Sao nam đình đám xứ Đài phủ nhận tin đồn vỡ nợ gần 10 tỷ đồng

(VOH) - Thông tin nam diễn viên Hoa ngữ Huỳnh Chí Vỹ bị ngân hàng siết nợ vì vay mượn gần 10 triệu Đài tệ gây xôn xao dư luận.

Ngày 5/7 trang Sina đưa tin theo truyền thông Đài Loan, nam diễn viên Huỳnh Chí Vỹ 41 tuổi đã vỡ nợ khoản vay gần 10 triệu Đài tệ (tương đương khoảng 10 tỷ VND) tại một ngân hàng địa phương của Đài Loan. Sau hai lần xin chậm thanh toán, nam diễn viên gần như hoàn toàn không có khả năng chi trả do số nợ quá lớn.

Sao nam đình đám xứ Đài mượn nợ gần 10 tỷ đồng 1
Tài tử Huỳnh Chí Vỹ

Cách đây vài ngày, phía ban lãnh đạo ngân hàng đã chính thức gửi thư cảnh cáo cho nam tài tử, đồng thời ra quyết định tịch biên tài sản khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Theo các thông tin, nam diễn viên vỡ nợ vì công việc đầu tư kinh doanh thua lỗ nghiêm trọng. 

Trong những năm vừa qua, mỹ nam sinh năm 1981 đã sử dụng số tiền của mình để đầu tư vào lĩnh vực trò chơi điện tử, dịch vụ ăn uống và các mảng kinh doanh phụ khác. Anh không ngừng mở rộng quy mô và trở thành thương nhân giàu có khi sở hữu trong tay 6 nhà hàng kiểu Hong Kong nổi tiếng tại Đài Loan. Tuy nhiên, may mắn đã không tiếp tục đến với anh.

Sao nam đình đám xứ Đài mượn nợ gần 10 tỷ đồng 2
Anh bất ngờ trở thành người vỡ nợ

Đứng trước những thắc mắc từ phía dư luận, nam diễn viên Huỳnh Chí Vỹ đã từ chối trả lời phỏng vấn của cánh phóng viên. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp nên công việc kinh doanh của nam diễn viên Tiên Kiếm 3 đã gặp phải nhiều khó khăn. Thậm chí, có người chia sẻ doanh thu mỗi tháng của cửa hàng bằng 0 và nhiều chi nhánh trên địa bàn phải ngừng hoạt động vì không có đủ phí để chi trả.

Sao nam đình đám xứ Đài mượn nợ gần 10 tỷ đồng 3
Giờ đây mỹ nam 8x không có đủ khả năng chi trả số nợ khổng lồ cho ngân hàng

Tuy nhiên, khi truyền thông liên hệ với Huỳnh Chí Vỹ, thông qua người quản lý, nam diễn viên vẫn đang ở Trung Quốc. Anh cho biết không có chuyện bản thân bị vỡ nợ, hiện tại anh chỉ có khoản vay mua nhà vẫn thanh toán đúng hạn đều đặn, hoàn toàn không nhận bất kì lời nhắc nhở nào đến từ phía ngân hàng. Mỹ nam 8x tuyên bố: "Những năm gần đây tôi đều đóng phim ở Đại Lục. Những chuyện bị đặt không tồn tại, tôi sẽ không để ý và phản ứng lại đâu. Bởi vì tôi không muốn lãng phí thời gian và công sức của mình. Tôi mong mọi người có thể chú ý đến phương diện đóng góp nghệ thuật của tôi."

Huỳnh Chí Vỹ sinh năm 1981. Anh được biết đến là mẫu nam điển trai nhất nhì Đài Loan. Nhờ đoạt danh hiệu quán quân tại một cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu Con đường Tơ Lụa, mỹ nam 8x chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên. 

Sao nam đình đám xứ Đài mượn nợ gần 10 tỷ đồng 4
Anh từng góp mặt trong các bộ phim đình đám

Năm 2009, Huỳnh Chí Vỹ bất ngờ chuyển sang Trung Quốc hoạt động. Anh không ngần ngại tham gia nhiều dự án phim, gameshow và quảng cáo, song Chí Vỹ vẫn không tạo được nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

Sao nam đình đám xứ Đài phủ nhận tin đồn vỡ nợ gần 10 tỷ đồng 5
Huỳnh Chí Vỹ trong phim Tiên Kiếm 3

Được biết, từ năm 2012 thì anh đã rẽ hướng sang kinh doanh để đảm bảo kinh tế cho bản thân và gia đình. Hiện tại, sau hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Huỳnh Chí Vỹ đã sở hữu trong tay khá nhiều bộ phim như: Hoa Hồng Tình Yêu, Đánh Cắp Trái Tim, Tiên Kiếm 3, Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, 101 Lần Cầu Hôn... 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.