Á hậu Kim Duyên xin lỗi hậu ồn ào phần thi ứng xử gây tranh cãi tại Miss Supranational 2022

(VOH) – Phần thi ứng xử trả lời lạc đề của Kim Duyên tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đang nhận được nhiều sự quan tâm. Sau khi bị chỉ trích, cô cũng vừa lên tiếng xin lỗi.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Miss Supranational 2022) vừa công bố video phần thi SUPRA CHAT vòng 2 của đại diện Việt Nam, Á hậu Kim Duyên. Vào lúc cần ứng biến nhanh nhẹn, linh hoạt trả lời các câu hỏi của BTC đưa ra thì Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lập tức gây tranh cãi bởi câu trả lời của mình.

Cụ thể, người đẹp Cần Thơ nhận được câu hỏi ''Nhân vật Disney mà bạn yêu thích nhất?'', Kim Duyên đáp: "Tôi rất yêu thích Doraemon, nhân vật đó đến từ Nhật Bản". Câu trả lời của Kim Duyên ngay lập tức khiến MC phải mở to mắt vì ngạc nhiên, vì ai nấy đều biết được Doraemon không phải nhân vật thuộc hãng phim hoạt hình Disney.

Á hậu Kim Duyên xin lỗi hậu ồn ào phần thi ứng xử gây tranh cãi tại Miss Supranational 2022 1
Kim Duyên nhận được câu hỏi về nhân vật Disney mà cô yêu thích nhất
Á hậu Kim Duyên xin lỗi hậu ồn ào phần thi ứng xử gây tranh cãi tại Miss Supranational 2022 2
Vẻ mặt bất ngờ của vị MC khi nghe thấy câu hỏi Doraemon
Phần thi gây tranh cãi của Kim Duyên 

 

Cư dân mạng Việt ngay lập tức nổ ra nhiều luồng ý kiến trái chiều về phần thi ứng xử của Kim Duyên. Số đông đều để lại nhiều lời chỉ trích khá nặng nề và cho rằng đây là câu hỏi quá dễ và thật khó hiểu cho sự mắc lỗi lần này. Mặt khác, Kim Duyên từng chia sẻ trên livestream trước đây rằng thời điểm bị gọi đi phỏng vấn là lúc vừa đặt chân đến Ba Lan nên vì nhiều lý do như nghịch múi giờ, tinh thần mệt mỏi nên cô đã có màn đối đáp không như kỳ vọng.

a-hau-kim-duyen-xin-loi-hau-on-ao-ung-xu-miss-supranationanl-3
Cộng đồng mạng đã chia ra 2 luồng ý kiến nhưng phần lớn đều không vui trước phong độ không tốt của đại diện Việt Nam
a-hau-kim-duyen-xin-loi-hau-on-ao-ung-xu-miss-supranationanl-4
Kim Duyên nhanh chóng có lời xin lỗi trên trang cá nhân ngay sau khi sự việc bùng nổ

Chứng kiến dư luận giận dữ, Kim Duyên nhanh chóng đưa ra lời giải thích cũng như xin lỗi trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, người đẹp đã có đôi lời “Ngay lúc này đây khi Duyên còn đang ngồi trong khán phòng tập luyện cùng các thí sinh khác chuẩn bị cho các đêm diễn quan trọng sắp tới, khi xem lại đoạn video cuộc trò chuyện SUPRA CHAT, Duyên biết rằng mọi người sẽ rất thất vọng về Duyên. Duyên cũng đã rất thất vọng về mình vì đây là một câu hỏi về lĩnh vực văn hoá, điện ảnh, mà Disney thì ai cũng đã biết nhưng Duyên lại nghe không rõ câu hỏi nên đã trả lời là “Nhân vật hoạt hình yêu thích là Doraemon”. Không chỉ là hôm nay mà ngay từ lúc quay hình xong ngẫm lại Duyên đã biết phần thi của mình có lỗi lớn, Duyên đã rất buồn và có chia sẻ ngay hôm đó.

Ngay bây giờ Duyên chỉ muốn nói lời xin lỗi tận lòng mình đến tất cả những người yêu thương, ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua.”

Mang trên mình dải sash Việt Nam, cô nàng bày tỏ hiểu được trọng trách và luôn luôn muốn đem về sự tự hào cho đất nước. Vậy nên trong chặng đường còn lại tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên cho biết sẽ nỗ lực hơn để không làm mọi người thất vọng. Sau cùng người đẹp hứa sẽ không mắc phải lỗi lầm nào nữa.

a-hau-kim-duyen-xin-loi-hau-on-ao-ung-xu-miss-supranationanl-5
Kim Duyên cũng cho thấy thái độ biết sai và sửa của mình. Các fan sắc đẹp Việt Nam dường như được xoa dịu cơn giận

Trước đó, Kim Duyên đã có màn thể hiện xuất sắc ở phần thi catwalk và cô nàng đã khéo léo giành chiến thắng giải Top Model khu vực châu Á. Đại diện Việt Nam được khen là rất cố gắng thể hiện kỹ năng của mình.

Xem thêm: Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh xác nhận sắp kết hôn, danh tính chú rể gây tò mò

a-hau-kim-duyen-xin-loi-hau-on-ao-ung-xu-miss-supranationanl-6
Kim Duyên đã thể hiện rất tốt ở phần thi catwalk và giành được chiến thắng Top Model khu vực châu Á

Chung kết Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 15/07 theo giờ địa phương, đất nước Ba Lan.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet