Thúy Diễm thử sức với vai phản diện, tiết lộ kế hoạch sinh thêm con

(VOH) - Nhan sắc của Thúy Diễm ở tuổi 36 khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ. Mới đây cô vừa xác nhận sẽ quay lại màn ảnh và tiết lộ thông tin sinh con lần 2.

Thúy Diễm là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình lẫn sân khấu kịch. Cô được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu sự nghiệp nghệ thuật đầy hào quang cùng mái ấm gia đình viên mãn. 

Trong các vai diễn trên màn ảnh, Thúy Diễm luôn biết cách làm mới bản thân và không ngại thử thách. Tuy nhiên dường như khán giả từ trước đến nay vẫn chỉ ấn tượng với phong cách hiền lành, ngây thơ của Thúy Diễm. Vì thế nên khi tái xuất màn ảnh nhỏ lần này, nữ diễn viên tiết lộ cô sẽ đảm nhận vai diễn hoàn toàn mới, khác lạ so với những tính cách trước đó của mình.

Thúy Diễm tiết lộ kế hoạch sinh con, lần đầu đóng vai phản diện 1
Thúy Diễm rạng ngời ở tuổi 36

Trong năm 2022, Thúy Diễm quyết định tạm dừng tham gia các bộ phim truyền hình để thử sức ở kịch nói. Ở mảng nghệ thuật này, nữ diễn viên thừa nhận bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót nên được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình. Cô được các bậc tiền bối của sân khấu Hoàng Thái Thanh như NSƯT Thành Hội, nghệ sĩ Ái Như hết lời khen ngợi bởi sự nỗ lực của mình. 

Liên tục 3 tháng hoạt động ở sân khấu kịch nói, Thúy Diễm tham gia vở Mùi Của Hạnh Phúc với hàng loạt những suất diễn được bán vé mỗi ngày. Bà xã Lương Thế Thành đã dành khoảng hơn 1 tháng ròng rã để tập luyện cùng ekip và phải tạm gác lại những dự án phim ảnh còn đang dang dở.

Thúy Diễm tiết lộ kế hoạch sinh con, lần đầu đóng vai phản diện 2
Nữ diễn viên đã tạm gác công việc diễn xuất ở màn ảnh để tham gia kịch

Đến đầu năm 2023, nữ diễn viên sinh năm 1986 quay trở lại phim trường với kịch bản Tình Yêu Bất Tử của đạo diễn Trương Dũng, gồm 77 tập phim. Tiết lộ về vai diễn lần này của mình, Thúy Diễm cho biết đây sẽ là một nhân vật phản diện cực cá tính. Tuy bên ngoài là một người yếu đuối, tiểu thư nhưng lại điên cuồng và bất chấp vì tình yêu. Bà xã Lương Thế Thành thừa nhận đây là lần đầu tiên cô thoát khỏi “kén”, phá vỡ phong cách của mình để thử sức với vai phản diện.

Nữ diễn viên 8x bày tỏ: “Lâu rồi tôi mới nhận tham gia một bộ phim truyền hình mới vì vai diễn khác lạ, tôi muốn trải nghiệm với một dạng nhân vật mới này trong sự nghiệp của mình. Tuy tham gia khá nhiều bộ phim nhưng dạng nhân vật phản diện cực gắt như vầy là lần đầu tiên”.

Thúy Diễm tiết lộ kế hoạch sinh con, lần đầu đóng vai phản diện 3
Cô tiết lộ vai diễn mới của mình trên màn ảnh là phản diện

Trước đó vào đầu năm 2023, gia đình vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành hạnh phúc thông báo với người hâm mộ về việc chuyển nhà. Theo đó, cặp đôi đã “tậu” một căn nhà phố mới làm quà tặng cho ông bà nội của bé Bảo Bảo sau nhiều năm nỗ lực. 

Xem thêm: Thúy Diễm diện bikini khoe đường cong nóng bỏng, hé lộ dự án phim mới khiến ai cũng mong chờ

Thúy Diễm tiết lộ kế hoạch sinh con, lần đầu đóng vai phản diện 4
Cặp đôi hạnh phúc khoe căn nhà phố mới mua đầu năm

Không chỉ vậy, Thúy Diễm còn cho biết sau khi nhà cửa hoàn thiện 100% thì vợ chồng cô sẽ lên kế hoạch sinh thêm con. Vợ chồng nữ diễn viên khẳng định ngoài việc kiếm tiền thì hạnh phúc gia đình luôn được cả hai quan tâm và dành thời gian lên hàng đầu. Chính vì thế, vấn đề chuẩn bị chào đón nhóc tỳ thứ 2 sẽ được nữ diễn viên ưu tiên.

Một số hình ảnh của Thúy Diễm ở tuổi 36:

Thúy Diễm tiết lộ kế hoạch sinh con, lần đầu đóng vai phản diện 5
 
Thúy Diễm tiết lộ kế hoạch sinh con, lần đầu đóng vai phản diện 6
 
Thúy Diễm tiết lộ kế hoạch sinh con, lần đầu đóng vai phản diện 7
 
Thúy Diễm tiết lộ kế hoạch sinh con, lần đầu đóng vai phản diện 8
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Huỳnh Trí Nghĩa