D.O. Kyungsoo (EXO) gây bão với hình tượng học sinh trung học dù tuổi thật đã 30

(VOH) - Tổng hợp hình ảnh gần đây đang gây xôn xao của D.O. Kyungsoo. Nếu không nói đã bước qua hàng 30 thì chắc ai cũng sẽ nghĩ D.O là một genz hàng thật.

D.O. Kyungsoo là một thành viên đến từ nhóm nhạc nam nổi tiếng EXO. Không chỉ đảm nhận tốt vai trò hát chính trong nhóm, nam thần tượng còn lấn sân sang ngành diễn xuất và may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Bắt đầu đóng phim từ năm 2014, tính đến nay cũng đã 8 năm rồi, chỉ có khả năng diễn xuất của D.O.Kyungsoo ngày một tăng lên chứ con số tuổi tác của anh không hề tăng.

Đặc biệt, D.O. đã khiến cộng đồng mạng xôn xao mấy ngày nay vì vẻ ngoài không khác gì một học sinh trung học được chụp tại trường quay. 

Được biết, đây là hình ảnh của nam diễn viên sinh năm 1993 trong bộ phim mới nhất mà anh tham gia - Bad Prosecutor. Phim được dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 5/10 vào tối thứ 4-5 hàng tuần trên kênh KBS2. Bộ phim gồm 12 tập, trong phim, D.O.Kyungsoo sẽ vào vai nhân vật tên Jin Jung, anh là một công tố viên bất hảo.

D.O. Kyungsoo (EXO) gây bão với hình tượng học sinh trung học dù tuổi thật đã ở hàng 3 1

 

Trong phim là vai công tố viên nhưng tại sao D.O. anh lại được bắt gặp trong diện mạo đáng yêu như thế này? Phải chăng công tố viên đang giả làm học sinh để bắt tội phạm?

D.O. Kyungsoo (EXO) gây bão với hình tượng học sinh trung học dù tuổi thật đã ở hàng 3 2

Đầu nấm rồi còn tóc nâu, có chị em nào vào đây nhận làm bạn học không?

Cách đây 8 năm, nam diễn viên từng vào vai học sinh trung học Han Kangwoo. Và rồi 8 năm sau, anh trở lại trong đồng phục học sinh trung học nhưng lại là vai công tố viên. Một bộ phim pháp luật hình sự nhưng chẳng thấy hình ảnh công tố nào, ở đây chỉ toàn thấy cậu học sinh trẻ 18 tuổi thôi. 

Có phải bạn cũng thich những hình ảnh đáng yêu từ D.O.Kyungsoo giống mình? Hãy ủng hộ anh chàng thật nhiều cho dự án Bad Prosecutor sắp tới và kể cả những hoạt động tiếp theo của anh nhé. 

Ảnh: EXO Fandom