Á quân The Voice qua đời ở tuổi 37 vì bạo bệnh, để lại vợ và con thơ chưa tròn 1 tuổi

VOH - Sự ra đi của Trương Hằng Viễn khiến gia đình, đồng nghiệp và khán giả vô cùng thương xót.

Hôm 13/6 vừa qua, trang Sohu đưa tin ca sĩ Trương Hằng Viễn qua đời ở tuổi 37 sau khi chống chọi với cơn bạo bệnh. Anh được các khán giả biết đến là Á quân The Voice Trung Quốc.

Theo truyền thông đưa tin, Trương Hằng Viễn mắc bệnh ung thư hắc tố từ lâu. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Đầu tháng 5/2023, tình trạng sức khỏe của Á quân The Voice Trung Quốc ngày càng suy giảm. Anh không thể chịu đựng nên nhờ gia đình đưa đến bệnh viện. Sau khi được các bác sĩ thăm khám, Trương Hằng Viễn nhận được tin dữ rằng tế bào ung thư đã đến giai đoạn cuối và khả năng sống sót rất ít.

Á quân The Voice qua đời ở tuổi 37 vì bạo bệnh 1
Trương Hằng Viễn qua đời ở tuổi 37

Sự ra đi của Trương Hằng Viễn để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ và đồng nghiệp. Trong khoảng thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư hắc tố, nam ca sĩ vẫn giữ im lặng và không chia sẻ thông tin bệnh tình của mình cho người khác biết. Chỉ đến khi Trương Hằng Viễn qua đời, các khán giả và bạn bè của anh mới hay tin dữ.

Tang lễ của Trương Hằng Viễn được tổ chức vào ngày 18/6 sắp tới tại Quý Châu, Trung Quốc. Các đồng nghiệp của nam ca sĩ đồng loạt chia sẻ tin buồn trên mạng xã hội. Trong đó, bạn thân nhất của Trương Hằng Viễn là ca sĩ Đường Lỗi xúc động đăng tải hình ảnh cùng dòng nhắn gửi người bạn chí cốt: "Mong bạn yên nghỉ! Trương Hằng Viễn mãi mãi là người bạn thân thiết của tớ. Tớ hy vọng bạn ở nơi đó sẽ không còn bệnh tật hay đớn đau. Thương mến!".

Á quân The Voice qua đời ở tuổi 37 vì bạo bệnh 2
Sự ra đi của anh khiến nhiều người thương xót

Trong khoảng thời gian điều trị bệnh, bà xã của Trương Hằng Viễn - ca sĩ Tất Hạ luôn túc trực và động viên chồng. Cặp đôi kết hôn vào tháng 3/2022 và có với nhau một nhóc tỳ kháu khỉnh. Khi vừa mới hạ sinh con đầu lòng, Tất Hạ phải tất bật chăm con, chăm chồng khiến gia đình hai bên không khỏi chạnh lòng. Giờ đây, khi con chưa đầy một tuổi nhưng phải chứng kiến sự ra đi của Trương Hằng Viễn khiến nữ ca sĩ không thể đứng vững, liên tục khóc ngất.

Xem thêm: Bốc trần nhan sắc thật của dàn sao hạng A của Cbiz

Á quân The Voice qua đời ở tuổi 37 vì bạo bệnh 3
Con trai của cặp đôi chưa tròn 1 tuổi

Trương Hằng Viễn sinh năm 1986 tại Quý Châu, Trung Quốc. Anh sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật vì bố là giáo viên, mẹ là nội trợ.  Trương Hằng Viễn bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát ở Thâm Quyến. Trước khi trở thành Á quân The Voice 2013, nam ca sĩ phải vật lộn mưu sinh để đến gần hơn với con đường âm nhạc. Anh từng là người dạy đàn, hát trong quán bar.

Kể từ lúc đạt được danh hiệu trong cuộc thi năm đó, Trương Hằng Viễn nhận nhiều show diễn hơn. Anh theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp khi được ca sĩ Uông Phong (chồng của diễn viên Chương Tử Di) giúp đỡ. Nam ca sĩ từng phát hành một số ca khúc và album như: Người Thừa Kế, Đôi Cánh Màu Đen. Anh cũng là người đã thể hiện ca khúc Đại Náo Thiên Cung trong bộ phim của Châu Nhuận Phát, Châu Tử Đan.

Á quân The Voice qua đời ở tuổi 37 vì bạo bệnh 4
Ca sĩ Tất Hà là vợ của Trương Hằng Viễn

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!