Rihanna bất ngờ công khai con trai, tiết lộ khó khăn khi làm mẹ

(VOH) - Khi thực hiện bộ ảnh gia đình, Rihanna vẫn giấu chuyện mang thai lần hai với công chúng. Cô thoải mái tiết lộ nhiều câu chuyện dí dỏm về gia đình mình.

Ngay sau khi gây bão với màn trình diễn tại Super Bowl 2023, mới đây Rihanna đã bất ngờ “rủ rê” cả gia đình cùng lên trang báo thời trang nổi tiếng - tạp chí Vogue Anh số tháng 3. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên cô cùng bạn trai A$AP Rocky tiết lộ về cậu con trai đầu lòng 9 tháng tuổi.

Xem thêm: Hot: Rihanna mang thai con thứ hai với bạn trai A$AP Rocky

Rihanna bất ngờ công khai danh tính con trai, 'rủ rê' cả gia đình chụp ảnh trên bìa tạp chí Vogue 1
Tấm ảnh gia đình trên bìa tạp chí Vogue gây sốc của Rihanna

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện với tạp chí Vogue số mới nhất, Rihanna đã tiết lộ nhiều điều về cậu con trai của cô cũng như về những vấn đề khác trong cuộc sống. Theo Rihanna, con trai cô thích chơi với bố hơn là mẹ.

Nữ ca sĩ hài hước kể: "Tôi thực sự là một người phụ nữ đang cố gắng chen chân vào hội các chàng trai, chờ đến lượt mình. Thằng bé bị ám ảnh bởi cha mình. Và tôi thì kiểu: ‘Không phải mẹ đã sinh ra con sao? Chuyện gì đang xảy ra vậy?’...".

Rihanna bất ngờ công khai danh tính con trai, 'rủ rê' cả gia đình chụp ảnh trên bìa tạp chí Vogue 2
Nữ ca sĩ dí dỏm "kể khổ" khi bị con cho "ra rìa"

Mặc dù công khai hình ảnh con trai trên bìa tạp chí, song Rihanna không tiết lộ tên thật của cậu bé. Nữ ca sĩ cho biết bản thân chỉ gọi con bằng tên của bạn trai vì nhóc tỳ có nhiều nét tương đồng với bố. Cô còn vui vẻ cho rằng để phân biệt tên bố lẫn tên con thì người đẹp chỉ cần thêm chữ “thứ hai” để gọi con trai mình. Như vậy, cậu bé thường được mẹ gọi bằng cái tên "Rocky thứ hai"

Rihana kể tiếp: "Rocky thứ hai giao tiếp bằng mắt với Rocky. Tôi không hiểu tại sao họ có thể hiểu nhau đến thế, điều này thật điên rồ. Toàn bộ những điều họ nói đều xoay quanh về mối quan hệ thân thiết giữa con trai và mẹ. Tuy nhiên, tôi nhận ra tất cả đều chỉ là nói dối. Họ chỉ đang cố phân tích mà thôi vì mối quan hệ giữa con trai và bố mới là điều họ quan tâm. Sau đó, tôi nhận ra điều mà Rocky thứ hai thực sự cần là sự công nhận từ bố mình."

Rihanna bất ngờ công khai danh tính con trai, 'rủ rê' cả gia đình chụp ảnh trên bìa tạp chí Vogue 3
Cô cho rằng con trai yêu thích bố hơn mẹ

Giọng ca sinh năm 1988 thừa nhận bản thân gặp nhiều khó khăn ngay sau khi sinh con. Cô không thể làm bất kỳ điều gì, ngay cả việc yên tâm đi ngủ vì cậu bé luôn khóc đòi mẹ.  

Rihanna cho biết vẫn còn kinh ngạc trước trải nghiệm làm mẹ. Cô nhấn mạnh những việc mà các bà mẹ bỉm sữa sau khi làm từ lúc sinh con đều là chuyện “điên rồ” nhất. Chủ nhân ca khúc Love On The Brain nói: "Về cơ bản, từ một người tôi trở thành hai người. Bạn bước vào bệnh viện với tư cách một cặp vợ chồng và ra về thành gia đình ba người. Chúa ơi, những ngày đầu tiên thật điên rồ. Bạn không ngủ cả đêm, ngay cả khi bạn muốn".

Rihanna bất ngờ công khai danh tính con trai, 'rủ rê' cả gia đình chụp ảnh trên bìa tạp chí Vogue 4
Cuộc sống của vợ chồng Rihanna gặp nhiều khó khăn sau khi có con đầu lòng

Khi xuất viện trở về, Rihanna và rapper A$AP Rocky hoang mang vì không còn bác sĩ, y tá hướng dẫn và cũng không có ai bên cạnh trợ giúp. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ lúc ấy được nữ ca sĩ ví von như chuyến tàu phiêu lưu siêu tốc. 

Rihanna thừa nhận kể từ lúc có con trai bé bỏng, cô và ông xã không thể nhớ rõ bất kỳ chi tiết nào về những điều đã xảy ra trong quá khứ. Cả hai chỉ biết duy nhất một điều là cùng nhau chăm sóc nhóc tỳ. 

Rihanna bất ngờ công khai danh tính con trai, 'rủ rê' cả gia đình chụp ảnh trên bìa tạp chí Vogue 5
Cả hai phải cùng nhau tập trung chăm sóc thiên thần nhỏ vừa chào đời

Hiện tại, Rihanna đang mang thai con thứ 2 với A$AP Rocky. Cô cho biết tình cảm giữa hai người đang ngày càng bền chặt kể từ khi có con chung. Giọng ca Diamonds nói: “Chúng tôi như cặp bạn thân có chung một đứa con. Chúng tôi cần đồng điệu với nhau, nhưng đó là điều chúng tôi luôn duy trì trong quá khứ. Họ nói mọi thứ sẽ thay đổi khi bạn có con nhưng theo tôi thì chúng tôi chẳng thay đổi gì cả, ngoài việc ngày càng gần gũi hơn."

Rihanna và A$AP Rocky chào đón con đầu lòng vào tháng 5/2022 sau hai năm hẹn hò. Ca sĩ cho biết bạn trai luôn ao ước có con trai và điều ước của rapper đã thành hiện thực. Trong khoảng thời gian thực hiện buổi chụp hình và trả lời phỏng vấn tạp chí Vogue, nữ ca sĩ vẫn giấu nhẹm tin vui mang thai lần 2. Cô chỉ lộ bụng bầu trong show diễn Super Bowl Halftime hôm 13/2 vừa rồi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.