Chờ...

Con gái nữ danh ca Vương Phi lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình

VOH - Đậu Tĩnh Đồng - con gái của nữ danh ca Vương Phi - bước vào showbiz với tư cách là ca sĩ đã hơn 6 năm, cô gây được ấn tượng với khán giả nhờ chất giọng đặc biệt.

Do thừa hưởng gen di truyền từ mẹ, Đậu Tĩnh Đồng được đánh giá cao khi đứng hát chung với nữ ca sĩ thực lực Mạc Văn Úy trong chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc "Infinity and Beyond" được phát sóng mới đây. 

Cô đã có màn trình diễn xuất sắc và nhận được nhiều lời khen nhờ khả năng thiên phú về âm nhạc, được di truyền từ người mẹ hát hay và người cha là nhạc sĩ kiêm ca sĩ nhạc rock nổi tiếng tại Trung Quốc Đậu Duy.

Đậu Tĩnh Đồng
Đậu Tĩnh Đồng (phải) được khen khi đứng hát chung với nữ ca sĩ thực lực Mạc Văn Úy (trái) 

Mới đây, Đậu Tĩnh Đồng chính thức lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình khi cô góp mặt với vai trò là nữ diễn viên chính trong bộ phim "Khả năng sinh tồn của cô ấy" do Trung Quốc sản xuất. 

Tại buổi họp báo mới đây nhằm giới thiệu về bộ phim này, Đậu Tĩnh Đồng xuất hiện trong trang phục màu trắng với mái tóc dài trông khá nữ tính và gương mặt được trang điểm nhẹ, che mất hình xăm dưới cằm và cổ, khác hoàn toàn với hình ảnh trung tính vốn có trước đây. 

Đậu Tĩnh Đồng
Đậu Tĩnh Đồng trông khá nữ tính tại buổi họp báo giới thiệu về bộ phim "Khả năng sinh tồn của cô ấy" 

"Khả năng sinh tồn của cô ấy" là bộ phim về đề tài tình yêu. Mới đây, đoàn phim đã tung ra một đoạn video về hậu trường bộ phim này, chủ yếu ghi lại sự chuẩn bị rất chu đáo của Đậu Tĩnh Đồng cho vai diễn của mình trong phim. 

Đoạn video cho thấy nữ diễn viên 26 tuổi rất chăm chỉ rèn luyện thể lực và tập các động tác đánh đấm trong môn quyền anh cùng với kỹ năng làm bếp trông khá điêu luyện. 

Qua đó, có thể thấy vai diễn của Đậu Tĩnh Đồng không hề đơn giản, từ thế đứng cũng như các thao tác rất nhanh nhẹn và thuần thục khi trổ tài nấu ăn, nhiều người tin rằng có thể cô là một nữ đầu bếp nấu ăn giỏi.

 Video Đậu Tĩnh Đồng chăm chỉ tập luyện để vào vai tốt nhất 

Đậu Tĩnh Đồng sinh năm 1997, tự thành lập ban nhạc khi mới 14 tuổi. Năm 2016, cô cho ra album solo đầu tiên, được phát hành với tên gọi "Stone Cafe"

Thời gian đầu khi mới vào nghề, Đậu Tĩnh Đồng để tóc ngắn với phong cách ăn mặc theo kiểu trung tính và có hình xăm dưới cằm, trông rất cá tính. 

Năm 2019, Đậu Tĩnh Đồng góp mặt trong bộ phim điện ảnh "Hồi thứ 11" (The Eleventh Chapter), đóng chung với Châu Tấn. Bộ phim này sau đó đã mang đến cho cô giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh lần thứ 9.

Đậu Tĩnh Đồng và mẹ
Đậu Tĩnh Đồng và mẹ - nữ danh ca Vương Phi (phải) 

Một năm sau đó, bộ phim điện ảnh "Bipolar" do cô lần đầu tiên đóng vai chính được đề cử tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Rotterdam (Hà Lan) lần thứ 50. 

Với sự góp mặt trong "Khả năng sinh tồn của cô ấy", đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Đậu Tĩnh Đồng. Mọi người đang rất mong chờ được xem diễn xuất của cô trong tác phẩm này, dự kiến sẽ phát sóng trong năm 2024.