Chen (EXO) lần đầu lộ diện, mặt mộc đỉnh cao gây chú ý

(VOH) - Cách đây 3 tháng, thành viên Chen của EXO đã chính thức xuất ngũ trong sự vui mừng của người hâm mộ. Anh đã chuẩn bị chu đáo cho những hoạt động năng suất trong tương lai.

Sáng ngày 7/7, thành viên nhóm nhạc EXO - Chen - đã xuất hiện tại sân bay quốc tế của Hàn Quốc. Được biết, hiện tại anh đang chuẩn bị lên đường sang Anh để tham dự sự kiện Hallyu Pop Fest tại London. Được biết, đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Chen kể từ sau khi xuất ngũ. 

Có thể thấy thần thái của ông bố bỉm sữa ngày càng thăng hạng. Mỹ nam sinh năm 1992 lộ diện với bộ outfit sân bay cực kì đơn giản. Ông bố trẻ diện cả “cây đen” với áo len đen và quần tây đen cá tính. Khi bắt gặp phóng viên, thành viên EXO không ngần ngại nở nụ cười rạng rỡ.

Chen (EXO) lần đầu lộ diện, mặt mộc đỉnh cao gây chú ý 1
 
Mặt mộc đỉnh cao của Chen (EXO) gây sốc 1
Nam ca sĩ Chen tại sân bay

Khi những hình ảnh của mỹ nam xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã "mắt chữ O mồm chữ A" vì không thể ngờ rằng thành viên của nhóm đã trở thành ông bố 2 con. Song, anh vẫn giữ vững thần thái cuốn hút, lịch lãm và cực kì phong độ.

Ngay khi đăng tải những hình ảnh của Chen, nhiều người hâm mộ không tiếc dành những lời khen có cánh cho visual của ông bố bỉm sữa 2 con. Thậm chí, một số netizen còn tò mò không biết vì sao Chen lại có thể chăm sóc da mặt không tì vết khi đã lên chức bố trẻ.

Chen (EXO) lần đầu lộ diện, mặt mộc đỉnh cao gây chú ý 3
 
Mặt mộc đỉnh cao của Chen (EXO) gây sốc 2
Visual đỉnh cao của mỹ nam 9x

Được biết, vào ngày 25/4 vừa qua, phía SM Entertainment đã ra thông báo về việc nam ca sĩ Chen (EXO) đã chính thức hoàn thành nghĩa vụ quân sự và xuất ngũ ngay sau đó. Tuy nhiên, lúc bấy giờ do tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp nên các hoạt động chào mừng ngày xuất ngũ của thành viên EXO đã không được tổ chức hoành tráng.

Mặt mộc đỉnh cao của Chen (EXO) gây sốc 3
Các thành viên EXO đến chúc mừng ông bố trẻ xuất ngũ

Vào tháng 1/2020, Chen khiến cộng đồng fan EXO nói riêng và fan Kpop nói chung không khỏi ngỡ ngàng khi thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành. Đáng nói, anh cũng cho biết rằng bạn gái đã có thai con đầu lòng càng khiến người hâm mộ thêm sốc. Trong khi 1 số ý kiến cho rằng Chen là người đàn ông có trách nhiệm, vẫn có không ít fan tỏ ra bức xúc, cho rằng đã bị anh lừa dối suốt thời gian qua. 

Tháng 10/2020, Chen chính thức tham gia nghĩa vụ quân sự và tạm gián đoạn hoạt động trong khoảng 2 năm. Điều này cũng đã giúp người hâm mộ nguôi ngoai đi cú sốc mà anh đã mang đến ngày nào. Nhưng đến tháng 11/2021, tờ báo HÀn đưa tin rằng Chen (EXO) chuẩn bị lên chức bố lần thứ 2 và phía công ty cũng đã lên tiếng xác nhận. Không còn giận dữ như lần đầu, các fan còn ở lại đều gửi lời chúc mừng đến cho Chen và gia đình nhỏ của anh. 

Mặt mộc đỉnh cao của Chen (EXO) gây sốc 4
Anh thông báo kết hôn với một cô gái ngoài ngành giải trí và chính thức trở thành ông bố 2 con

Hiện tại, Chen cũng đã dần trở lại hoạt động cùng EXO và tham gia các dự án cá nhân. Đồng thời, các thành viên còn lại của nhóm EXO cũng đang chuẩn bị cho ngày lên đường nhập ngũ của mình. Được biết, Chen chính là thành viên thứ 4 của nhóm xuất ngũ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.