Rộ tin Park Seo Joon hẹn hò hotgirl mạng, nhà gái còn có mối quan hệ thân thiết với Jennie (BLACKPINK)

VOH - Mối quan hệ giữa Park Seo Joon và bạn gái còn được mô tả là "đủ sâu đậm để giới thiệu nhau với những người bạn thân".

Trưa ngày 20/6, jTBC News đưa tin độc quyền về thông tin hẹn hò của nam tài tử Park Seo Joon. Theo đó, một người trong ngành giải trí tiết lộ với jTBC News: "Park Seo Joon đang hẹn hò với Xooos. Mối quan hệ của họ đã đủ sâu đậm để giới thiệu với những người bạn thân". Nguồn tin cũng cho biết cả hai đang tận hưởng những buổi hẹn hò, bao gồm cả việc chia sẻ sở thích và thể thao như nhiều cặp đôi khác.

Chia sẻ về vấn đề này, công ty quản lý của Park Seo Joon là Awesome Entertainment tỏ ra bối rối: "Thật khó để xác nhận vì đây là đời tư của diễn viên. Tôi xin lỗi!"

Rộ tin Park Seo Joon hẹn hò hotgirl mạng, nhà gái còn có mối quan hệ thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 1
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Park Seo Joon hẹn hò hotgirl mạng Xooos

Giữa lúc người hâm mộ còn đang xôn xao, một bức ảnh chụp Park Seo Joon và Xooos đứng cạnh nhau, xung quanh là những người bạn bất ngờ được chia sẻ trên một diễn đàn mạng. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng khả năng cả hai đang hẹn hò là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Rộ tin Park Seo Joon hẹn hò hotgirl mạng, nhà gái còn có mối quan hệ thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 2
Khung hình chung của cả hai được chia sẻ gây xôn xao

Nhiều cư dân mạng sau đó còn phát hiện ra rằng Xooos cũng có mối liên hệ với Jennie (BLACKPINK). Cụ thể, khi gặp nhau tại sự kiện Calvin Klein cách đây không lâu, Jennie và Xooos đã chụp ảnh cùng nhau vô cùng thân thiết. Bức ảnh này sau đó đã được Xooos chia sẻ trên Instagram cá nhân và được Jennie để lại bình luận đầy yêu thương. 

Rộ tin Park Seo Joon hẹn hò hotgirl mạng, nhà gái còn có mối quan hệ thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 3
Nhiều người nhận ra bạn gái tin đồn của Park Seo Joon cũng có mối liên hệ thân thiết với Jennie

Đáng nói, Jennie và Park Seo Joon cũng có mối quan hệ anh em thân thiết khi nhiều lần cùng tham gia sư kiện của Chanel. Chưa kể, thành viên của BLACKPINK còn vướng tin đồn hẹn hò với V (BTS), người em thân thiết của Park Seo Joon trong hội bạn Wooga. Vì thế nên nhiều cư dân mạng cho rằng việc Jennie và Xooos thân thiết với nhau như vậy phải chăng là do đã có sự kết nối từ trước đó?

Rộ tin Park Seo Joon hẹn hò hotgirl mạng, nhà gái còn có mối quan hệ thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 4
Jennie và Park Seo Joon cũng có nhiều mối liên hệ với nhau

Được biết, Xooos tên thật là Hong Soo Yeon (29 tuổi). Cô nàng là chủ sở hữu kênh YouTube 1,54 triệu người đăng ký, nổi tiếng với những bài hát cover. Đầu năm nay, cô gia nhập công ty WAVY và chính thức debut làm ca sĩ với single đầu tay N*ked.

Instagram cá nhân của Xooos hiện đã thu hút gần 700 nghìn lượt theo dõi. Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, ngây thơ nhưng vóc dáng thì vô cùng quyến rũ. 

Rộ tin Park Seo Joon hẹn hò hotgirl mạng, nhà gái còn có mối quan hệ thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 5
Bạn gái tin đồn của Park Seo Joon sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp
Rộ tin Park Seo Joon hẹn hò hotgirl mạng, nhà gái còn có mối quan hệ thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 6
Cô nàng vừa ra mắt với vai trò ca sĩ sau thời gian cover với kênh Youtube hơn 1,5 triệu người đăng ký

Trong khi đó, Park Seo Joon vốn là nam tài tử đình đám xứ Hàn với lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Anh ghi dấu ấn với khán giả qua loạt tác phẩm như: Fight for My Way, What's Wrong With Secretary Kim và Itaewon Class. Ngoài ra, Park Seo Joon còn nhiều dự án phim sắp được ra mắt như: Concrete Utopia, Gyeongseong Creature và The Marvels. 

Rộ tin Park Seo Joon hẹn hò hotgirl mạng, nhà gái còn có mối quan hệ thân thiết với Jennie (BLACKPINK) 7
Park Seo Joon sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!