Taemin, Heechul, Taeyong và những nam thần tượng có sinh nhật vào tháng 7

(VOH) - Tháng 7 đã đến và đây cũng là tháng diễn ra sinh nhật của các thần tượng. Hãy cập nhật những idol sinh tháng 7 để bạn không bỏ lỡ việc gửi lời chúc đến họ nhé!

Heechul(Super Junior), Taemin (SHINee), Taeyong (NCT)... là những idol sinh ra vào tháng 7. Điều đặc biệt ở những nam thần tượng này chính là họ đều sở hữu vẻ ngoài điển trai lại còn rất tài năng. 

Leeteuk (Super Junior)

VOH-idol-nam-sinh-thang-bay-anh1

Vị anh cả kiêm trưởng nhóm nhà Super Junior có sinh nhật vào ngày đầu tiên của tháng 7. Năm nay, Leeteuk chính thức bước sang tuổi 37 (38 tuổi ở Hàn). Hy vọng anh vẫn luôn vui vẻ và lạc quan để tiếp tục dẫn dắt Super Junior đi cùng năm tháng.

Taeyong (NCT)

VOH-idol-nam-sinh-thang-bay-anh2

Taeyong cũng là thành viên của gia đình SM có sinh nhật trùng ngày với Leeteuk (1/7). Không chỉ có ngoại hình nổi bật, Taeyong còn hội tụ đầy đủ các tài năng từ nhảy, rap và cân cả hát. Chính vì thế mà anh rất được công ty quản lý ưu ái.

Yoon Doojoon (HIGHLIGHT)

VOH-idol-nam-sinh-thang-bay-anh3

Trưởng nhóm của HIGHLIGHT sinh vào ngày 4/7. Sau khi xuất ngũ vào tháng 4 vừa qua, Yoon Doojoon đã tham gia góp giọng vào ca khúc mới của Jung Yong Hwa (CNBLUE). Thời gian gần đây, anh cũng tích cực trở lại các hoạt động nghệ thuật.

Heechul (Super Junior)

VOH-idol-nam-sinh-thang-bay-anh4

"Siêu sao vũ trụ" Kim Heechul sẽ bước sang tuổi 37 vào ngày 10/7 sắp tới. Đầu năm nay, anh đã xác nhận đang trong mối quan hệ hẹn hò cùng với Momo (TWICE). Tuy nhiên, vì tránh gây tranh cãi nên anh cũng kiêng dè khi nhắc đến bạn gái.

Xem thêm: Người hâm mộ mong rằng Heechul (Super Junior) không còn cảm thấy có lỗi vì hẹn hò

Wonwoo (SEVENTEEN)

VOH-idol-nam-sinh-thang-bay-5

Nam rapper cool ngầu nhà SEVENTEEN sẽ đón tuổi mới vào ngày 17/7. Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính mà Wonwoo còn khiến người hâm mộ "đổ rạp" mỗi khi phô diễn khả năng rap hoàn hảo.

Taemin (SHINee)

VOH-idol-nam-sinh-thang-bay-anh6

Taemin chính là em út tài năng của SHINee và là thần tượng của nhiều idol trẻ hiện nay. Taemin có sinh nhật vào ngày 18/7. Một cậu nhóc đầu nấm debut khi mới 15 tuổi ngày nào giờ đã trưởng thành và ngày càng quyến rũ.

Baekho (Nu'est)

VOH-idol-nam-sinh-thang-bay-anh7

Giọng ca chính của Nu'est sẽ đón sinh nhật vào ngày 21/7 tới. Mặc dù có vẻ ngoài nghiêm túc và khá lạnh lùng nhưng thực chất Baekho lại là một người vô cùng dễ thương và thân thiện.

Dawon (SF9)

VOH-idol-nam-sinh-thang-bay-anh8

Chàng trai vui tính Dawon cũng là một trong những nam thần tượng sinh vào tháng 7 và 24/7 là sinh nhật của anh. Sắp tới đây, Dawon sẽ cùng với SF9 comeback vào ngày 6/7.

Joochan (Golden Child)

VOH-idol-nam-sinh-thang-bay-anh9

Main vocal nhà Golden Child sinh ngày 31/7 và sắp tới anh sẽ tròn 21 tuổi (22 tuổi ở Hàn). Vừa qua, Golden Child cũng đã để lại ấn tượng với khán giả sau khi xuất hiện trong show sống còn Road to Kingdom.

Thần tượng Kpop và những khoảnh khắc 'gây lú' vì giống nhau như anh chị em: (VOH) - Vì có ngoại hình tương đồng với nhau nên trong một số khoảnh khắc, các thần tượng này khiến người hâm mộ phải dụi mắt để xác nhận họ là ai.
Ai bảo khoe body mới sexy, những nam thần tượng này diện khuyên môi thôi cũng đủ khiến fan mê mệt: (VOH) - Để đeo khuyên môi thì đòi hỏi các nam thần tượng phải chịu được nhiều đau đớn lúc đầu, nhưng kết quả nhận được sẽ là vẻ ngoài cá tính, quyến rũ khiến các fan phải mê mệt.