Mỹ nam xứ Đài Viêm Á Luân bình luận tục tĩu về thành viên nhóm TXT

(VOH) - Bình luận của Mỹ nam đồng tính xứ Đài đối với thành viên nhóm nhạc đàn em BTS được cho quấy rối tình dục và tục tĩu.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng bức xúc với phần bình luận đầy khiếm nhã của tài tử xứ Đài - Viêm Á Luân liên quan đến thành viên Huening kai của nhóm nhạc Hàn Quốc TXT - đàn em của BTS.

Cụ thể như sau, có một cư dân mạng đăng tải hình ảnh nhóm nhạc nam Hàn Quốc TXT lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nam thần đồng tính xứ Đài đã bình luận với nội dung như sau: “Muốn cởi quần người đứng giữa quá”.

Mỹ nam xứ Đài Viêm Á Luân bình luận tục tĩu về nhóm TXT 1
Bình luận được cho là tục tĩu của Viêm Á Luân khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Bức ảnh nhóm TXT và bình luận của Viêm Á Luân ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng và gây bức xúc, phẫn nộ cho nhiều người. Một số ý kiến cho rằng, rất có thể Viêm Á Luân bị oan, do có ai đó đã hack tài khoản của anh và sử dụng chúng để gây nhiễu loạn và làm nam thần mất hình tượng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Viêm Á Luân đã đính chính và khẳng định chắc nịch trước công chúng rằng tài khoản của mình không hề bị hack và phần comment tục tĩu là do nhầm lẫn. Dường như anh chàng không hề ngại ngùng mà còn rất vui vẻ vì hành động của mình.

Xem thêm: Hai thành viên đang công tác trong đoàn phim Viêm Á Luân tai nạn tử vong

Sự việc còn chưa nguôi trong lòng công chúng thì không lâu sau đó, ngôi sao họ Viêm để lại bình luận khác đầy tính công kích: “Hay tôi chuyển sang người bên phải nhé”.

Bình luận này của tài tử họ Viêm một lần nữa khiến netizens vô cùng bức xúc và chỉ trích. Có thể nói, lời bình luận đầy cợt nhã của Viêm Á Luân được xem là hành động quấy rối công khai Huening Kai – thành viên nhóm nhạc Hàn TXT (người đứng giữa trong bức ảnh).

Hiện tại, có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề của Viêm Á Luân. Một số người cho rằng, Viêm Á Luân đã tự làm xấu hình tượng mình, làm xấu đi hình ảnh của người nổi tiếng. Bên cạnh đó bôi nhọ hình ảnh cộng đồng LGBT trong mắt công chúng.

Mỹ nam xứ Đài Viêm Á Luân bình luận tục tĩu về nhóm TXT 2
Mỹ nam xứ Đài Viêm Á Luân

Được biết trước đó, Viêm Á Luân đã thừa nhận mình thuộc cộng đồng LGBT và công khai người yêu đồng giới sau khi bị lộ ảnh hôn hít nhạy cảm và hẹn hò lên mạng xã hội vào năm 2018. Tài tử họ Viêm chia sẻ, khoảng thời gian công khai giới tính thật sự là khoảng thời gian anh gặp rất nhiều khó khăn, rắc rối và dư luận bủa vây.

Không chỉ vậy, gia đình anh khá truyền thống, anh trai lại mất sớm, khiến việc bản thân công khai đồng tính khiến cha mẹ chịu đả kích nặng nề. Cha mẹ anh từng nhiều lần doạ tự tử, thậm chí lấy dây điện quấn cổ để uy hiếp Viêm Á Luân. Sau nhiều năm trôi qua, hiện tại gia đình anh đã dần chấp nhận sự việc.

Dù rằng hiện tại, công chúng đã dần có cái nhìn thoải mái hơn về giới tính của thần tượng. Họ sẵn sàng ủng hộ thần tượng sống thật với giới tính của mình và được yêu đương tích cực. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là công chúng sẽ bỏ qua những quan điểm lệch lạc, gây ảnh hưởng đến người khác. Vì thế nên hành động lần này của Viêm Á Luân, dù nhìn từ góc độ nào cũng sẽ thấy quá đà và không phù hợp. 

Xem thêm: Bị đồn đồng tính từ ngày đầu ra mắt, lý do vì sao Kim Heechul vẫn không lên tiếng phủ nhận?

Mỹ nam xứ Đài Viêm Á Luân bình luận tục tĩu về nhóm TXT 3
Viêm Á Luân công khai người yêu đồng giới