Chờ...

Huh Yunjin (Le Sserafim) gây tranh cãi vì thái độ với Messi

(VOH) - Dù các fan thanh minh chỉ là đùa giỡn nhưng hành động của Yunjin đang nhận về nhiều lời chỉ trích từ cả fan Kpop lẫn fan bóng đá.

Ngày 12/2 vừa qua, trên nền tảng giao lưu giữa fan và idol Weverse, một người hâm mộ của Le Sserafim có tên tài khoản là Lionel Messi đã đăng tải: "Nếu các bạn trả lời, tôi sẽ dừng chơi bóng đá". Không lâu sau, thành viên Yunjin đã đáp lại dưới phần bình luận rằng: "Ồ lẽ ra mình nên trả lời lại bạn từ mấy tháng trước mới phải."

Đáng nói là vào "mấy tháng trước", Messi cùng đội tuyển Argentina đã xuất sắc giành chức vô địch World Cup. Đây cũng là chiếc cup vô địch World Cup đầu tiên của nam cầu thủ nổi tiếng. Qua câu nói bông đùa của Yunjin với fan, có thể thấy cô nàng đã ngầm thể hiện bản thân không phải fan của Messi và không vui với việc anh giành được vô địch mùa World Cup vừa qua. Hành động của nữ tân binh idol ngay lập tức vấp phải làn sóng phản đối từ dư luận.

Huh Yunjin (Le Sserafim) gây tranh cãi vì thái độ với Messi 1
Đoạn đối thoại gây tranh cãi cũa Yunjin và fan trên nền tảng Weverse

Hiển nhiên, việc yêu hay ghét một ai đó là quyền tự do của mỗi người. Nhưng công chúng tức giận bởi Yunjin là một idol - người của công chúng, không thể cứ nghĩ gì nói nấy mặc kệ tính tiêu cực trong lời nói của mình. Hơn nữa, bản thân cô rõ hơn ai hết cảm giác khó chịu khi bị công kích trên mạng xã hội. Vậy mà lúc này đây, trong lời nói của mình, Yunjin lại tỏ ý mong Messi dừng chơi bóng đá.

Huh Yunjin (Le Sserafim) gây tranh cãi vì thái độ với Messi 2
Messi vừa đoạt cup vô địch World Cup vào tháng 12 vừa rồi

Không chỉ các fan Messi cảm thấy không hài lòng, fan Kpop nói chung cũng lên tiếng chỉ trích cô nàng có EQ thấp. Rõ ràng, bài đăng của bạn fan nọ mang ý đùa giỡn, Yunjin hoàn toàn có thể chọn không trả lời, hoặc đáp lại cách chuyên nghiệp hơn, phù hợp với tư cách của một nghệ sĩ. Thế mà cô lại chọn đáp lại bằng một câu nói đầy mỉa mai.

Huh Yunjin (Le Sserafim) gây tranh cãi vì thái độ với Messi 3
Phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng về lời nói thể hiện EQ thấp của Yunjin

Tuy vậy, một bộ phận fan của Le Sserafim lại thanh minh cho thần tượng rằng đây chỉ là lời nói đùa, cũng không phải Yunjin trực tiếp nói những điều ấy với Messi thật cho nên chuyện không có gì to tát cả. Nhiều người phản bác nếu đổi lại Le Sserafim hay Yunjin bị bỡn cợt với ý tứ "lẽ ra các bạn không nên debut" thì liệu mọi chuyện có còn bình thường được chăng? Trước loạt ý kiến trái chiều, cộng đồng fan của Le Sserafim trên Twitter đã đồng loạt xóa ảnh chụp màn hình đoạn đối thoại trên.

Yunjin có tên đầy đủ là Huh Yunjin, sinh năm 2001, hiện đang là giọng ca chính của Le Sserafim. Cô xuất hiện lần đầu trong show Produce 48 đình đám với tư cách thực tập sinh nhà Pledis. Tuy chỉ dừng chân ở hạng 26 và không thể tiến vào chung kết, cô nàng vẫn kịp để lại trong lòng khán giả ấn tượng sâu sắc về giọng hát đầy nội lực và kỹ thuật thanh nhạc tốt. Thực chất, cô nàng đã được đào tạo chuyên về dòng nhạc opera từ khi còn ở Mỹ.

Huh Yunjin (Le Sserafim) gây tranh cãi vì thái độ với Messi 4
Yunjin gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực và hình tượng khỏe khoắn

Năm 2021, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Yunjin rời Pledis và gia nhập Source Music - lúc bấy giờ đã trực thuộc HYBE labels. Đến năm 2022, cô ra mắt cùng Le Sserafim và trở thành một trong những tân binh nổi bật, có tiềm năng nhất của Kpop thế hệ mới.

Huh Yunjin (Le Sserafim) gây tranh cãi vì thái độ với Messi 5
Le Sserafim

Xem thêm: ANTIFRAGILE: Lần comeback đầy ấn tượng nhưng cũng nhiều sóng gió của LE SSERAFIM

Tính đến nay, Yunjin chỉ là một tân binh chưa đầy một năm tuổi. So về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề, cô nàng đều kém xa Messi - người đàn ông được công chúng ưu ái gọi là huyền thoại bóng đá. Hành động của Yunjin tuy có thể chống chế rằng chỉ là đùa giỡn với fan, nhưng không thể phủ nhận ý tứ "anti" Messi trong câu chữ của cô nàng.

Huh Yunjin (Le Sserafim) gây tranh cãi vì thái độ với Messi 6
Yunjin nên cẫn trọng với lời nói của mình hơn, nhất là đối với một người có tuổi đời lẫn tuổi nghề đều hơn cô như Messi

Có thể fan bóng đá trên khắp thế giới nhiều người không biết Yunjin là ai, vì cô cũng chỉ là một idol Kpop ra mắt được chưa tròn một năm, nhưng với phần lớn fan Kpop, hình ảnh tích cực được xây dựng bấy lâu nay của Yunjin nói riêng và Le Sserafim nói chung đang chịu ảnh hưởng không hề nhẹ.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH.