Người mẫu 22 tuổi sinh con trong lúc hấp hối

VOH - Trong tình trạng nguy kịch, nữ người mẫu vẫn cố hạ sinh em bé trước khi qua đời vì thương tích quá nặng.

Ngày 20/6, một bi kịch đau lòng đã xảy ra tại Washington (Mỹ). Đó chính là vụ việc nữ người mẫu Samya Gill thiệt mạng sau một vụ xả súng. Cô chỉ mới 22 tuổi và đang mang thai ở tháng thứ 8. Sự việc xảy ra khiến dư luận dậy sóng, hầu hết đều bày tỏ bức xúc trước hành vi của kẻ thủ ác và thương xót cho cô gái trẻ tuổi xấu số.

Nữ người mẫu 22 tuổi qua đời vì bị bắn nhưng vẫn cố hạ sinh con 1
Samya Gill qua đời khi còn rất trẻ

Theo tờ Nypost đưa tin, nữ người mẫu và bạn trai đang ngồi trong chiếc xe trên đường 37th St SE thì đột nhiên, có hai người đàn ông xuất hiện, rút súng ra và bắn vào họ. Dù người bạn trai đã trúng đạn nhưng vẫn cố gắng lái xe bỏ chạy được một đoạn. Sau đó, xe dừng lại ở một ngã ba và cặp đôi nhanh chóng được đưa đến bệnh viện gần nhất. Tuy nhiên, vì vết thương quá nghiêm trọng nên Samya Gill đã không qua khỏi.

Trước khi qua đời, cô đã kịp thời đưa sinh mạng trong bụng mình ra ngoài với thế giới. Tuy nhiên, em bé lại rơi vào tình trạng nguy kịch, các y bác sĩ hiện đang ráo riết theo dõi. Bạn trai của Samya may mắn hơn khi đã bảo đảm được tính mạng, nhưng anh vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Nữ người mẫu 22 tuổi qua đời vì bị bắn nhưng vẫn cố hạ sinh con 2
Nữ người mẫu cố gắng hạ sinh con rồi mới ra đi

Xem thêm: Lim Ji Hye qua đời ở tuổi 37 sau khi tự tử ngay trên sóng livestream

Samya Gill sinh ra trong một gia đình gồm 7 anh chị em. Ngoài công việc người mẫu, cô còn sở hữu của một cửa hàng thời trang trực tuyến. Những tháng gần đây, vì muốn dưỡng thai thật tốt nên Samya đã giảm thiểu đáng kể khối lượng công việc. Nào ngờ chuyện thương tâm này lại xảy ra.

Trả lời phỏng vấn của truyền thông, đại diện cảnh sát cho biết đây là một vụ tấn công có chủ đích. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ nguyên nhân thực sự khiến hai kẻ tấn công này ra tay với nạn nhân. Hiện cảnh sát đã treo thưởng 25 ngàn USD (khoảng 588 triệu đồng) cho bất kỳ ai cung cấp thông tin giá trị giúp lực lượng chức năng bắt giữ được hai thủ phạm.

Nữ người mẫu 22 tuổi qua đời vì bị bắn nhưng vẫn cố hạ sinh con 3
Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ

Tiếc nuối và đau xót là những cảm xúc trong lòng công chúng khi đọc tin nữ người mẫu trẻ tuổi 22 tuổi đã qua đời. Điều đáng khâm phục là dù trong hoàn cảnh nguy kịch, cô vẫn cố gắng đưa con mình đến với thế giới.

Sự việc này cũng đặt ra nghi vấn về tình hình an ninh cộng đồng. Một vụ tấn công như vậy không chỉ là một hiểm họa đối với cá nhân mà còn đe dọa đến sự an toàn của xã hội. Cần có sự tăng cường các biện pháp an ninh, quản lý và kiểm soát tại các địa điểm công cộng và các khu vực dân cư để tránh những chuyện thương tâm thế này xảy ra thêm lần nữa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet