Song Joong Ki và vợ lần đầu lộ diện sau kết hôn, tay trong tay lên đường đến Châu Âu

(VOH) - Sau thông báo kết hôn, hiện tại Song Joong Ki và vợ đã thoải mái xuất hiện cùng nhau trước công chúng và truyền thông.

Trưa ngày 16/2, Song Joong Ki và vợ mới cưới là Katy Louise Saunders đã cùng nhau xuất hiện trước người hâm mộ và phóng viên tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường đến Hungary. Cả hai sẽ ở lại đây trong khoảng 2 tháng để chuẩn bị ghi hình cho bộ phim sắp tới của Song Joong Ki mang tên My Name is Loh Kiwan.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai xuất hiện trước công chúng kể từ sau khi đăng ký kết hôn. Được biết, bà xã Song Joong Ki đang mang thai, nam diễn viên tỏ ra khá ân cần, lo lắng cho cô trong suốt quá trình di chuyển, tránh gây ra những va chạm với đám đông xung quanh.

Xem thêm: Bên trong căn biệt thự 12 triệu đô của Song Joong Ki và vợ mới có gì?

Song Joong Ki và vợ Katy Louise Saunders giao lưu với fan trên đường đến châu  u để quay phim “My Na 2

Có vẻ như sau khi chính thức công khai, hai người không còn ngần ngại khi xuất hiện bên nhau trước công chúng. Từ trước đến nay, Song Joong Ki chưa bao giờ phải che giấu nửa kia của mình, dù là Song Hye Kyo hay Katy.

Song Joong Ki và vợ Katy Louise Saunders giao lưu với fan trên đường đến châu  u để quay phim “My Na 3

Vào cuối năm 2022, làng giải trí xứ Hàn xôn xao trước thông tin Song Joong Ki có bạn gái mới sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo. Không hề né tránh, nam diễn viên đã chính thức xác nhận cả hai đang hẹn hò và dành nhiều lời có cánh cho đối phương. Sau đó không lâu, Song Joong Ki công bố thêm tin mình sắp kết hôn và hiện Katy cũng đang mang thai. “Dựa trên sự tin tưởng và tình yêu sâu sắc của chúng tôi dành cho nhau, chúng tôi đang trên đường quay trở lại đăng ký kết hôn để bắt đầu cuộc sống như một cặp vợ chồng.” - Song Joong Ki viết trên fan cafe. 

Trước thông tin này, có người ủng hộ chúc mừng cặp đôi nhưng cũng không tránh khỏi điều tiếng. Nhiều người cho rằng việc Song Joong Ki đến với người mới chỉ sau vài tháng ly hôn Song Hye Kyo là điều khó chấp nhận. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đó là điều bình thường, bản thân Song Joong Ki cũng luôn có trách nhiệm với đối phương nên không có gì phải chê trách. 

Song Joong Ki và vợ Katy Louise Saunders giao lưu với fan trên đường đến châu  u để quay phim “My Na 4
Dàn cast drama mới của Song Joong Ki

Về dự án mới của Song Joong Ki, bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết “I Met Loh Kiwan” của Jo Hae Jin (tựa đề theo nghĩa đen). Nội dung phim kể về câu chuyện gặp gỡ, chia tay và tình yêu giữa Loh Kiwan, người đào thoát khỏi Bắc Triều Tiên (Song Joong Ki), người đến Bỉ với hy vọng cuối cùng của mình, và Marie (Choi Sung Eun), một người phụ nữ đã mất đi lý do để sống.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet