Hồ Ca có song hỷ, Bành Vu Yến và Daesung (Big Bang) bất ngờ bị "réo tên"

(VOH) - Tin vui từ Hồ Ca chưa kịp nguội thì Bành Vu Yến và Daesung đã đột ngột trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Lý do là gì?

Chiều ngày 31/1, nam diễn viên Hồ Ca đã gây bất ngờ lớn khi thông báo một lúc tận hai tin vui: đã kết hôn và vừa đón con đầu lòng ở tuổi 41. Với tầm ảnh hưởng và độ nổi tiếng của Hồ Ca, không nghi ngờ gì khi các từ khóa liên quan đến nam thần đứng ở 2 vị trí đầu bảng hot search Weibo với lượt truy cập khủng. Ngay giữa lúc tin nóng này còn chưa kịp hạ nhiệt thì "bạo đỏ" ở vị trí thứ 3 trên bảng hot search mục giải trí bỗng xuất hiện từ khóa "Áp lực cho Bành Vu Yến rồi".

Hồ Ca có song hỷ, Bành Vu Yến và Daesung (Big Bang) bất ngờ bị
Từ khóa "Áp lực cho Bành Vu Yến rồi" leo hot search giữa tâm điểm tin vui của Hồ Ca

Hóa ra, sau khi nhận tin vui từ Hồ Ca, nhiều khán giả đã nhớ đến và đào lại đoạn phỏng vấn từng khá hot trước đây của hai nam tài tử cùng tuổi. Cụ thể trong một lần nhận phỏng vấn với truyền thông, khi được đặt câu hỏi về việc lập gia đình, Hồ Ca đã đáp: "Bành Vu Yến còn chưa kết hôn, tôi việc gì phải vội." Về phía Bành Vu Yến, trong một cuộc phỏng vấn cá nhân khác, khi được hỏi về cùng vấn đề, anh cũng chia sẻ đầy hóm hỉnh: "Hồ Ca không vội thì tôi cũng không vội."

Những tưởng hai "anh chú" còn đang cùng nhau tận hưởng sự độc thân thì Hồ Ca bất ngờ "nhảy cóc", bỏ bước công khai hẹn hò, trực tiếp thông báo đã có vợ và con cùng lúc. Lúc này đây, nhớ lại những lời khẳng định của Bành Vu Yến trước đó, cư dân mạng đồng loạt đặt câu hỏi: "Bành Vu Yến, anh đã vội chưa?"

Hồ Ca có song hỷ, Bành Vu Yến và Daesung (Big Bang) bất ngờ bị
Bạn thân Hồ Ca đã đi trước 2 bước, Bành Vu Yến giờ đã vội chưa?

Ở đất đại lục có Bành Vu Yến bị "réo gọi" thì với các khán giả Việt theo dõi cả hai làng giải trí Trung - Hàn, một cái tên nổi bật khác cũng đang được nhắc đến không ngừng. Đó chính là chàng idol Daesung của nhóm nhạc Big Bang đình đám. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Daesung gần như chưa từng vướng phải scandal hẹn hò nào, trong khi các thành viên còn lại đều bị "khui" tin yêu đương ít nhất 1 lần.

Hồ Ca có song hỷ, Bành Vu Yến và Daesung (Big Bang) bất ngờ bị
Daesung ở tận đất Hàn "nằm không cũng dính đạn"

Cũng vì thế mà các fan thường nửa đùa nửa thật cầu mong Daesung sớm thoát kiếp độc thân, sớm được truyền thông bắt gặp đang hẹn hò. Khi nhìn thấy Hồ Ca - một gương mặt tiêu biểu trong danh sách sao nam "ế kinh niên" đã đợi đến khi có cả vợ lẫn con rồi mới thông báo, nhiều cư dân mạng đã để lại các bình luận đầy hài hước như: "Biết đâu Daesung đã có con rồi không chừng", "xin vía cho Daesung", "bao giờ đến lượt Daesung?",...

Hồ Ca có song hỷ, Bành Vu Yến và Daesung (Big Bang) bất ngờ bị
 

Xem thêm: Daesung và Taeyang rời YG Entertainment, số phận BIGBANG sẽ ra sao?

Tất nhiên, những lời nói trên cũng chỉ là các fan trêu hai nghệ sĩ mà thôi. Tuy vậy, nhìn thấy Hồ Ca từ nay có thể chính thức thoát khỏi danh hiệu "trai ế", các fan của Bành Vu Yến và Daesung hẳn cũng có vài phần nóng lòng thay cho thần tượng.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!