Viêm Á Luân bị tố xâm phạm thân thể thiếu niên 17 tuổi

VOH - Hành động của nam nghệ sĩ làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng.

Ngày 20/6, một tài khoản mạng xã hội đã lên tiếng tố cáo Viêm Á Luân quấy rối và xâm hại tình dục thiếu niên 17 tuổi. Đồng thời, tài khoản này cũng đăng tải các tin nhắn trao đổi giữa nạn nhân và nam diễn viên, ca sĩ Đài Loan.

Viêm Á Luân bị tố xâm phạm thân thể thiếu niên 17 tuổi 1
Viêm Á Luân bị tố xâm hại thiếu niên 17 tuổi

Trong tin nhắn, Viêm Á Luân đã cầu xin nạn nhân giữ bí mật và giải quyết mọi chuyện trong im lặng. Anh nói mình không đủ can đảm để thừa nhận hành vi sai trái trước tòa án. Viêm Á Luân liên tục năn nỉ nạn nhân đồng ý với yêu cầu của mình. Tuy nhiên, nạn nhân đã từ chối hòa giải và quyết tâm để pháp luật can thiệp.

Thông tin về bê bối tình dục của Viêm Á Luân đã thu hút sự chú ý từ công chúng. Hiện tại, nam diễn viên này vẫn giữ im lặng trước các cáo buộc đối với mình.

Viêm Á Luân bị tố xâm phạm thân thể thiếu niên 17 tuổi 2
Tin nhắn tố cáo Viêm Á Luân

Bê bối tình dục trong giới giải trí Đài Loan đang trở thành một vấn đề nóng bỏng, đặc biệt là sau khi loạt phim có nội dung tâm lý xã hội như Khoảng Cách Giữa Chúng Ta Và Cái Ác, Con Của Bạn Không Phải Con Của Bạn và Chính Trường Nổi Sóng gây tiếng vang. Phong trào #Metoo tại Đài Loan cũng dần lan rộng mạnh mẽ sau khi hàng loạt vụ việc lạm dụng tình dục trong giới nghệ sĩ bị phơi bày. Các nạn nhân đã dũng cảm đứng ra để tố cáo kẻ thủ ác. Hy vọng rằng những nỗ lực này sẽ đẩy mạnh công tác pháp luật và tạo ra sự thay đổi tích cực trong việc đối phó với tội phạm tình dục.

Trước Viêm Á Luân, các nghệ sĩ như Hứa Kiệt Huy và Hoàng Tử Giảo cũng đã bị phơi bày hành vi xâm hại phụ nữ. Những nghệ sĩ này đã phải đối mặt với làn sóng tẩy chay từ công chúng.

Viêm Á Luân bị tố xâm phạm thân thể thiếu niên 17 tuổi 3
Loạt ngôi sao bị tố xâm hại tình dục: Hoàng Tử Giảo (trái) và Hứa Kiệt Huy (phải)

Viêm Á Luân, sinh năm 1985, là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Đài Loan. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải và gặt hái thành công khi lấn sân diễn xuất. Viêm Á Luân được biết đến qua các phim như Thơ Ngây, Độ Quân Sấm Sét, Bữa Tiệc Tình Yêu, Thiếu Nữ Thần Chết, Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa, Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà... Vào năm 2018, anh đã công khai việc mình là người đồng tính.

Viêm Á Luân bị tố xâm phạm thân thể thiếu niên 17 tuổi 4
Viêm Á Luân từng gây sốt với loạt vai diễn nam thần

Sau sự việc lần này Viêm Á Luân có lẽ sẽ phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng. Đây là một trường hợp đáng buồn khi nghệ sĩ mà công chúng tin tưởng lại là kẻ có hành vi vô đạo đức.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet