Lee Seung Gi thông báo kết hôn với Lee Da In, người hâm mộ tiếc nuối cho "con rể quốc dân"

(VOH) - Thông báo kết hôn của Lee Seung Gi nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Đa số đều bày tỏ thái độ không hài lòng vì gia đình Lee Da In vốn mang nhiều tai tiếng.

Trưa ngày 7/2, Lee Seung Gi đăng tải trên trang cá nhân bức thư tay thông báo về việc kết hôn khiến người hâm mộ bất ngờ. Anh sẽ kết hôn với bạn gái hiện tại của mình là nữ diễn viên Lee Da In vào ngày 7/4 sắp tới. 

Lee Seung Gi thông báo kết hôn với Lee Da In, người hâm mộ tiếc nuối cho
Lee Seung Gi thông báo kết hôn với bạn gái Lee Da In. Ảnh: Soompi

Nguyên văn bức thư thông báo của Lee Seung Gi như sau: 

“Xin chào, tôi là Lee Seung Gi.

Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều điều tôi muốn viết ra trong năm nay. 

Hôm nay, tôi muốn thông báo với các bạn về một quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã quyết định dành phần đời còn lại của mình với Lee Da In, người mà tôi yêu với tư cách "vợ chồng" hơn là người yêu.  

Tôi đã cầu hôn cô ấy và được chấp thuận. Đám cưới của chúng tôi sẽ được tổ chức vào ngày 7 tháng 4.  

Tôi đã có người sẽ chịu trách nhiệm cho nửa phần còn lại của cuộc đời mình, vì vậy tôi muốn được trực tiếp thông báo tin này đến với các bạn bằng một trái tim hạnh phúc. 

Cô ấy có trái tim ấm áp và yêu thương. Đây là người mà tôi muốn ở bên cạnh mãi mãi, cùng nhau chia sẻ niềm vui cho dù cuộc sống khó khăn. Tôi muốn cùng vô ấy vượt qua thử thách mà không buông tay.

Tôi hi vọng các bạn ủng hộ chúng tôi trong tương lai. Chúng tôi sẽ cùng sẻ chia và sống hạnh phúc. 

Xin cảm ơn.”

Lee Seung Gi thông báo kết hôn với Lee Da In, người hâm mộ tiếc nuối cho
Bức thư Lee Seung Gi gửi đến người hâm mộ. Ảnh: IGNV

Chia sẻ của Lee Seung Gi nhanh chóng nhận được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Không chỉ tại quê nhà Hàn Quốc, người hâm mộ ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan,... cũng không ngừng thảo luận về thông tin này. Bên cạnh những lời chúc mừng, cuộc hôn nhân của Lee Seung Gi và Lee Da In cũng nhận về không ít sự phản đối. 

Lee Seung Gi vốn được mệnh danh là "con rể quốc dân" của Hàn Quốc nhờ vào tài năng và đời tư trong sạch trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Anh chính là hình mẫu chàng trai lý tưởng trong lòng rất nhiều cô gái, được nhiều phụ huynh hy vọng sẽ trở thành con rể của mình. 

Xem thêm: 
Công ty chủ quản trả gần 100 tỷ đồng tiền nợ, Lee Seung Gi quyết đem toàn bộ số tiền đi từ thiện
Lee Seung Gi bất ngờ 'xuống tóc' sau ồn ào công ty cũ quỵt tiền khiến khán giả sốc

Lee Seung Gi thông báo kết hôn với Lee Da In, người hâm mộ tiếc nuối cho
Lee Seung Gi được mệnh danh là "con rể quốc dân". Ảnh: IGNV

Trong khi đó, Lee Da In là con gái nữ diễn viên kiêm ca sĩ kỳ cựu Kyeon Mi Ri, cha là nam diễn viên Im Young Gyu. Sau ly hôn, Kyeon Mi Ri tái hôn với doanh nhân Lee Hong Heon. Năm 2009, mẹ của Lee Da In bị điều tra về hành vi thao túng cổ phiếu, còn bố dượng của cô bị nghi ngờ giao dịch nội gián. Bố ruột của Lee Da In cũng từng bị bắt vì tội cản trở công việc kinh doanh và phải ngồi tù sáu tháng với hai năm quản chế.

Dù biết rằng Lee Da In không có liên quan đến vụ việc, nhưng việc cô được nuôi dạy bằng số tiền "không trong sạch" đã khiến nhiều người khó lòng chấp nhận. Chưa kể, hậu quả của việc thao túng giá cổ phiếu thật sự rất nghiêm trọng, có thể đẩy nhiều người đi đến bước đường cùng. 

Lee Seung Gi thông báo kết hôn với Lee Da In, người hâm mộ tiếc nuối cho
Lee Da In lại sinh ra trong gia đình mang nhiều tai tiếng. Ảnh: IGNV
Lee Seung Gi thông báo kết hôn với Lee Da In, người hâm mộ tiếc nuối cho
Mẹ của cô từng vướng nghi vấn thao túng cổ phiếu. Ảnh: IGNV

Ra mắt từ năm 2004, Lee Seung Gi đã có nhiều năm hoạt động chăm chỉ và xây dựng hình tượng tốt đẹp trong lòng công chúng. Nhưng chuyện hẹn hò với Lee Da In đã khiến cho tên tuổi của anh bị giảm sức hút đáng kể. Nhiều chương trình có Lee Seung Gi tham gia cũng ghi nhận tỷ suất rating ngày càng tuột dốc. 

Sau những "sóng gió" từ chuyện hẹn hò, việc Lee Seung Gi vẫn quyết định kết hôn với Lee Da In đã khiến nhiều người hâm mộ của anh thất vọng. Không ít ý kiến cho rằng Lee Seung Gi đang tự chấm dứt con đường phát triển của mình.

Lee Seung Gi thông báo kết hôn với Lee Da In, người hâm mộ tiếc nuối cho
Người hâm mộ tiếc nuối cho Lee Seung Gi. Ảnh: IGNV

Một số bình luận của cư dân mạng:

  • "Tại sao vẫn phải là cô gái này hả anh"
  • "Chuẩn bị tinh thần gia đình chị kia có chuyện gì thì anh cũng sẽ bị réo tên"
  • "Quyết tâm cưới cô gái này luôn, nể tình yêu của anh ghê"
  • "Từ con rể quốc dân thành con rể tội phạm luôn rồi"

Lee Seung Gi và Lee Da In xác nhận hẹn hò vào tháng 5/2021. Cả hai bị Dispatch "tóm gọn" những khoảnh khắc hẹn hò. Lee Seung Gi còn đưa bạn gái về nhà gặp gỡ người thân, cho thấy sự nghiêm túc của anh trong mối quan hệ. 

Lee Seung Gi thông báo kết hôn với Lee Da In, người hâm mộ tiếc nuối cho
 
Lee Seung Gi thông báo kết hôn với Lee Da In, người hâm mộ tiếc nuối cho
Hình ảnh Lee Seung Gi và Lee Da In hẹn hò bị Dispatch tóm gọn. Ảnh: Dispatch

Trong bài phỏng vấn mới đây, mẹ của Lee Seung Gi đã bày tỏ suy nghĩ của mình về cô con dâu tương lai Lee Da In: "Tôi yêu vẻ đẹp trưởng thành của Da In. Con bé luôn nhiệt tình và vô cùng xinh đẹp. Tôi thực sự xúc động khi thấy con bé luôn ở bên Seung Gi để tiếp thêm sức mạnh cho nó. Tôi đã có được cô con dâu tuyệt vời nhất".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!