Từ Nghệ Dương bị loại đầy tiếc nuối tại Sáng Tạo Doanh, Hoàng Tử Thao đăng bài dài trên weibo

(VOH) - Đêm chung kết của Sáng Tạo Doanh 2020 đã diễn ra vào ngày 4/7 và chính thức khép lại trong sự tiếc nuối không ngừng của cộng đồng fan vì Từ Nghệ Dương đã tuột mất tấm vé debut.

Khi Top 7 được công bố, nhiều người đã thực sự sốc khi Từ Nghệ Dương bị loại. Bởi trong nhiều tuần liên tiếp, Từ Nghệ Dương luôn nằm trong debut và con số donate của fan cô nàng cũng cao ngất ngưởng. Tại Sáng Tạo Doanh, Từ Nghệ Dương không chỉ có visual nằm trong top đầu mà khả năng hát, nhảy của cô nàng cũng rất tốt. So với vị trí số 7 Trương Nghệ Phàm, thì kỹ năng của Từ Nghệ Dương có thể nói là cao hơn hẳn. Tuy nhiên, sau cùng cô nàng đã bị loại khỏi đội hình của Bon Bon Girl 303. 

VOH-Sang-Tao-Doanh-Hoang-Tu-Thao-noi-gi-khi-Tu-Nghe-Duong-bi-loai-anh1
Suốt thời gian diễn ra chương trình, Từ Nghệ Dương luôn là một trong những thí sinh nổi bật nhất cả về visual, tài năng, độ nổi tiếng, sự ủng hộ của fan. 

Ngay sau khi chương trình kết thúc, cụm từ "Từ Nghệ Dương không được debut" lập tức leo lên #3 hot-search. Quá nhiều người cảm thấy đau lòng và tiếc nuối cho cô gái tài năng, xinh đẹp này.

Liên quan đến Từ Nghệ Dương: Dàn cựu idol Kpop dẫn đầu TOP visual Sáng Tạo Doanh 2020: Lưu Tá Ninh, Từ Nghệ Dương, Lana...

VOH-Sang-Tao-Doanh-Hoang-Tu-Thao-noi-gi-khi-Tu-Nghe-Duong-bi-loai-anh2

Về phía Từ Nghệ Dương, sau khi trở về từ sân khấu Sáng Tạo Doanh, cô nàng đã có bài viết dài cảm ơn chương trình, công ty quản lí, các nhân viên công tác đã chiếu cố mình trong thời gian qua.

VOH-Sang-Tao-Doanh-Hoang-Tu-Thao-noi-gi-khi-Tu-Nghe-Duong-bi-loai-anh3

Cô viết: “Chào mọi người, mình là Từ Nghệ Dương lấp lánh của các bạn đây! Mình quay lại rồi! Đầu tiên tại đây mình muốn cảm ơn mọi người, cảm ơn công ty của mình Giải Trí Long Thao, từ trước đến nay luôn ủng hộ và bảo vệ mình, cảm ơn sự động viên giúp đỡ của người thân và bạn bè, cảm ơn tất cả nhân viên công tác của chương trình, tất cả các huấn luyện viên đã bỏ công sức, không có mọi người thì mình cũng không được đứng trên sân khấu, cảm ơn sự chỉ bảo và quan tâm của HLV Hoàng, HLV Lộc, HLV Mao, HLV Tống còn có chị Tần Hải Lộ. Cuối cùng cảm ơn các bạn, những người quan trọng nhất nhất nhất, các nhà sáng lập của mình, thật sự cảm ơn tất cả những gì các bạn đã bỏ ra vì mình. Mình biết các bạn rất vất vả và không dễ dàng gì, tại đây muốn nói với các bạn một tiếng, cực khổ rồi, các bạn rất tuyệt, chúng ta đã cùng nhau hoàn thành một chuyện rất giỏi! Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng mình trải qua đoạn hành trình khó quên Sáng Tạo Doanh 2020 này.

Tới đây, thật ra vẫn còn vài lời trong lòng muốn nói với mọi người. Mình đã từng nói, nhóm nhạc nữ là ước mơ từ trước đến nay của mình, ước mơ này ở trong tim mình đã mọc rễ, nảy mầm, nở thành hoa, đã mất thời gian gần 8 năm, nhưng lại không ra được quả. Nhưng mình muốn nói, bây giờ mình không còn gì nuối tiếc nữa. Mình đã thu hoạch được những sân khấu mà mình đã nỗ lực cùng các đồng đội, thu hoạch được sự hoan hô kêu gọi của mọi người, cho dù chỉ có một người nhớ rằng Từ Nghệ Dương đã từng tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu, mình thấy thế cũng đủ rồi.

Từ trước đến nay mình luôn cảm thấy bản thân là một người rất may mắn, nhưng trong việc trở thành nhóm nhạc nữ, mình lại thiếu một chút may mắn, cảm giác bản thân mỗi lần đều bỏ lỡ nó. Nhưng không sao cả, bởi vì mình đã không còn là mình của trước đây nữa. Mình của trước kia luôn nghĩ trừ nhóm nhạc nữ thì bản thân chẳng làm được việc gì hết, luôn cảm thấy mình cần sự bảo vệ của đoàn thể, như vậy mới khiến mình có cảm giác an toàn. Nhưng bây giờ khác rồi, mình có các bạn, mình tin tưởng mọi người, tin tưởng công ty của mình, cũng tin tưởng bản thân mình. Mình tin Từ Nghệ Dương không phải chỉ có thể debut nhóm nhạc nữ, mình tin Từ Nghệ Dương một mình cũng có thể bước đi thật tốt.

Cuối cùng mình muốn nói, mình không còn quỳ để đi nữa, chúng ta cùng đứng dậy thôi, tương lai mình sẽ luôn quang minh chính đại bước đi. Các cậu nguyện ý đi cùng mình chứ?”

VOH-Sang-Tao-Doanh-Hoang-Tu-Thao-noi-gi-khi-Tu-Nghe-Duong-bi-loai-anh4
Từ Nghệ Dương nói rằng cô ấy đã tự tin hơn trước đây rồi và cảm thấy bản thân đã đủ mạnh mẽ để không cần sự che chở của các thành viên trong nhóm nữa. Cho thấy cô ấy đã sẵn sàng để solo


Ngay sau đó, “ông chủ” của Từ Nghệ Dương là Hoàng Tử Thao, cũng là huấn luận viên của chương trình cũng đã có một viết rất cảm động về Từ Nghệ Dương trên weibo cá nhân: 

VOH-Sang-Tao-Doanh-Hoang-Tu-Thao-noi-gi-khi-Tu-Nghe-Duong-bi-loai-anh5

“Mỗi một công ty đều từ từ tích luỹ mà phát triển. Giải Trí Long Thao thành lập 17/7/2018. Nó giống như một quả trứng chưa nở. Có lẽ mọi thứ chỉ vừa mới bắt đầu. Năm nay tôi 27 tuổi, mà em giống như đứa con đầu lòng, loại cảm giác này không phải tôi muốn em kiếm bao nhiêu tiền cho công ty, hay là em muốn nổi tiếng ra sao, mà là niềm vui khi em từng bước trưởng thành. Bởi tôi biết có một loại trách nhiệm, mặc kệ tốt xấu ra sao, em chọn Giải Trí Long Thao, lựa chọn tin tưởng công ty và tôi, giờ khắc này quyết không từ bỏ, phụ trách đến cùng, khiến em ngày càng tốt, giống như cách một đứa trẻ lớn lên.

Con đường hoa của em chỉ vừa mới bắt đầu, sự tốt đẹp trong tương lai là nhờ thời gian và tác phẩm tạo thành, hi vọng em vững bước, nỗ lực nghiêm túc trong mỗi công việc, không phụ sự tin tưởng của những người tin tưởng em. Cố lên, hôm nay tôi không còn là huấn luyện viên mà là người sếp sẽ đồng hành cùng em trong quá trình trưởng thành!”

VOH-Sang-Tao-Doanh-Hoang-Tu-Thao-noi-gi-khi-Tu-Nghe-Duong-bi-loai-anh6
Hoàng Tử Thao khiến nhiều người cảm động vì đã dành cho Từ Nghệ Dương tình cảm của một người nhà chứ không phải là ông chủ.

Từ Nghệ Dương được mọi người gọi là “Nữ hoàng lận đận vì từ năm 2016 cô đã được giới thiệu là thành viên của dự án SMRookies, cứ ngỡ sẽ debut với girl group mới của SM nhưng sau đó lại bất ngờ rời công ty quay về Trung Quốc, đầu quân vào công ty mới vừa thành lập, chưa có chút tiếng tăm nào của Hoàng Tử Thao. Sau đó, cô nàng tham gia chương trình Trạm Truyền Kỳ, dù lúc đó vẫn chưa hoàn toàn tự tin thể hiện mình, vẫn còn rất rụt rè nhưng đã may mắn lọt vào top debut với Legal High nhưng nhóm thì lại hoạt động chẳng đâu vào đâu. 

VOH-Sang-Tao-Doanh-Hoang-Tu-Thao-noi-gi-khi-Tu-Nghe-Duong-bi-loai-anh7
Từ Nghệ Dương trong dự án SM Rookies của SM vào năm 2016

VOH-Sang-Tao-Doanh-Hoang-Tu-Thao-noi-gi-khi-Tu-Nghe-Duong-bi-loai-anh8
Từ Nghệ Dương trong Legal High

Năm 2020, Từ Nghệ Dương đến với Sáng Tạo Doanh, tại đây cô đã tìm thấy được bản lĩnh của mình, mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và thể hiện được bản thân mình tài năng đến nhường nào. Suốt thời gian diễn ra chương trình, Từ Nghệ Dương luôn là một trong những thí sinh nổi bật nhất cả về visual, tài năng, độ nổi tiếng, sự ủng hộ của fan. Ai cũng chắc chắn Nghệ Dương sẽ được debut nhưng đúng là “30 chưa phải là Tết

VOH-Sang-Tao-Doanh-Hoang-Tu-Thao-noi-gi-khi-Tu-Nghe-Duong-bi-loai-anh9
Trước đó, một số người còn công kích Từ Nghệ Dương là "hoàng" do có ông chủ là một trong 4 huấn luận của chương trình. Nói rằng cô được ưu ái, nhận được chế độ đặc biệt nhưng cuối cùng lại bị loại. 

VOH-Sang-Tao-Doanh-Hoang-Tu-Thao-noi-gi-khi-Tu-Nghe-Duong-bi-loai-anh10
Fans Từ Nghệ Dương và rất nhiều người tiếc nuối vì bạn ấy không được debut.

Sau khi Từ Nghệ Dương bị loại, người bức xúc nhất chính là cộng đồng fan của cô ấy. Những người đã bỏ rất nhiều tình cảm, sự ủng hộ và thực tế nhất chính là tiền. Fans thắc tại sao Từ Nghệ Dương có tổng donate là 2.788.475 trong khi Trương Nghệ Phàm donate được 867.572 mà lại giành được vị trí debut thứ 7. Tuy nhiên, kết quả đã định, mọi thứ đã không thể thay đổi. Điều duy nhất mà mọi người có thể làm cho Từ Nghệ Dương chính là tiếp tục ủng hộ cô ấy trên con đường tương lai. Hi vọng Từ Nghệ Dương sẽ luôn duy trì phong độ và ngày càng giỏi hơn nữa để không phụ lòng fan của cô nàng. 

VOH-Sang-Tao-Doanh-Hoang-Tu-Thao-noi-gi-khi-Tu-Nghe-Duong-bi-loai-anh11
Mặc dù bị rớt khỏi top debut nhưng Từ Nghệ Dương lại thu về một lượng fan không nhỏ.

Vương Nghệ Cẩn và Lưu Mộng nhận được sự ủng hộ ‘hàng khủng’ từ các anh chị của đại gia đình Gia Hành: Trong khi tất cả mọi người đều ủng hộ Lưu Mộng thì đồng chí Trương Vân Long lại bẻ lái một chút qua cô nàng Hy Lâm Na Y Cao.
Khương Trinh Vũ rời các khóa huấn luyện để điều trị chấn thương, liệu sẽ rút khỏi Sáng Tạo Doanh?:  Vào lúc 9 giờ sáng nay, weibo Sáng Tạo Doanh 2020 đăng bài thông báo Khương Trinh Vũ hiện đã rời khỏi kí túc xá để điều trị chấn thương và không thể tham gia vào các buổi tập luyện.