NSƯT Thoại Mỹ tạm ngừng ca hát, chuẩn bị sang Mỹ mổ tim

VOH - NSƯT Thoại Mỹ cho biết thời gian tới sẽ tạm ngưng hoạt động một thời gian để tập trung cho sức khỏe của mình.

NSƯT Thoại Mỹ, một trong những nghệ sĩ tài năng và có đóng góp lớn trong làng nghệ thuật sân khấu Việt Nam. Trong bài phỏng vấn với báo Thanh Niên mới đây, nữ nghệ sĩ cho biết mình sẽ sớm sang Mỹ để tiến hành phẫu thuật tim. Trước đó, NSƯT Thoại Mỹ đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe đáng quan ngại của mình.

"Hiện tại, tôi sắp mổ tim rồi. Tính là không mổ nhưng sức khỏe cứ bị làm mệt hoài, mấy tháng rồi, muốn mệt là nó mệt, vậy nên cũng rất nguy hiểm. Thôi thì quyết định mổ, trong tháng sau là tôi sang Mỹ mổ rồi", NSƯT Thoại Mỹ cho biết.

NSUT Thoại Mỹ tạm ngừng ca hát, chuẩn bị sang Mỹ mổ tim 1
NSƯT Thoại Mỹ chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình

Trước quyết định này, NSƯT Thoại Mỹ hy vọng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp: “Cầu ơn trên và Tổ nghiệp phù hộ cho mình may mắn và suôn sẻ để có sức khỏe tốt phục vụ bà con cô bác và được cống hiến với cái nghề mà cha mẹ đã cho tôi“. Nữ nghệ sĩ cũng chân thành cảm ơn khán giả đã nuôi sống mình, nhờ có sự ủng hộ đó mà chị có cơ hội để lo cho gia đình và tiếp tục theo đuổi nghệ thuật mà cha mẹ đã truyền dạy.

Khi được hỏi về việc có nuối tiếc hay chạnh lòng vì không thể gắn bó với sân khấu trong thời gian tới, NSƯT Thoại Mỹ quả quyết trả lời: "Không, tại vì đó là cái bệnh mà, đâu ai muốn bệnh đâu”.

NSUT Thoại Mỹ chuẩn bị sang Mỹ mổ tim, cám ơn khán giả đã nuôi sống mình 2
Nữ nghệ sĩ cảm ơn khán giả và hứa hẹn trở lại sau khi dưỡng bệnh

Dù sắp phải trải qua một cuộc phẫu thuật quan trọng, nhưng nghệ sĩ Thoại Mỹ không nuối tiếc hay chạnh lòng vì điều đó. Chị khẳng định lòng đam mê và nồng nhiệt của mình dành cho nghề diễn vẫn còn nguyên vẹn và cháy bỏng. Nữ nghệ sĩ cũng cho biết thêm dù được mời tham gia nhiều show diễn nhưng vẫn sẽ hạn chế để giữ gìn sức khỏe và dưỡng sức trong thời gian này.

Tính đến hiện tại, NSƯT Thoại Mỹ vẫn nỗ lực để gửi đến khán giả những bài tân cổ và trích đoạn nghệ thuật. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian dưỡng bệnh, chị cáo lỗi vì sẽ không thể kịp chuẩn bị các sản phẩm mới để phục vụ khán giả.

NSUT Thoại Mỹ chuẩn bị sang Mỹ mổ tim, cám ơn khán giả đã nuôi sống mình 3
NSƯT Thoại Mỹ là một trong những gương mặt nổi tiếng của làng cải lương Việt Nam

NSƯT Thoại Mỹ là cái tên quen thuộc với khán giả yêu mến sân khấu cải lương Việt Nam. Sinh năm 1969, chị đã gắn bó với nghề diễn suốt nhiều năm và đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển và thịnh vượng của nghệ thuật sân khấu.

Hy vọng rằng NSƯT Thoại Mỹ sẽ có một cuộc phẫu thuật thành công và hồi phục nhanh chóng, để chị tiếp tục thực hiện đam mê và đóng góp cho sự phát triển của nghệ thuật sân khấu Việt Nam.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet