Hot: Rihanna mang thai con thứ hai với bạn trai A$AP Rocky

(VOH) - Thông tin này khiến fan hâm mộ của Rihanna vui mừng thay cô.

Sau những tiết mục trình diễn mãn nhãn tại Super Bowl, Rihanna có động thái công khai việc mình đang mang thai lần hai. Trong show diễn, siêu sao nhạc R&B xuất hiện với bộ cánh đỏ rực, bó sát, làm lộ chiếc bụng lớn.

Hot: Rihanna mang thai con thứ hai với bạn trai A$AP Rocky 1
Rihanna lộ bụng bầu tại sân khấu Super Bowl

Khán giả thích thú khi Rihanna bất ngờ xoa bụng và mỉm cười trong lúc đang trình diễn. Điều này khiến fan hâm mộ tự hỏi liệu có phải nữ ca sĩ đang mang thai lần nữa? Không để người hâm mộ đợi lâu, một đại diện của nữ ca sĩ đã xác nhận vào chủ nhật rằng cô thực sự đang mang thai đứa con thứ hai với bạn trai A$AP Rocky.

Hot: Rihanna mang thai con thứ hai với bạn trai A$AP Rocky 2
Rihanna xác nhận mang thai con thứ 2 

Vào tháng 5/2022, con trai đầu lòng của Rihanna và A$AP Rocky chào đời. Đến nay cặp đôi vẫn chưa tiết lộ tên con trai với công chúng. Rihanna và bạn trai có vẻ như muốn con của họ được lớn lên trong hoàn cảnh bình thường hơn là bị gắn với danh hiệu con của nghệ sĩ. Gần đây, Rocky hạnh phúc chia sẻ: “Tôi không biết phải nói sao, nhưng mỗi ngày đi làm về đều rất hạnh phúc. Tôi biết ơn Chúa vì đã mang đến cho tôi một gia đình”.

Xem thêm: Rihanna bình thản xuất hiện trước tin đồn bị 'đá' khi mang thai

Rihanna chia sẻ cô muốn có một đại gia đình với nhiều con cháu, nhưng cũng phản đối việc phụ nữ bị áp lực kết hôn rồi mới được sinh con: “Kết hôn rồi mới có con là điều thường thấy, nhưng kể cả không như thế thì sao? Tôi chắc chắn sẽ không để điều đó cản trở việc làm mẹ của mình”.

Hot: Rihanna mang thai con thứ hai với bạn trai A$AP Rocky 3
Rihanna và bạn trai

Rihanna chia sẻ cuộc sống của mình trước đây rất mờ mịt. Nhưng từ khi có con, cô cảm nhận thấy cuộc đời tươi sáng hơn hẳn. Với Rihanna, để nuôi dạy con nhỏ là thử thách, song cũng là hần thưởng xứng đáng. Cô nói thêm: "Công việc này khó khăn nhưng không có gì khiến tôi thỏa mãn hơn thế".

Thông tin Rihanna mang thai hiện đang giữ Top 1 GG trend VN toàn danh mục và no.1 hot search Trung Quốc, cho thấy sức hút của nữ ca sĩ vẫn vô cùng to lớn dù đã lâu không ra sản phẩm âm nhạc mới.

[chỉnh lại] Hot: Rihanna mang thai con thứ hai với bạn trai A$AP Rocky 4
Thông tin Rihanna mang thai hiện đang giữ Top 1 GG trend VN toàn danh mục và no.1 hot search Weibo Trung Quốc

Nữ ca sĩ 9 lần thắng giải Grammy trở lại sân khấu Super Bowl sau một thời gian dài vắng bóng khỏi làng nhạc. Album gần nhất của Rihanna là Anti đã phát hành từ năm 2016 và cô không đi lưu diễn từ đó đến nay. Có vẻ như nữ ca sĩ đã chủ đích chọn sân khấu âm nhạc lớn nhất hành tinh làm nơi giới thiệu đứa con thứ hai của mình với công chúng.

Hot: Rihanna mang thai con thứ hai với bạn trai A$AP Rocky 4
Nữ ca sĩ từng chia sẻ muốn có nhiều con

Trong trường hợp nữ ca sĩ không chỉ đến với Super Bowl để báo tin vui, thì có lẽ fan hâm mộ hoàn toàn có thể trông chờ sự comeback từ ca sĩ tỷ phú. Phải nói rằng, Rihanna là một trong những ca sĩ bị “réo” tên nhiều nhất thế giới khi lơ là việc phát hành sản phẩm âm nhạc để tập trung kinh doanh. Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, khán giả đang rất mong chờ được thưởng thức các dự án âm nhạc mới từ Rihanna.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.