Viêm Á Luân là sao nam Đài Loan có thu nhập cao

VOH - Viêm Á Luân là sao nam Đài Loan vào nghề năm 2004 khi mới 19 tuổi với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên "I Love My Wife".

Sau đó anh gia nhập nhóm nhạc nam Phi Luân Hải (Fahrenheit).

Với 4 thành viên gồm Ngô Tôn, Uông Đông Thành, Thần Diệc Nho và Viêm Á Luân, nhóm Phi Luân Hải từng một thời đình đám và đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc tại Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore và Malaysia.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, các thành viên nhóm Phi Luân Hải còn nổi tiếng trong lĩnh vực đóng phim và được biết đến qua các bộ phim như "KO One" (2005) và "The X-Family" (2007).

Viêm Á Luân là sao nam Đài Loan có thu nhập cao 1
Nhóm nhạc Phi Luân Hải từng rất nổi tiếng tại châu Á

Sau khi tách nhóm theo đuổi sự nghiệp solo vào năm 2012, Viêm Á Luân càng trở nên ăn khách và thu hút được một lượng fan khá lớn.

Viêm Á Luân được đánh giá là nghệ sĩ đa tài, không chỉ sở hữu giọng hát cao, trong trẻo mà còn có khả năng diễn xuất ấn tượng.

Năm 2014, Viêm Á Luân nổi tiếng với vai nam chính trong bộ phim "Yêu anh, em nhé" (Fall in Love with Me). Đây cũng là bộ phim đạt tỷ lệ rating cao nhất lúc bấy giờ tại Đài Loan.

Viêm Á Luân là sao nam Đài Loan có thu nhập cao 2
Viêm Á Luân (trái ) nổi tiếng với bộ phim "Yêu anh, em nhé"

Trong lần tham dự sự kiện mới đây, tài tử sinh năm 1985 cho biết chỉ riêng tiền thuế mà anh phải đóng đã lên đến con số gần 10 triệu Đài tệ (khoảng 320.000 USD), chứng tỏ anh là người có thu nhập cao.

Theo "ETtoday" đưa tin, Viêm Á Luân cho biết anh phải đóng thuế hàng triệu Đài tệ sau mỗi hợp đồng làm việc. Khi được hỏi về số tiền thuế mà anh đã nộp trong năm nay, nam diễn viên ước tính sơ bộ gần 10 triệu Đài tệ.

Viêm Á Luân là sao nam Đài Loan có thu nhập cao 3
Viêm Á Luân là sao nam Đài Loan có thu nhập cao

Nhờ ngoại hình nổi trội, Viêm Á Luân luôn giữ được độ 'hot' sau nhiều năm vào nghề. Anh hoạt động trong cả 3 lĩnh vực, gồm: điện ảnh, truyền hình và ca hát. Trong mỗi lĩnh vực, Viêm Á Luân đều gặt hái được thành tích khả quan.

Nhiều năm qua, nam tài tử từng vướng tin đồn tình ái với vài nghệ sĩ nữ, tuy nhiên anh chưa bao giờ công khai hẹn hò với bất cứ ai.