Khóc cười hết cỡ với "anh em" Cho Jung-seok và D.O.

(VOH) - Trong Anh Tôi Vô Số Tội, khán giả không chỉ đạt đủ mọi cung bậc cảm xúc từ cười “té ghế” tới khóc sưng mắt mà còn mãn nhãn với sự tung hứng vô cùng hợp rơ của hai trai đẹp: Cho Jung-seok và D.O.

Đa phần mọi người sẽ quy kết mối quan hệ anh trai - em trai thường khô như ngói, kiệm lời và nhàm chán nhưng đó là những nhận xét hoàn toàn không chính xác với anh em nhà Doo! Hãy nhìn cách ông anh tận tâm nấu món mì gói tương đen và phán món mì ngon nhất hành tinh cho cậu em thì sẽ thấy tình cảm “bao la” dành cho em trai như thế nào. Hay như cảnh tắm rửa, kỳ cọ em trai như một đứa con nít. Đặc biệt, chưa có anh trai nào chỉ dẫn tận tâm em trai… còn zin của mình cua gái đầy bá đạo: chải chuốt và dắt em trai vào quán bar, để rồi cậu em bị cướp nụ hôn đầu đời bởi 1 cô gái “đep-không-tưởng”.

Lần đầu kết hợp của D.O. (vai người em Doo Kyung) - thành viên nổi bật của nhóm Exo và ông hoàng dòng phim hài - lãng mạn của màn ảnh rộng Cho Jung-seok (vai ông anh lẻo mép Doo Sik) nhưng cả hai tung hứng hết sức ăn ý và đặc biệt là ngoại hình của cả hai cũng hao hao nhau.

Cười nhiều là thế nhưng khi nút thắt những rắc rối trong gia đình được mở ra, khán giả sẽ không cầm được nước mắt trước tình cảm anh em họ dành cho nhau, khi càng về sau thì bộ phim bắt đầu khiến khán giả phải rưng rưng… Hình ảnh Doo Sik chăm chút lại từng ngóc ngách nhỏ trong ngôi nhà như gỡ bỏ nẹp cửa, thay ly chén thành đồ nhựa, bào góc bàn cho bo tròn lại, đặc biệt là chăm chút cây hồng kỷ niệm của hai anh em… cũng khiến người xem thấy anh là ông anh tuyệt vời thế nào.

Và đỉnh điểm là những giọt nước mặt lăn dài trên má Doo Kyung khi bắt Doo Sik hứa phải chờ mình chiến thắng trở về. Motif phim không mới nhưng mạch phim rất đời và thông qua diễn xuất tuyệt vời của Cho Jung-seok và D.O. khán giả sẽ vỡ òa cảm xúc và chạm được trái tim của mỗi người.

Ngoài ra, không thể không kể tới tuyến nhân vật phụ, họ được xem như “chất xúc tác” giúp hai anh em xích lại gần nhau hơn. Đầu tiên là cô nàng huấn luyện viện tuyển judo quốc gia Lee Soo-hyun (Park Shin Hye đóng). Phấn đầu làm huấn luyện viên tuyển quốc gia đã khó nhưng vì lời hứa với Doo Kyung “luôn phải đồng hành cùng Doo Sik”, cô nàng có tính nóng như lửa Lee Soo-hyun đã rẽ sang làm huấn luyện viên judo cho người khiếm thị.

Kế đến là ông bạn tóc xù Dae-chang (Kim Gang Hyun đóng), cà khịa với Doo Kyung đủ mọi chuyện trên trời dưới đất, ham tiền và có ước mơ “chảy bỏng” làm cha xứ nhưng sẵn sàng gác bỏ mọi thứ để giúp Doo Kyung những ngày cuối đời trên giường bệnh!  

Anh Tôi Vô Số Tội đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.