Hội “người yêu cũ” của Park Seo Joon: Trùm cuối “mặn hơn muối”

VOH - Trước khi vướng tin hẹn hò với youtuber XOOOS, Park Seo Joon từng được "đẩy thuyền" với những "tình nhân màn ảnh" nào?

Vừa qua, truyền thông Hàn khiến dân tình bất ngờ khi đưa tin Park Seo Joon hẹn hò với nữ ca sĩ/youtuber XOOOS. Điều này khiến “hội đẩy thuyền” nam diễn viên và các bạn diễn ăn ý có phần hụt hẫng. Cùng điểm qua hội “người yêu cũ” chất lượng nhất nhì xứ sở Kim Chi của Park Seo Joon trong các dự án phim trên VieON ngay dưới đây.

2015 được xem là khoảng thời gian đỉnh cao của phim Hàn, cột mốc cho Park Seo một bước thành sao lớn được săn đón nhất nhì màn ảnh nhỏ. Trong Cô Nàng Xinh Đẹp, anh đảm nhận vai Ji Seong Jun, đóng cặp với Hwang Jung Eum vai Kim Hye Jin.

Tuy kịch bản không quá mới mẻ, vẫn là motif hoàng tử - Lọ Lem nhưng tạo hình "xấu lạ" của Hwang Jung Eum và các phân cảnh lãng mạn giữa hai nhân vật chính là điểm cộng lớn để phim giữ được sức nóng hơn 8 năm qua. 

Hội “người yêu cũ” của Park Seo Joon: Trùm cuối “mặn hơn muối” 1
Park Seo Joon và Hwang Jung Eum ngọt ngào trong She Was Pretty

Ji Seong Jun “10 điểm không có nhưng” cùng “nàng vịt xấu xí” Kim Hye Jin có câu chuyện tình yêu vừa ngọt ngào vừa ngược tâm. Sự ăn ý của cặp đôi trên phim đủ để fan đẩy thuyền nhiệt tình. Cả hai viết lên cái kết đẹp cho Cô Nàng Xinh Đẹp, thỏa mãn nỗi lòng của mọt phim, đưa người xem đi qua biết bao cung bậc cảm xúc.

Hội “người yêu cũ” của Park Seo Joon: Trùm cuối “mặn hơn muối” 2
Chemistry tự nhiên của cả 2 là yếu tố quan trọng giúp bộ phim thu hút được đông đảo khán giả

Đặc biệt, trước khi trở thành “người tình màn ảnh”, Park Seo Joon và Hwang Jung Eum từng hóa thân thành cặp anh em nuôi trong Kill Me Heal Me (Tìm Lại Chính Mình). Cả Cô Nàng Xinh Đẹp lẫn Tìm Lại Chính Mình đều nhận được đánh giá tích cực của khán giả. Trên VieON, Cô Nàng Xinh Đẹp đạt 4,4/5 điểm đánh giá với hơn 5 triệu lượt xem lại, còn Tìm Lại Chính Mình sở hữu gần 3 triệu lượt xem lại với 4,3/5 điểm đánh giá.

Cháy Mãi Ước Mơ gây được tiếng vang lớn cả Hàn Quốc và quốc tế, liên tục đứng đầu về tỉ lệ người xem trong cùng khung giờ chiếu so với các phim truyền hình khác. Hiện tại, phim đạt 9,4/10 điểm đánh giá trên iQIYI, 8,1/10 điểm đánh giá trên IMDb, 4,1/5 điểm đánh giá trên VieON với hơn 2 triệu lượt xem lại.

Hội “người yêu cũ” của Park Seo Joon: Trùm cuối “mặn hơn muối” 3
Kim Ji Won cũng là một bạn diễn được nhiều fan "đẩy thuyền" với Park Seo Joon

Cháy Mãi Ước Mơ là một phim hài lãng mạn có cốt truyện chân thực, miêu tả những khó khăn mà người trẻ phải đối mặt trên con đường thực hiện ước mơ. Park Seo Joon vào vai Go Dong Man, đóng cặp với Kim Ji Won. Hai nhân vật trong phim vốn là bạn thân suốt 20 năm, bỗng một ngày họ nhận ra tình cảm của bản thân dành cho đối phương, từ đó viết nên một chuyện tình ngọt ngào, đáng yêu.

Chỉ mới quen biết nhau nhờ màn hợp tác này, nhưng Park Seo Joon và Kim Ji Won cho thấy sự ăn ý tuyệt vời trong diễn xuất, tương tác mượt mà và chemistry tốt khiến dân tình không ngừng "đẩy thuyền". Họ được xem là một trong những cặp đôi thanh xuân đẹp nhất của làng phim truyền hình Hàn. Bởi quá đẹp đôi nên Park Seo Joon và Kim Ji Won từng vướng phải các tin đồn hẹn hò sau khi phim kết thúc.

Hội “người yêu cũ” của Park Seo Joon: Trùm cuối “mặn hơn muối” 4
Hai diễn viên vào vai một cặp đôi từ bạn thân hóa người yêu cực ngọt ngào và hài hước

Trong buổi phỏng vấn với KBS World, Park Seo Joon nói rõ về chuyện hẹn hò sao nữ kém 4 tuổi rằng: “Tin đồn về việc chúng tôi hẹn hò bắt nguồn từ dòng chữ ‘Dongman (Aera), I love you’ được viết trên kịch bản, đó chỉ là thói quen của tôi mỗi khi hoàn thành công việc. Tôi có hẹn hò Kim Ji Won hay không? Câu trả là không phải”.

Tuy từ đó đến nay, cả hai đã đóng cặp với nhiều bạn diễn khác nhưng dân tình vẫn rất hào hứng ủng hộ Park Seo Joon tái hợp Kim Ji Won trong một dự án mới, viết nên một câu chuyện tình khác sau 6 năm Cháy Mãi Ước Mơ lên sóng.

Xem thêm: Kim Ji Won, Park Seo Joon và những sao Hàn bị đèn flash 'dìm hàng' không thương tiếc

Park Seo Joon ngày càng chứng minh thực lực ổn định và sự đa dạng trong vai diễn. Nam diễn viên sở hữu dàn bạn diễn nữ khá chất lượng khi vừa có ngoại hình, vừa có diễn xuất tốt. Màn hợp tác với Park Min Young trong Thư Ký Kim Sao Thế? giúp tên tuổi Park Seo Joon bùng nổ mạnh mẽ. Anh được ưu ái đặt cho biệt danh là “Phó chủ tịch”, “Vua hài lãng mạn”.

Hội “người yêu cũ” của Park Seo Joon: Trùm cuối “mặn hơn muối” 5
Park - Park là một trong những cặp đôi được mọt phim Hàn mong "phim giả tình thật" nhất

Sau 5 năm kể từ khi phát sóng, bộ phim gây sốt màn ảnh châu Á này vẫn “nóng hừng hực” với 4,6/5 điểm đánh giá trên VieON và 9,5/10 điểm đánh giá trên iQIYI. Park Seo Joon vào vai phó chủ tịch Lee Yong Joon tự luyến, có mối tình lãng mạn và đáng yêu với cô thư ký Kim Mi So (Park Min Young) khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Đến hiện tại, cặp đôi Park-Park vẫn được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình. Thậm chí, cảnh hôn ngọt ngào của hai nhân vật trong phim còn được mọt phim “cày nát” đến nỗi lên đến 330 triệu lượt xem. Dân tình tự đặt câu hỏi liệu họ có ý gì với nhau không hay đơn thuần chỉ là do hợp rơ mà có thể tạo nên một Thư Ký Kim Sao Thế? hoàn hảo đến tập cuối cùng như vậy.

Giữa năm 2021, Dispatch bất ngờ tuyên bố Park Seo Joon và Park Min Young đã hẹn hò được 2 năm 6 tháng. Tuy nhiên, thông tin của Dispatch trở nên hết giá trị khi Park Min Young và một CEO bị khui mối quan hệ tình cảm.

Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Tôi từng có những cuộc tình bí mật, nhưng không phải với Park Seo Joon. Tôi và anh ấy chưa bao giờ hẹn hò ở nước ngoài. Nếu tôi và bạn diễn là cặp tình nhân bí mật, sao tôi lại đăng ảnh lên mạng xã hội làm gì. Chúng tôi chỉ cần âm thầm bên nhau, không để lại bất kỳ dấu vết nào để mọi người truy ra”.

Hoa Kiếm được xem là một trong những bộ phim quy tụ cả dàn sao “khủng” từ chính đến phụ, thậm chí là cameo. Trong phim, Park Seo Joon thủ vai Moo Myung/Sun Woo Rang, là một tiện dân sống trong ngôi làng nhỏ. Anh dành sự quan tâm đặc biệt đến Ah Ro (Go Ara), một cô gái mang thân thế nửa quý tộc, nửa thường dân và có cá tính mạnh, tính tình ngay thẳng.

Hội “người yêu cũ” của Park Seo Joon: Trùm cuối “mặn hơn muối” 6
Chemistry giữa Park Seo Joon và Go Ara cũng được đánh giá cao

Cốt truyện xuất sắc, bối cảnh cùng nghệ thuật âm thanh, hình ảnh đỉnh cao và mối quan hệ giữa các nhân vật là những yếu tố giúp Hoa Kiếm đạt được nhiều thành công. Hiện phim vẫn được đông đảo khán giả tìm xem trên VieON.

Park Seo Joon và Go Ara cùng tạo nên chất lãng mạn hiếm có từ cốt truyện lịch sử, giúp Hoa Kiếm không còn khô khan, "khó nuốt". Bên cạnh câu chuyện tình tay ba giữa “nhà vua bù nhìn” Sam Maek Jong (Park Hyung Sik) - Moo Myung - Ah Ro, người xem còn thích thú với những mẩu chuyện về tình bằng hữu, thời nam sinh “nhất quỷ nhì ma” và câu chuyện tranh quyền đoạt vị.

Hội “người yêu cũ” của Park Seo Joon: Trùm cuối “mặn hơn muối” 7
Cặp đôi có những màn tương tác tình cảm đáng yêu, khiến người xem cũng rung động theo
Hội “người yêu cũ” của Park Seo Joon: Trùm cuối “mặn hơn muối” 8
 

Thay vì “đẩy thuyền” với “nàng ngọc nữ có đôi mắt đẹp và lạ nhất làng phim Hàn”, nhiều người mong muốn “nối dây tơ hồng” cho Park Seo Joon với Park Hyung Sik hay Kim Taehyung (V - BTS), nhất là khi họ trở thành những người bạn thân ngoài đời thực. 

Nhờ mối duyên gặp gỡ từ Hoa Kiếm, Park Seo Joon giữ mối quan hệ thân thiết với V (BTS) và Park Hyung Sik. Sau đó, ba người cùng với Peakboy và Choi Woo Sik tạo thành “gia đình Wooga”. Hội bạn thân toàn mỹ nam gắn bó đến mức cứ có dịp nghỉ ngơi hay lễ tết nào đều tụ họp, vui chơi cùng nhau, thậm chí ôm nhau cực tình cảm trong lễ Noel. 

Với sự thành công của bộ phim Tìm Lại Chính Mình, Ji Sung và Park Seo Joon càn quét gần như tất cả hạng mục giải thưởng tại MBC Drama Awards 2015, chiến thắng giòn giã ở khắp các mặt trận. "Cặp đôi" gây bùng nổ truyền thông khi vượt mặt hàng loạt ứng viên nặng ký để giật giải Cặp đôi đẹp nhất.

"Mối tình" của Ji Sung và Park Seo Joon trong Tìm Lại Chính Mình là một điểm nhấn hài hước và cuốn hút. Nhân vật của Ji Sung trên phim mắc chứng đa nhân cách, trong đó có một nhân cách tên Ahn Yo Na -  một “bánh bèo” 17 tuổi mê trai đẹp, thích làm điệu. Mỗi lần Do Hyun (nhân cách chính) không dám đối mặt với nỗi đau đớn nội tâm, nhân cách Yo Na sẽ được "thả xích".

Hội “người yêu cũ” của Park Seo Joon: Trùm cuối “mặn hơn muối” 9
Ji Sung trong tạo hình Ahn Yo Na

Các phân cảnh "tình cảm” của Ahn Yo Na và Oh Ri On (Park Seo Joon) tuy không chiếm nhiều thời lượng, nhưng đều là những tình tiết đắt giá khiến khán giả phải cười ngả nghiêng. Không chỉ cùng có vẻ ngoài điển trai, diễn xuất ấn tượng, Ji Sung và Park Seo Joon đều có khả năng tạo chemistry tốt với bất kỳ bạn diễn nào. Nhờ đó, hai người trở thành cặp đôi nam – nam “trường tồn” trong lòng mọt phim Hàn.

Hội “người yêu cũ” của Park Seo Joon: Trùm cuối “mặn hơn muối” 10
Ahn Yo Na và Oh Ri On là một trong những cặp nam - nam "bất diệt" của màn ảnh nhỏ Hàn bao năm qua
Hội “người yêu cũ” của Park Seo Joon: Trùm cuối “mặn hơn muối” 11
Các cảnh đối diễn giữa cả hai tuy ít nhưng đều để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả
Hội “người yêu cũ” của Park Seo Joon: Trùm cuối “mặn hơn muối” 12
Màn cưỡng hôn từng gây sốt một thời, khiến dân tình cười nghiêng ngả

Mỗi nhân vật Park Seo Joon đảm nhận đều toát lên những kiểu mẫu người yêu mà mọi chàng trai mong muốn, chứng minh là người tình hoàn hảo trên màn ảnh nhỏ của khán giả. Trên phim ngọt ngào với bạn diễn là thế, nhưng ngoài đời Park Seo Joon đã có “một nửa” của riêng mình, khiến khán giả không còn dám “ship”. Tuy vậy, bạn vẫn có thể xem lại các tương tác tình cảm của Park Seo Joon với hội “tình cũ” trên tại VieON đấy nhé!

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: VieOn