Doyoung (NCT) cùng dàn cast Master in the House bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội

(VOH) - Thông tin Doyoung (NCT) cùng dàn cast Master in the house đến Hà Nội để ghi hình cho mùa tiếp theo khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Sáng ngày 13/2, thông tin nam thần tượng Doyoung (NCT) xuất hiện tại sân bay Nội Bài, Hà Nội bất ngờ lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội. Ngay sau đó, những hình ảnh của anh chàng tại đây cũng được tung ra khiến người hâm mộ càng thêm xôn xao, bàn tán.

Trong ảnh, Doyoung diện trang phục đơn giản, cá tính với quần jean, áo phông và áo khoác bóng chày. Dù đeo khẩu trang và che chắn kín đáo nhưng nam thần tượng sinh năm 1996 vẫn nổi bần bật tại sân bay bởi chiều cao và vóc dáng ấn tượng của mình. 

Doyoung (NCT) cùng dàn cast Master in the house bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội 1
Doyoung (NCT) xuất hiện tại sân bay Nội Bài, Hà Nội gây xôn xao mạng xã hội
Doyoung (NCT) cùng dàn cast Master in the house bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội 2
Nam thần tượng nổi bật dù chỉ diện đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật, cá tính 
Doyoung (NCT) cùng dàn cast Master in the house bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội 3
Đằng sau lớp khẩu trang đen là gương mặt hết sức điển trai của nam thần tượng sinh năm 1996

Được biết, mục đích đến Việt Nam lần này của Doyoung chính là để ghi hình chương trình thực tế Master in the House. Vì thế nên ngoài Doyoung thì còn có các thành viên khác như Eun Ji Won (SECHSKIES), Yang Se Hyun cũng đang có mặt tại Hà Nội.

Xem thêm: 
4 thành viên NCT 127 té ngã từ độ cao 2m trong lúc thực hiện cảnh quay quảng cáo
Concert của NCT 127 tại Indonesia bị dọa đánh bom khiến fan lo lắng

Doyoung (NCT) cùng dàn cast Master in the house bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội 4
Cận cảnh khuôn mặt mỹ nam của Doyoung 
Doyoung (NCT) cùng dàn cast Master in the house bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội 5
Ngoài Doyoung thì fan còn phát hiện sự có mặt của Eun Ji Won và Yang Se Hyun

Master in the House là chương trình thực tế Hàn Quốc, chính thức lên sóng trên kênh SBS lần đầu vào cuối năm 2017. Tại đây, các thành viên sẽ dành 2 ngày 1 đêm để làm quen, trò chuyện và tìm hiểu về cuộc sống của các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Thông qua đó, họ sẽ rút ra những bài học giá trị về lối sống, quan điểm của các "sư phụ". 

Mùa 1 của chương trình có sự tham gia của Lee Seung Gi, nhưng do những vấn đề ồn ào với công ty quản lý Hook Entertainment nên nam diễn viên sẽ không tiếp tục tham gia mùa 2. Thay vào đó, Master in the House đã xác nhận sản xuất mùa 2 với sự tham gia của các thành viên gồm: Yang Se Hyung, Kim Dong Hyun, Eun Ji Won (SECHSKIES), Doyoung (NCT), Lee Dae Ho và BamBam (GOT7). Trong mùa 2 lần này, các thành viên sẽ tập trung khám phá về các nghành nghề được cho là sẽ chiếm xu thế trong năm 2023. 

Doyoung (NCT) cùng dàn cast Master in the house bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội 6
Dàn cast Master in the House mùa 2 

Ngay sau thông tin được chia sẻ, nhiều fan đã không khỏi bất ngờ và thích thú. Liệu rằng trong chuyến ghé thăm Việt Nam lần này, Doyoung cùng các thành viên Master in the House sẽ cùng gặp gỡ chuyên gia trong lĩnh vực nào? Hãy cùng theo dõi VOH để cập nhật thêm những thông tin mới nhất nhé! 

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH.

Ảnh: Twitter