Song Joong Ki chính thức lên chức bố, hình ảnh đầu tiên của con trai được hé lộ

VOH - Song Joong Ki không giấu được xúc động, liền khoe ảnh quý tử đầu lòng lên mạng.

Vào tối 14/6, Song Joong Ki không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi chính thức thông báo bản thân đã lên chức bố. Tin tức này nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng trong và ngoài nước.

Trên trang cá nhân, Song Joong Ki hào hứng đăng tải hình ảnh đầu tiên của con trai cưng. Cụ thể, nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời chia sẻ: "Tôi muốn thông báo đến mọi người tin vui. Cuối cùng, tôi đã được đón con đầu lòng tại Rome, Ý - quê hương của Katy Louise Saunders, hai mẹ con đều khoẻ mạnh. Giờ đây, tôi đang chăm sóc gia đình với một trái tim đầy ắp sự biết ơn".

Bà xã Song Joong Ki hạ sinh con đầu lòng 1
Song Joong Ki đăng ảnh nắm tay con trai lên trang cá nhân

Song Joong Ki cho biết anh luôn khao khát muốn gặp quý tử đầu lòng. Nam diễn viên khẳng định nhóc tỳ chính là món quà quý giá nhất mà cuộc đời đã tặng cho anh. Ngoài ra, Song Joong Ki cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã luôn bên cạnh để giúp đỡ vợ chồng anh trong suốt thời gian bà xã Katy Louise Saunders mang thai. Song, "cậu út nhà tài phiệt" hứa hẹn với người hâm mộ sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.

Anh nói: "Đó dường như là món quà quý giá nhất đến với chúng tôi, những người có ước mơ lớn nhất là tạo dựng một gia đình hạnh phúc cho đến cuối đời. Và có vẻ như ngày tốt lành đó đã đến nhờ sự hỗ trợ từ nhiều người. Tôi cảm ơn tình cảm chân thành của mọi người dành cho tôi. Tôi cũng hy vọng mọi người có thể tìm được hạnh phúc riêng của đời mình. Tôi hứa sẽ trở lại với một tác phẩm tuyệt vời".

Bà xã Song Joong Ki hạ sinh con đầu lòng 2
Nam diễn viên gửi lời cảm ơn đến bà xã

Còn nhớ trước đó vào tháng 12/2022, Song Joong Ki bất ngờ xác nhận thông tin hẹn hò với diễn viên người Ý - Katy Louise Saunders sau nhiều lần bị Dispatch đăng tải những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội. Đứng trước những hình ảnh này, đại diện phát ngôn của Song Joong Ki cũng thừa nhận anh chàng đang hẹn hò và không muốn chuyện này ảnh hưởng đến nam diễn viên.

Phía công ty lên tiếng: "Song Joong Ki đang gặp gỡ và có tình cảm tốt đẹp với một cô gái. Mong các bạn thông cảm vì chúng tôi không thể xác nhận được những thông tin khác trừ việc hẹn hò. Xin hãy thận trọng đưa những thông tin không được kiểm chứng”.

Xem thêm: “Mặt trời” của làng giải trí gọi tên Song Joong Ki, Kim Soo Hyun hay So Ji Sub?

Bà xã Song Joong Ki hạ sinh con đầu lòng 3
Anh không ngại công khai đi cùng người thương ở mọi nơi

Kể từ khi công khai bạn gái, Song Joong Ki thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng Katy Louise Saunders. Nam diễn viên không ngại đưa người yêu đến gặp gỡ bạn bè thân thiết, tham dự nhiều sự kiện quan trọng của anh. Thậm chí trong một lần anti-fan tung tin xấu về Katy Louise Saunders, sao phim Vincenzo còn thẳng thắn lên tiếng bảo vệ người yêu: "Ngoài tên trường đại học mà cô ấy tốt nghiệp, hầu hết tin đồn khác đều sai sự thật. Tôi thật sự rất tức giận, thất vọng".

Hiện tại thông tin quý tử nhà Song Joong Ki chào đời gây bão mạng xã hội. Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng gia đình nam diễn viên và hy vọng trong tương lai cặp đôi sẽ khoe ảnh con trai lên mạng.

Bà xã Song Joong Ki hạ sinh con đầu lòng 4
Gia đình Song Joong Ki đang thu hút sự quan tâm của công chúng

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!