Top 15 phim hài lẻ nổi bật khiến bạn cười không ngớt

VOH - Phim hài là thể loại dù được khai thác nhiều nhưng vẫn nhận sự quan tâm của công chúng bởi tính giải trí cao.

Từ châu Á đến châu Âu, cách các nhà làm phim mang lại một tác phẩm thể loại hài hước rất độc đáo và hiếm khi có sự giống nhau. Ngoài miếng hài hình thể, những điểm đặc sắc về văn hóa, ngôn ngữ, đời sống chính là yếu tố làm cho bộ phim trở nên đặc sắc và có nét riêng.

Sau đây là tổng hợp các bộ phim hài lẻ hay nhất, mời bạn đọc cùng xem qua.

Phim hài lẻ Hàn Quốc

Bỗng Dưng Trúng Số – 6/45 (2022)

  • Ngày phát hành: 23/9/2022
  • Thể loại: Hài
  • Đạo diễn: Park Gyu-tae
  • Diễn viên: Go Kyung-pyo, Lee Yi-kyung, Eum Moon-suk, Park Se-wan, Kwak Dong-yeon, Lee Soon-won
  • Điểm IMDb: 6,9/10

Bỗng Dưng Trúng Số xoay quanh các binh lính của Hàn Quốc và Triều Tiên trong cuộc chiến tranh giành số tiền trúng số khổng lồ. Park Chun Woo (Go Kyung Pyo) là trung sĩ Hàn Quốc sắp hết thời gian phục vụ quân ngũ. Đêm nọ khi đang trực ở cổng ra vào, anh bỗng nhặt được tờ vé số trúng giải độc đắc.

Bỗng Dưng Trúng Số
Bỗng Dưng Trúng Số

Kế hoạch ban đầu của anh là âm thầm ẵm trọn số tiền thưởng trên khi chính thức xuất ngũ. Nhưng điều không ngờ rằng khi đang mải mê ngắm nhìn tờ vé số, cơn gió mạnh đã cuốn nó sang Triều Tiên. Ở nơi đó, Ri Young Ho (Lee Yi Kyung) vô tình nhặt được và biết về giá trị của tờ độc đắc.

Một bên cố lấy tiền từ mảnh đất thù địch, một bên cố giành lại tờ vé số đã mất khiến những binh lính từ hai đất nước khác nhau hợp tác và tạo ra nhiều tình huống hài hước, khiến khán giả phải "cười lăn cười bò".

Okê, Chị Đại – Okay! Madam (2020)

  • Ngày phát hành: 21/8/2020
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Lee Cheol-ha
  • Diễn viên: Lee Sang-yoon, Uhm Jung-hwa, Park Sung-woong, Bae Jeong-nam, Lee Sun-bin
  • Điểm IMDb: 6,6/10

Nhân vật Mi Young do Uhm Jung Hwa đóng là người bán bánh quẩy tại một khu phố ở Seoul. Cô sống cùng chồng Seok Hwan (Park Sung Woong) và con gái xinh xắn Na-ri (Jung Soo Bin) 9 tuổi.

Một hôm, gia đình nhỏ trúng thưởng chuyến đi đến Hawaii nghỉ dưỡng. Mi Young vì sợ tốn kém nên không dám đi. Sau nhiều lần được người chồng làm thợ sửa máy tính năn nỉ cũng như đưa ra lời thuyết phục, cô đã chịu xách balo và lên đường.

Okê, Chị Đại
Okê, Chị Đại

Trớ trêu thay, ngày gia đình Mi Young bước lên máy bay cũng là lúc đội đặc nhiệm của Triều Tiên tham gia vào hành trình này. Các đặc vụ tinh nhuệ được cử đến để bắt điệp vụ Triều Tiên có tên là Hoa Mộc Lan. Lý do cụ thể bởi 10 năm trước, cha của Mộc Lan đã chế tạo ra các vũ khí hạt nhân - những món đồ nguy hiểm có thể gây ra thảm họa nếu bị rơi vào tay kẻ xấu. Thế nhưng, Mi Young bỗng được xem là đối tượng mà điệp viên đang nhắm tới.

Trước những tình thế nguy cấp, ai mới là Hoa Mộc Lan thật sự?

Xem thêm: 
Top 21 bộ phim hành động Hàn Quốc hay nhất bùng nổ rating cao
Top 25+ phim hài Hàn Quốc hay nhất khiến bạn cười bể bụng

Sở Thú Thoát Ế – Secret Zoo (2020)

  • Ngày phát hành: 14/2/2020
  • Thể loại: Hài
  • Đạo diễn: Son Jae-Gon
  • Diễn viên: Ahn Jae-hong, Kang So-ra, Park Young-gyu, Kim Sung-oh, Jeon Yeo-been
  • Điểm IMDb: 6,1/10

Luật sư tập sự Tae Soo (Ahn Jae Hong) được giao nhiệm vụ vực dậy tình hình kinh doanh ế ẩm của sở thú. Nếu thành công, anh sẽ chính thức được nhận vào làm tại đây.

Trước tình hình các con vật trong sở thú bị bán đi gần hết, Tae Soo nảy ra ý tưởng táo bạo. Anh đề xuất các nhân viên đóng giả thành các con vật quý hiếm để kéo khách tham quan đến xem. Từ đây, nhiều tình tiết hài hước được ra đời như gấu Bắc Cực biết uống coca, sư tử đi bằng hai chân, đười ươi biết lái xe.

Sở Thú Thoát Ế 
Sở Thú Thoát Ế 

Ngoài mang đến tràng cười sảng khoái nhờ những hành động ngờ nghệch kể trên, bộ phim còn mang đến bài học quý báu về hành trình giải cứu sở thú đang trên bờ vực bị dẹp bỏ cũng như truyền tải những thông điệp về tình yêu thương động vật.

Phi Vụ Nữ Quyền - Miss & Mrs. Cops (2019)

  • Ngày phát hành: 9/5/2019
  • Thể loại: Hài/Tội phạm
  • Đạo diễn: Jung Da-won
  • Diễn viên: Ra Mi-ran, Lee Sung-kyung, Yoon Sang-hyun, Choi Soo-young, Yeom Hye-ran, Wi Ha-joon
  • Điểm IMDb: 6,1/10

Phi Vụ Nữ Quyền lấy chủ đề nóng bỏng lúc bấy giờ: nạn cưỡng hiếp phụ nữ, quay lén và phát tán video lên mạng xã hội làm trọng tâm.

Mi Yeong (Ra Mi Ran) là cựu cảnh sát đang trong những ngày đầu làm việc tại Trung tâm Dịch Vụ Công cộng sau khi kết hôn. Ji Hye (Lee Sung Kyung) trong vai nữ cảnh sát mới vào nghề. Từ hai người không ưa nhau. Cả hai bắt đầu hợp tác khi giải quyết vụ án một phụ nữ trẻ tự tử không rõ nguyên nhân.

Phi Vụ Nữ Quyền
Phi Vụ Nữ Quyền

Sau quá trình điều tra kỹ càng, họ phát hiện rằng đằng sau cái chết đó là mạng lưới những thanh niên chuyên chuốc thuốc mê, cưỡng hiếp và quay phim phụ nữ vì tư lợi. Khi các sếp lớn không nhúng tay vào công việc trừ khử bọn tội phạm, Mi Yeong và Ji Hye đã không ngại khó khăn mà lập kế hoạch tóm gọn băng đảng theo cách riêng của họ.

Dù là một bộ phim hành động, tội phạm nhưng Phi Vụ Nữ Quyền khéo léo lồng ghép nhiều tình tiết hài hước. Để rồi vừa làm khán giả cười không ngớt, vừa mang lại những bài học sâu sắc. 

Cảnh Sát Tập Sự - Midnight Runners (2017)

  • Ngày phát hành: 18/8/2017
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Kim Joo-hwan
  • Diễn viên: Park Seo-joon, Kang Ha-neul
  • Điểm IMDb: 7,3/10

Park Ki Joon (Park Seo Joon) và Kang Hee Yeol (Kang Ha Neul) là hai anh chàng có xuất thân khác nhau có cùng định hướng trở thành cảnh sát. Với tính cách và kỹ năng khác biệt, họ giúp đỡ nhau trong quá trình huấn luyện và dần trở thành bạn thân

Cảnh Sát Tập Sự
Cảnh Sát Tập Sự

Khi đang ra ngoài dạo chơi, Ki Joon và Hee Yeol chứng kiến một vụ bắt cóc. “Máu nghề nghiệp” trỗi dậy khiến hai người bị cuốn vào cuộc điều tra để truy bắt hung thủ.

Thế nhưng, quá trình này gặp nhiều khó khăn bởi cả hai đều là lính mới và không nhận được sự giúp đỡ từ các cơ quan pháp luật. Dẫu vậy, một người xông xáo, nhiệt huyết với ý chí mạnh mẽ cùng một người thông minh, chính trực đã vận dụng hết kỹ năng mà mình học được trên lớp để diệt trừ tổ chức tội phạm và giải cứu các nạn nhân.

Dù là phim hình sự nhưng bộ phim không quá nặng nề mà có nhiều tình tiết hài hước, mang lại tràng cười cho khán giả.

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim cảnh sát Hàn Quốc hay và đáng xem nhất
Top 9 phim hình sự Hàn Quốc hay nhất với nội dung kịch tính, gay cấn đến nghẹt thở

Anh Tôi Vô Số Tội - My Annoying Brother (2016)

  • Ngày phát hành: 23/11/2016
  • Thể loại: Chính kịch/Hài
  • Đạo diễn: Kwon Soo-kyung
  • Diễn viên: Jo Jung-suk, Do Kyung-soo, Park Shin-hye
  • Điểm IMDb: 7,3/10

Anh Tôi Vô Số Tội kể về hai anh em cùng cha khác mẹ Doo Sik (Jo Jung Suk) và Doo Young (D.O). Từ nhỏ được nuôi dưỡng trong cùng một gia đình nhưng khi lớn lên, Doo Sik vì phạm sai lầm mà phải vào tù trong nhiều năm. Trong khi đó, Doo Young trở thành võ sĩ Judo chuyên nghiệp.

Anh Tôi Vô Số Tội
Anh Tôi Vô Số Tội

Chuyện không may xảy ra khiến Doo Young mất đi thị lực vĩnh viễn. Nhân cơ hội này, Doo Sik xin mãn hạn tù sớm để về chăm sóc cho người em bệnh tật. Thế nhưng, khi đã trở lại cuộc sống thường nhật, Doo Sik chẳng mảy may quan tâm đến Doo Young và xem thường tình trạng hiện tại của cậu em, mặc dù Doo Young đang rất tuyệt vọng và phải sống trong những ngày không biết tương lai sẽ đi về đâu.

Kịch bản của phim không có nhiều mới mẻ nhưng nhận được sự chú ý bởi diễn xuất của dàn nhân vật chính. Năm 2019, tác phẩm được hãng phim Việt Nam mua bản quyền và làm lại với cái tên Anh Trai Yêu Quái.

Phim hài lẻ Trung Quốc - Tuyệt Đỉnh Kungfu - Kung Fu Hustle (2005)

  • Ngày phát hành: 22/4/2005
  • Thể loại: Hài/Hành động
  • Đạo diễn: Châu Tinh Trì
  • Diễn viên: Châu Tinh Trì, Nguyên Hoa, Nguyên Thu, Trần Quốc Khôn, Lương Tiểu Long, Huỳnh Thánh Y
  • Điểm IMDb: 7,7/10

Vào những năm 1940, xã hội Thượng Hải loạn lạc bởi sự ra đời của nhiều tên xã hội đen máu mặt, coi thường pháp luật. Lúc bấy giờ, Lưỡi Búa là bang lớn nhất với nhiều đàn em máu lạnh, nhẫn tâm và nắm trùm giới giang hồ.

Tuyệt Đỉnh Kungfu
Tuyệt Đỉnh Kung Fu

Tinh (Châu Tinh Trì) là thanh niên ước mơ trở thành thành viên của băng Lưỡi Búa. Bản chất anh là gã ôm giấc mộng sở hữu Kung Fu và trở thành anh hùng hành hiệp trượng nghĩa. Thế nhưng, sau chuỗi ngày thất bại, anh trở thành kẻ lang thang, vô gia cư, không một đồng xu dính túi.

Tinh cùng người bạn là Bài Cốt (Lâm Tử Thông) giả mạo làm thành viên bang Lưỡi Búa và tống tiền cư dân ở khu ổ chuột Chuồng Heo. Sự việc bất thành làm Tinh thương tích và vô tình tạo nên mối thù không đội trời chung giữa bang Lưỡi Búa và khu Chuồng Heo.

Khi hai bên giao chiến, Tinh phát hiện những cao thủ Kung Fu ẩn mình trong xã hội cũng như tìm thấy được sức mạnh vẫn luôn tồn tại bên trong mình.

Xem thêm: 
Top 18+ bộ phim hài Trung Quốc hay nhất khiến bạn cười 'nghiêng ngả'
Top 15 phim cổ trang hài hước Trung Quốc hay nhất

Phim hài lẻ Việt Nam

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi - Loved Child (2022)

  • Ngày phát hành: 29/7/2022
  • Thể loại: Hài/Tâm Lý
  • Đạo diễn: Huỳnh Đông
  • Diễn viên: Tiến Luật, bé Bảo Thi, Huỳnh Phương, Nguyên Thảo, Vân Trang, Ngô Kiến Huy, Lê Khánh...
  • Điểm IMDb: 6,2/10

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi kể về nhân vật Quân (Tiến Luật), người đàn ông thích sống cuộc đời tự do, không ràng buộc bỗng bị Linh (Vân Trang), bạn gái cũ tìm đến và thông báo rằng hai người có con chung. Linh mang bé Thỏ (Bảo Thi) đến cho Quân và yêu cầu Quân chăm sóc con.

Dù không muốn nhưng cũng từ ngày đó, anh bắt đầu học cách làm cha, làm đủ mọi nghề để nuôi dạy con gái. 

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi
Dân Chơi Không Sợ Con Rơi

Nhiều năm sau, khi tình cảm hai cha con đã gắn kết, Linh đột ngột từ nước ngoài trở về và đề nghị đưa bé Thỏ đi cùng. Lúc này, Quân đứng giữa hai lựa chọn: để con rời xa với cuộc sống tốt hơn hay làm mọi cách để giữ con lại bên mình.

Đây là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Tiến Luật đóng vai chính và Thu Trang lui về sau hậu trường. Tác phẩm được Việt hóa từ kịch bản Instructions Not Included (2013) của Mexico dù gây sốt phòng vé nhưng được đánh giá là có kịch bản quá an toàn.

Nghề Siêu Dễ - Extreme Job (2022)

  • Ngày phát hành: 29/4/2022
  • Thể loại: Hài/Hành động
  • Đạo diễn: Võ Thanh Hòa
  • Diễn viên: Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Tiến Luật, Quang Tuấn, Huỳnh Phương, Vũ Ngọc Anh, Thanh Mỹ...
  • Điểm IMDb: 6,2/10

Tác phẩm làm lại từ Extreme Job của Hàn Quốc kể về ông Thái (Hứa Vĩ Văn), một cảnh sát đã về hưu đang lên kế hoạch theo dõi tên trùm ma túy Hoàng (Tiến Luật), kẻ đã gây ra tội lỗi với ông. Để thực hiện thành công ý định của mình, ông Thái mở quán cơm tấm làm vỏ bọc và chiêu mộ thêm 4 thành viên “cộm cán” trong xóm làm cộng sự.

Nghề Siêu Dễ 
Nghề Siêu Dễ 

Thu (Thu Trang) là người chuyên đi ăn cắp vặt, Vinh (Huỳnh Phương) có đôi tay bận rộn với bài bạc, Phú (Kiều Minh Tuấn) là tên nghiện cờ bạc làm chủ tiệm tạp hóa trong xóm và Mèo (Quang Tuấn) – chàng trai từng vào tù vì quá khứ lầm lỡ.

Bộ phim gây cười bởi những màn đối đáp và khả năng diễn xuất hình thể của bộ ba Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Huỳnh Phương. Kịch bản cũng chắt lọc nhiều chi tiết nổi bật của bản gốc để tạo nên các tình huống gây cười.

Xem thêm: 
Top 20+ bộ phim hài Việt Nam hay nhất - giúp bạn cười thả ga
Top 15 phim chiếu rạp Việt Nam hài hước xả stress cực đã

Hồn Papa Da Con Gái - Daddy Issues (2018)

  • Ngày phát hành: 28/12/2018
  • Thể loại: Hài/Hành động
  • Đạo diễn: Ken Ochiai
  • Diễn viên: Thái Hòa, Kaity Nguyễn, Kathy Uyên, Vân Trang, Trang Hý, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo, Chí Tâm, Chí Tài

Thái Hòa trong vai Hải, người cha nhu nhược, có lối sống hay dựa dẫm và Kaity Nguyễn vào vai Châu, cô con gái 17 tuổi độc lập, tự tin và luôn bị ám ảnh bởi người mẹ quá cố (Mỹ Duyên). Châu có ước mơ trở thành vũ công ba lê chuyên nghiệp.

Hồn Papa Da Con Gái 
Hồn Papa Da Con Gái 

Với tính tình trái ngược nhau, khi sống chung dưới một mái nhà, giữa ông Hải và Châu xảy ra nhiều mâu thuẫn từ vụn vặt đến to lớn. Trong một lần trái ý, giữa hai người xảy ra trận cãi vã như không thể hòa giải. Khi đó, linh hồn người mẹ bỗng hóa thành bướm và hoán đổi linh hồn của hai cha con.

Kể từ đó, người này phải sống cuộc sống của người kia với nhiều tình huống và rắc rối hài hước. Tuy vậy, những khó khăn và bất tiện đó cũng chính là cầu nối giúp hai con người không thể hiểu nhau xích lại và thông cảm cho đối phương.

Em Chưa 18 - Jailbait (2017)

  • Ngày phát hành: 28/4/2017
  • Thể loại: Hài/Hành động
  • Đạo diễn: Lê Thanh Sơn
  • Diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Will, Châu Bùi, Quang Minh, Nguyễn Chánh Tín
  • Điểm IMDb: 6,5/10

Hoàng (Kiều Minh Tuấn) là công tử nhà giàu với gương mặt đẹp trai, thích đắm chìm trong những mối quan hệ không ràng buộc. Anh gặp rắc rối khi qua đêm với cô nàng học sinh trung học Linh Đan (Kaity Nguyễn) và bị cô nhóc quay clip lại.

Em Chưa 18
Em Chưa 18

Gặp vài khó khăn trong chuyện yêu đương, Linh Đan đã gài bẫy Hoàng và quay video cảnh hai người “ân ái” nhằm ra yêu cầu nếu Hoàng không làm bạn trai của mình, cô sẽ cho anh vào tù.

Mặc dù không cam chịu nhưng Hoàng buộc phải đồng ý và làm theo mọi yêu cầu của Linh Đan. Cũng trong khoảng thời gian này, hai người dần xích lại gần hơn. Hoàng cũng dần hiểu lý do Linh Đan gây ra mọi việc với mình.

Em Chưa 18 gây ấn tượng bởi có nội dung hiện đại, thẳng thắn nói về cuộc sống của những cậu ấm, cô chiêu ngoài làm “con ngoan trò giỏi” còn là những thanh thiếu niên cá tính không thua kém người lớn.

Phim hài lẻ Mỹ

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn – Birds of Prey (2020)

  • Ngày phát hành: 7/2/2020
  • Thể loại: Hài/Hành động/Siêu anh hùng
  • Đạo diễn: Cathy Yan
  • Diễn viên: Margot Robbie, Mary Elizabeth Winstead, Jurnee Smollett-Bell, Rosie Perez, Chris Messina, Ella Jay Basco, Ali Wong, Ewan McGregor
  • Điểm IMDb: 6,1/10

Phần phim thứ tám trong vũ trụ điện ảnh DC kể về nữ quái Harley Quinn (Margot Robbie), cựu bác sĩ tâm lý hóa điên và là người tình của Joker. Sau sự kiện diễn ra trong Suicide Squad (2016), Harley chia tay Joker để tìm đến cuộc sống tự chủ.

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn
Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn

Thế nhưng, việc này lại làm cho Harley gặp nhiều nguy hiểm, trở thành đối tượng truy đuổi của nhiều tên côn đồ lẫn cảnh sát. Không còn sự chống lưng của Joker cũng như từng gây thù chuốc oán với nhiều tên tội phạm máu mặt ở Gotham, cô nàng mệt mỏi với sự truy sát điên cuồng.

Tại sở cảnh sát, cô vô tình rơi vào cuộc chiến tranh giành kim cương chứa bí mật với gia đình mafia lớn của thành phố. Để bảo vệ cô bé đi cùng, Harley buộc phải làm điều mà trước giờ chưa từng được thử, liên minh với nhiều phụ nữ khác…

Xem thêm: 
Top 17 phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại
Top 15 phim dị nhân hay nhất hiện nay

Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể - Why Him? (2017)

  • Ngày phát hành: 13/1/2017
  • Thể loại: Hài/Lãng mạn
  • Đạo diễn: John Hamburg
  • Diễn viên: James Franco, Bryan Cranston, Zoey Deutch, Megan Mullally, Griffin Gluck, Keegan-Michael Key
  • Điểm IMDb: 6,2/10

Vào ngày sinh nhật, ông bố Ned (Bryan Cranston) vô tình biết con gái có bạn trai và cả hai dường như rất thân mật với nhau. Trong những ngày nghỉ lễ tiếp theo, ông đến California thăm con gái rượu Stephanie (Zoey Deutch) tại Đại học Stanford.

Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể
Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể

Tại đây, ông gặp cơn ác mộng đáng sợ nhất đời mình - người bạn trai tốt bụng nhưng dị hợm của Stephanie Laird (James Franco). Mặc dù là triệu phú nhưng Ned không tán thành sự phóng túng, lối sống quá cởi mở, cách cư xử thiếu lịch thiệp và có phần chợ búa của anh chàng.

Càng đáng sợ hơn khi ông phát hiện rằng cậu con trai trước mắt đang chuẩn bị cầu hôn con gái của mình. Liệu Ned sẽ làm gì trước sự việc này? Ông sẽ kịch liệt phản đối hay đồng ý theo ý muốn của con gái?

Điệp Viên Không Hoàn Hảo - Central Intelligence (2016)

  • Ngày phát hành: 17/6/2016
  • Thể loại: Hành động/Hài
  • Đạo diễn: Rawson Marshall Thurber
  • Diễn viên: Kevin Hart, Dwayne Johnson, Amy Ryan, Aaron Paul, Danielle Nicolet
  • Điểm IMDb: 6,3/10

Bob (Dwayne Johnson) là mật vụ CIA có thân hình to lớn, võ nghệ đầy mình và là đối tượng đáng sợ cần phải né tránh của biết bao tên tội phạm. Tuy vậy, thời còn đi học, anh từng là cậu bé với thân hình mập mạp, bất tài, bị bạn bè trêu chọc.

Điệp Viên Không Hoàn Hảo
Điệp Viên Không Hoàn Hảo

Ngược lại, Calvin Joyner (Kevin Hart) từng rất nổi tiếng trong trường và là đối tượng được nhiều cô gái yêu thích. Nhiều năm sau khi rời ghế nhà trường, Calvin hiện là nhân viên kế toán có công việc nhàm chán và không được nhiều người để mắt.

Sau cuộc họp mặt lớp, cả hai dần gắn bó với nhau và trở thành cặp bài trùng. Dù Calvin không muốn vướng vào những rắc rối nguy hiểm, anh vẫn bị Bob lôi vào nhiều cuộc chạm trán cam go, đe dọa đến tính mạng của mình lẫn niềm tin với người bạn trước mặt…

Cô Vợ Hờ - Just Go With It (2011)

  • Ngày phát hành: 11/2/2011
  • Thể loại: Hài/Lãng mạn
  • Đạo diễn: Dennis Dugan
  • Diễn viên: Adam Sandler, Jennifer Aniston, Brooklyn Decker, Nicole Kidman, Nick Swardson, Bailee Madison
  • Điểm IMDb: 6,4/10 

Danny Maccabee (Adam Sandler) là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ không có niềm tin vào tình yêu sau khi chia tay bạn gái cũ. Để có thể quen các cô gái qua đường và không rơi vào mối quan hệ ràng buộc nào, anh vờ làm người đàn ông đã kết hôn bằng cách đeo nhẫn cưới trên tay.

Cô Vợ Hờ
Cô Vợ Hờ

Mọi chuyện thay đổi khi Danny rơi vào lưới tình với cô gái Palmer (Brooklyn Decker) trẻ tuổi, có thân hình bốc lửa. Để thuyết phục Palmer quen mình, Danny đã nhờ trợ lý Katherine (Jennifer Aniston) giả làm vợ cũ.

Mọi rắc rối cũng từ đây mà thành khi Palmer dần không tin vào chuyện của hai người. Danny và Katherine thì rơi vào nhiều tình huống dở khóc dở cười vì hay hoạnh họe đối phương. Và trên hết, hai người con của gia đình cũng tạo ra nhiều tình huống éo le không kém.

Xem thêm: 
15 phim hài tình cảm hay tuyệt cú mèo
7 bộ phim hài Mỹ thú vị chưa bao giờ làm người xem thất vọng

Điệp Viên Không Không Thấy Tái Xuất - Johnny English Reborn (2011)

  • Ngày phát hành: 27/10/2011
  • Thể loại: Hài/Hành động
  • Đạo diễn: Oliver Parker
  • Diễn viên: Rowan Atkinson, Gillian Anderson, Rosamund Pike, Dominic West, Daniel Kaluuya, Richard Schiff, Tim McInnerny
  • Điểm IMDb: 6,3/10

Sau nhiệm vụ thất bại ở Mozambique, điệp viên Johnny English (Rowan Atkinson) đã đến Tây Tạng để học võ và rèn luyện tinh thần nhằm quên đi nỗi xấu hổ của mình. Một hôm, anh được MI7 triệu tập để lãnh đạo nhiệm vụ chỉ mình anh mới có thể xử lý.

Điệp Viên Không Không Thấy Tái Xuất
Điệp Viên Không Không Thấy Tái Xuất

Cùng với thanh niên tập sự mới vào nghề nhưng nhiệt huyết với công việc Colin Tucker (Daniel Kaluuya), Johnny buộc phải tìm ra những thành viên thuộc nhóm Vortex cũng như ba chiếc chìa khóa có thể mở ra hộp chứa bí mật của chúng.

Khi đã có tuổi, không thể rượt đuổi như những thanh niên trai tráng, Johnny đã vận dụng các thiết bị công nghệ cao cùng kỹ năng của người từng trải nhẹ nhàng truy đuổi những tên côn đồ. Tuy vậy, vấn đề của anh là quá tin vào những người xung quanh để rồi bị đâm nhát dao phản bội chí mạng.

Kỳ Nghỉ Của Ngài Bean - Mr. Bean's Holiday (2007) 

  • Ngày phát hành: 24/3/2007
  • Thể loại: Hài
  • Đạo diễn: Steve Bendelack
  • Diễn viên: Rowan Atkinson, Emma de Caunes, Max Baldry, Willem Dafoe, Karel Roden, Jean Rochefort
  • Điểm IMDb: 6,4/10

Qua nhiều năm, Mr Bean vẫn luôn là tượng đài của thể loại phim hài kịch ngắn. Không chỉ dừng lại ở cuộc sống thường nhật, Kỳ Nghỉ Của Ngài Bean mang đến chuyến phiêu lưu kỳ thú của ngài Bean ngốc nghếch xuyên nước Pháp lãng mạn.

Kỳ Nghỉ Của Ngài Bean
Kỳ Nghỉ Của Ngài Bean

Câu chuyện bắt đầu khi Mr Bean ngờ nghệch bỗng trúng xổ số của nhà thờ. Đích đến của chuyến du lịch là nơi tổ chức LHP Cannes thường niên của nền điện ảnh Pháp. Vì bản chất vụng về, thiếu kỹ năng sống, Bean lỡ chuyến bay đến Cannes và tấp vào nhà hàng gần đó để lấp đầy chiếc bụng đói.

Với tính ganh đua, Bean vớ phải những món sống không thể nuốt được. Thêm nữa, trong quá trình đến điểm tiếp theo, chuyến đi của Mr Bean dần gian nan hơn khi phải đối mặt với muôn vàn tình huống trớ trêu: bị gà mái cướp vé xe bus, bị tình nghi bắt cóc cậu bé người Nga - Stephen, bị bỏ rơi ở nơi đồng không mông quạnh…

Vừa phải giúp Stephen tìm lại bố mẹ, vừa phải đến Cannes kịp lúc để tham dự sự kiện phim ảnh quy mô, liệu ngài Bean có làm được?

Nếu bạn chán ngấy với những bộ phim hành động thô kệch hay những tác phẩm tình cảm đau lòng, hãy thử chọn tùy ý một trong các phim lẻ hài hước nêu trên, chắc chắn sẽ là thứ gia vị đặc biệt khiến một ngày của bạn thêm vui và tràn ngập sức sống.

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim.

Ảnh: sưu tầm