Daesung (BIGBANG) tham gia chương trình 'Sống Thử Đừng Kết Hôn'

(VOH) - Nam thần tượng khiến nhiều fan bất ngờ khi tham dự chương trình liên quan đến đề tài tình yêu, hôn nhân. Daesung nhận được nhiều sự chú ý khi trở lại show tạp kỹ.

Thời gian gần đây, các thành viên BIGBANG đều lần lượt có nhiều tin tức liên quan đến sự nghiệp âm nhạc hay đời sống cá nhân. Mới đây, anh chàng Daesung được truyền thông Hàn Quốc đưa tin tham gia show hẹn hò mang tên Sống Thử, Không Kết Hôn.

daesung-bigbang-tham-du-show-song-thu-khong-ket-hon-1
Truyền thông Hàn đưa tin thành viên BIGBANG sẽ tham dự show thực tế mang tên Sống Thử, Không Kết Hôn

Cùng với thành viên BIGBANG, chương trình còn có sự tham gia của những tên tuổi như Eunkwang (BTOB), Shinwoo và Cho Yoon Woo. Tại chương trình này, những cặp đôi yêu nhau sẽ sống chung trong 24h. Điểm nhấn của các người chơi sẽ chia sẻ những câu chuyện về hôn nhân và tình yêu, cũng như ôn lại kỷ niệm về cuộc sống quân ngũ. Buổi ghi hình sẽ bắt đầu từ ngày 1/2, nhưng vẫn chưa được ấn định ngày phát sóng.

Xem thêm: Daesung và Taeyang rời YG Entertainment, số phận BIGBANG sẽ ra sao?

daesung-bigbang-tham-du-show-song-thu-khong-ket-hon-2
Ngoài Daesung, chương trình còn có sự tham gia Eunkwang, Shinwoo và Cho Yoon Woo. Các người chơi sẻ kể nhau nghe những câu chuyện về hôn nhân và tình yêu, cũng như ôn lại kỷ niệm nhập ngũ

Đáng nói, Daesung vốn là chàng trai khá kín tiếng trong chuyện đời tư và người hâm mộ rất ít khi đọc được tin tức liên quan đến chuyện hẹn hò của nam thần tượng. Anh chàng còn hạn chế tham gia các show tạp kĩ kể từ khi BIGBANG tập trung vào các dự án cá nhân của từng thành viên. Do đó, người hâm mộ rất phấn khích vì Daesung góp mặt trong dự án mới, nhất là một chương trình có nội dung xoay quanh chủ đề tình yêu như vậy.

Daesung (BIGBANG) tham gia chương trình 'Sống Thử Đừng Kết Hôn' 3
Daesung gây bất ngờ khi tham dự show tạp kỹ sau nhiều năm chỉ tập trung vào âm nhạc và sống khá kín tiếng

Daesung được khen ngợi là một trong những thần tượng Hàn Quốc có kỹ năng giải trí cao khi làm thành viên chương trình Family is Outing. Lần gần đây nhất, anh xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ là hồi 2017 trên Fantastic Duo Season 2. Sau khi xuất ngũ vào năm 2019, anh ít xuất hiện trước truyền thông.

daesung-bigbang-tham-du-show-song-thu-khong-ket-hon-4
Nam thần tượng ngoài là mảnh ghép không thể thiếu của BIGBANG còn có nhiều kỹ năng khi tham gia các chương trình giải trí. Anh là nhân tố tạo nên thành công của Family Outing

Cách đây 1 tháng, anh chàng cũng khiến nhiều fan tiếc nuối khi thông báo rời YG sau gần 20 năm gắn bó. Với lịch trình tham dự show hẹn hò lần này, người hâm mộ đang kỳ vọng nam thần tượng sẽ sớm có thêm nhiều hoạt động gặp gỡ công chúng hơn trong tương lai. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet