Trấn Thành bật khóc khi kể về việc thất hứa với bạn gái cũ

VOH - Câu chuyện của Trấn Thành với người yêu cũ khiến khán giả bất ngờ. Nhưng nhờ đó mà anh dần biết trân trọng hiện tại hơn.

Trong tập 4 của chương trình Người Ấy Là Ai, Trấn Thành đã khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ câu chuyện về mối tình dang dở trong quá khứ. Cụ thể, khi nghe vũ công Minh Hoàng kể về việc từng mất đi người thương, nam MC không cầm được nước mắt và tự kể lại một câu chuyện tương tự mà bản thân cũng từng trải qua.

Trấn Thành bật khóc khi kể về việc thất hứa với bạn gái cũ 1
Khi nghe chia sẻ của Minh Hoàng, Trấn Thành không khỏi đồng cảm

Trấn Thành tiết lộ mình cũng từng có một mối tình giống với Minh Hoàng. Trong những thời khắc khó khăn nhất, cô gái ấy là người ở bên cạnh anh. Trấn Thành đã hứa sẽ kết hôn với cô, nhưng cuối cùng anh không thể thực hiện điều đó. Trong thời gian ấy, Trấn Thành phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp nhưng anh cũng tự trách mình nhiều. Anh ngậm ngùi thừa nhận rằng nếu có một người mà anh muốn gặp và xin lỗi nhất thì đó chính là người bạn gái cũ này.

Trấn Thành còn tiết lộ việc anh đã gặp lại người yêu cũ trong một trung tâm thương mại: "Có một lần tôi gặp cô ấy ở trung tâm thương mại, chúng tôi tình cờ nhìn nhau và tôi đã khóc nhiều. Không biết tại sao tôi lại khóc, chỉ biết rằng: 'Chết rồi, tôi không dám đối diện lại với người này'. Tôi đã sai quá nhiều".

Trấn Thành bật khóc khi kể về việc thất hứa với bạn gái cũ 2
Anh từng thất hứa, không thể cưới người con gái mình từng yêu

Tuy nhiên, với Trấn Thành, những sai lầm trong quá khứ là bài học để anh trưởng thành hơn trong tương lai: "Cho đến khi tôi gặp vợ tôi, ngày hôm nay, tôi biết cách yêu thương một người". Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng hy vọng người yêu cũ của mình sẽ được sống hạnh phúc.

Xem thêm: Trấn Thành kiếm bao nhiêu tiền từ Youtube?

Những nuối tiêc trong quá khứ giúp Trấn Thành nhận ra giá trị của sự tha thứ và trưởng thành. Anh đã có được bài học quý giá từ những sai lầm và nhờ vậy, Trấn Thành đã trở thành một người đàn ông mạnh mẽ hơn, có khả năng yêu thương và trân trọng người thương hiện tại.

Trấn Thành bật khóc khi kể về việc thất hứa với bạn gái cũ 3
Nhiều người cho rằng cô gái mà Trấn Thành nhắc đến là Mai Hồ

Không ít người tò mò phỏng đoán danh tính của người bạn gái mà Trấn Thành nhắc đến. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng đó là Mai Hồ - người yêu cũ của nam MC. Trấn Thành và Mai Hồ từng có một mối tình đẹp suốt nhiều năm khi anh mới bước chân vào làng giải trí. Hiện tại, Mai Hồ đã lập gia đình và định cư ở nước ngoài.

Trấn Thành bật khóc khi kể về việc thất hứa với bạn gái cũ 4
Trấn Thành hiện có hôn nhân hạnh phúc bên Hari Won

Sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành ít khi đề cập đến người yêu cũ. Hai người thường xuyên bị đồn không phải vợ chồng thật mà chỉ là hợp đồng hôn nhân vì những status buồn, áp lực mà Hari Won đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn thường xuyên check-in, chụp ảnh thân mật như lời phủ nhận về những tin đồn trên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet