Kim Ji Won, Park Seo Joon và những sao Hàn bị đèn flash 'dìm hàng' không thương tiếc

(VOH) - Giữa 'rừng đèn flash' nhấp nháy không phải lúc nào các sao Hàn cũng giữ được phong độ nhan sắc. Cùng xem qua loạt khoảnh khắc 'dở khóc dở cười' khi bị đèn flash 'dìm hàng' của người nổi tiếng.

Là người của công chúng, các sao Hàn luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và xinh đẹp mỗi khi dự sự kiện. Dù đã được chăm chút kỹ lượng về trang phục và make up nhưng "cơn ác mộng" thật sự của những người nổi tiếng chính là... đèn flash.

Khi xuất hiện giữa một "rừng đèn flash" nhấp nháy, rất nhiều người đã để lộ khuyết điểm trên gương mặt. Đặc biệt, các sao Hàn nổi tiếng với làn da mịn màng cùng lớp trang điểm trong suốt, nhưng trước ánh đèn thì lớp phấn dày cộm của họ khiến cho người nhìn không khỏi giật mình. Chính vì thế mà mọi người thường hay gọi đèn flash là kẻ thù muôn thuở của các ngôi sao.

Dae Hwi

VOH-sao-han-bi-den-flah-dim-hang-anh1

Dae Hwi từng là nạn nhân của đèn flash khi còn hoạt động cùng Wanna One. Trong buổi họp báo Nothing Without You, anh chàng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi gương mặt trắng bệch khi bị đèn flash chiếu trực tiếp. Đồng thời, người hâm mộ cũng tỏ vẻ không hài lòng với thợ trang điểm của nhóm khi make up quá lố cho các thành viên.

Park Ji Hoon

VOH-sao-han-bi-den-flah-dim-hang-anh2

Bên cạnh Dae Hwi, "tiên tử nháy mắt" Park Ji Hoon cũng gặp tình huống éo le dưới ánh đèn flash. Vì lớp phấn dày cộm nên phần tông màu da giữa phần mặt và cổ của nam thần tượng bị chênh lệch rõ ràng.

Seol Hyun

VOH-sao-han-bi-den-flah-dim-hang-anh3

Vốn sở hữu làn da bánh mật nên Seolhyun rất dễ bị lộ khuyết điểm trước ống kính nếu trang điểm với tông màu trắng hơn so với nước da thật. Không ít lần cô nàng để lộ gương mặt "như phủ bột" trước đèn flash mặc dù nhan sắc luôn được khen ngợi.

Park Min Young

VOH-sao-han-bi-den-flah-dim-hang-anh4

Người đẹp Park Min Young cũng không thoát khỏi "lời nguyền đèn flash" khi để lộ gương mặt bóng dầu, cứng đờ và ánh mắt trợn tròn.

Xem thêm: 'Cực phẩm dao kéo' Park Min Young 'gây mê' khi khoe nhan sắc xinh đẹp tựa như hoa

Oh Yeon Seo

VOH-sao-han-bi-den-flah-dim-hang-anh5

Gương mặt sưng phù và kém tự nhiên của Oh Yeon Seo trước ống kính khiến cô vấp phải nghi vấn vừa trùng tu nhan sắc. Có thể thấy, dù nhan sắc có xinh đẹp đến mấy nhưng cô cũng phải chịu thua trước ánh flash "thần thánh".

Shin Min Ah

VOH-sao-han-bi-den-flah-dim-hang-anh6

Shin Min Ah bỗng chốc hóa thành một "bà cô" với gương mặt nhăn nhúm và bóng dầu. Sau khi nhìn lại bức ảnh này chắc có lẽ chính chủ cũng phải giật mình.

Park Seo Joon

VOH-sao-han-bi-den-flah-dim-hang-anh7

Park Seo Joon lại cho thấy gương mặt loang lỗ phấn trang điểm. Đến cả nam thần vạn người mê cũng phải "xin hàng" trước loạt đèn flash của phóng viên.

Kim Ji Won

VOH-sao-han-bi-den-flah-dim-hang-anh8

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Kim Ji Won cũng không thoát khỏi "cửa ải" đèn flash. Trong bữa tiệc mừng công đóng máy phim Biên niên sử Asadal, Kim Ji Won đã bị "dìm hàng" bởi gương mặt trắng phớ, bóng dầu.

Xem thêm: Xuất hiện trên tạp chí, Kim Da Mi đổi style kẹo ngọt, Kim Ji Won khí chất như nữ thần

Hani

VOH-sao-han-bi-den-flah-dim-hang-anh9

Là một trong những người đẹp của Kpop nhưng Hani cũng từng gây sốc khi để lộ gương mặt với những mảng phấn. Nhiều ý kiến cho rằng khi để mặt mộc, trông cô nàng con trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn.

Goo Hye Sun

VOH-sao-han-bi-den-flah-dim-hang-anh10

Làn da trắng sứ của Goo Hye Sun luôn là niềm mơ ước của nhiều người nhưng đôi khi chúng lại rất phản chủ. Không ít lần Goo Hye Sun gây hoang mang khi cho thấy làn da trắng như bạch tạng trước ống kính.