miss Universe, nhớ lại cảm giác năm đó Duyên vẫn không thể quên được và chắc hẳn hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời sẵn sàng cho hành trình sắp tới của chị.

Em rất tiếc vì lý do sức khỏe bản thân không tốt để tham gia cùng mọi người, cũng không muốn ảnh hưởng đến ngày vui của chị nên cho em xin gửi lời chúc từ xa và luôn theo dõi chị trên hành trình này. Nhất định khi sức khỏe em ổn định hơn em sẽ ra sân bay tiễn chị. Chúc chương trình sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và chị Châu sẽ thật tỏa sáng trong ngày đặc biệt ý nghĩa này".

Kim Duyên bất ngờ thông báo nhập viện, không thể đến buổi 'ra quân' của Ngọc Châu 3
Kim Duyên đang tích cực điều trị bệnh

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, bên dưới phần bình luận các khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi khoảnh khắc “có một không hai” bị dang dở. Tuy nhiên, phần đông người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe đến Kim Duyên, hy vọng cô nhanh chóng phục hồi để kịp đến sân bay tiễn Ngọc Châu lên đường sang Mỹ chinh chiến.

Cho đến hiện tại, nhân vật thay thế Kim Duyên trao sash cho Ngọc Châu vẫn chưa được phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố.

Kim Duyên bất ngờ thông báo nhập viện, không thể đến buổi 'ra quân' của Ngọc Châu 4
Người hâm mộ động viên cô sớm hồi phục sức khỏe

Đây không phải là lần đầu tiên Á hậu Kim Duyên gặp vấn đề về sức khỏe và phải nằm viện điều trị. Tháng 12/2019, người đẹp Cần Thơ từng chia sẻ bản thân đã phải vào viện “thăm bác sĩ” vì cơ thể suy nhược. Cô liên tục chạy show nhiều nên tình trạng mất cân đối đã xảy ra khiến Kim Duyên không thể tiếp tục làm việc.

Kim Duyên từng là huấn luyện viên của Ngọc Châu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Từ đó cả hai dần trở nên thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Khi Kim Duyên trở về nước sau cuộc thi Miss Supranational 2022, Ngọc Châu đã ra sân bay mừng huấn luyện viên trở về sau hơn ba tuần sang Ba Lan chinh chiến. Do đó, Kim Duyên cảm thấy có lỗi vì đã không làm được điều tương tự với Ngọc Châu.

Kim Duyên bất ngờ thông báo nhập viện, không thể đến buổi 'ra quân' của Ngọc Châu 5
Kim Duyên từng làm huấn luyện viên của Ngọc Châu

Hiện tại, Kim Duyên tuyên bố sẽ có mặt trong ngày Ngọc Châu lên đường sang Mỹ vào 26/12 sắp tới. Đây chính là dịp mà hội người hâm mộ sắc đẹp mong chờ nhất vào dịp cuối năm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.